Vitamin Dành Cho Bà Bầu - Prenatal Multi Dha Nature Made – Bổ Sung Vitamin, Khoáng Chất Và Dha Cho Phụ Nữ Có Thai Và Cho Con Bú – Hàng Xách Tay Mỹ

650.000

Hà Nội


Hầu hết tất cả các phụ nữ - đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần vitamines và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác (cho bà mẹ và thai nhi) trước và trong suốt quá trình mang thai, và thời điểm thích hợp nhất là nên uống bổ sung sớm khi họ bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thụ thai và mang thai.

PRENATAL with DHA được nhập trực tiếp từ Mỹ (USA) với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những vitamine, các khoáng chất thiết yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú hiện nay!
Acid Folic: Phụ nữ mang thai do nhu cầu tạo các tế bào mới cho thai, nhau, tạo thêm hồng cầu cho mẹ tăng cao nên cần rất nhiều axit folic. Khi phụ nữ mang thai bị thiếu axit folic, nguy cơ sẩy thai sẽ cao hơn, gây dị tật ở thai nhi, nhau bong non, đặc biệt ở ống thần kinh như lộ tủy sống phần thắt lưng ra ngoài da, gai cột sống chẻ đôi, thoát vị não....Các nghiên cứu đã cho thấy việc cung cấp từ sớm và đủ nhu cầu axit folic cho bà mẹ mang thai có thể làm giảm 70% các nguy cơ gây ra bởi sự thiếu hụt axit folic đối với thai nhi của bạn.

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt để giúp em bé phát triển toàn diện. Nature Made cung cấp viên vitamin tổng hợp phối hợp với DHA cho dành cho phụ nữ mang thai, tất cả chỉ trong một viên nang. Giờ đây, bạn chỉ cần uống một viên là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho người chuẩn bị có thai.

Viên nang Nature Made Prenatal + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

 

Prenatal Multi DHA Nature Made  - Vitamin đuợc đánh giá 5 sao bởi các bà mẹ Mỹ.

Giá bán: 650K/hộp

Liên hệ: Hương - 0902 293949 - Chuyên hàng xách tay các nước Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Úc, Hàn, Nhật, Thái, Malay, Sing...

Tham khảo các sản phẩm khác của gian hàng tại đây:

http://www.flickr.com/photos/huong1511/

https://www.facebook.com/hangxachtay2


Bình luận

HẾT HẠN

0902 293 949
Mã số : 7877583
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn