Đông Trùng Hạ Thảo Linh Chi - Hà Nội

Liên hệ

Thanh Xuan Bac

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

 LINH CHI  - HÀ NỘI

 

Trùng Thảo: Là tên gọi tắt của Đông trùng Hạ thảo, chỉ Trung Quốc mới có, mà Trung Quốc cũng chỉ một vài vùng núi cao tuyết phủ (cao hơn mặt nước biển 3500 - 4000 mét) phía Tây bắc như cao nguyên Thanh - Tạng mới có.Là một sản phẩm độc nhất vô nhị kết hợp được cả động vật và thực vật, đồng thời lại vượt lên được trải nghiệm của thời gian (Đông - Hạ) và hấp thụ được tinh hoa của không gian (Đất - Trời). Hội tụ được 3 âm 3 dương, nên có tính tư âm bổ dương, kiện tỳ tráng thận, chữa trị được chư hư bách tổn, được tôn là "Quốc bảo", xưa chỉ dành cho vua quan quyền quí sử dụng. Năm 1757 được chính thức đưa vào dược điển đời Thanh.

Linh Chi: Là loài nấm gỗ không cuống (hoặc cuống rất ngắn) có nhiều tầng (mỗi năm thụ tầng lại phát triển thêm một lớp mới chồng lên). Mũ nấm hình quạt, màu từ nâu xám đến đen sẫm một loại nấm mọc ký gửi ở các thân cây nơi núi cao rừng thẳm. Hơn 2000 năm trước người ta đã biết đến và sau đó đã đăng tải trong sách cổ "Bản thảo cương mục". Do khan hiếm và khó tìm, trong một thời gian dài có nhiều điều đồn thổi thần bí về linh chi, coi là "Tiên thảo thần dược". Vài thập kỷ gần đây, dưới ánh sáng khoa học, người ta mới thật sự đi sâu nghiên cứu và khai thác linh chi, bức màn thần bí của Linh chi được vén lên.

Theo biện chứng luận Đông y, linh chi có tác dụng tổng hợp, đi vào ngũ tạng: Tâm, can, tỳ, phế, thận, điều chỉnh các hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hoá, thần kinh, nội tiết và vận động, làm cho cơ thể luôn hướng tới thế cân bằng tối ưu.

Sản phẩm Trùng thảo Linh chi không những được chế ra bằng những nguyên liệu quí hiếm nói trên mà còn rất chú trọng khâu bào chế. Tuân thủ nghiêm ngặt qui trình bào chế đông y là “Quân, Thần, Tá, Sứ” nhằm tạo nên hiệu lực tổng hợp lớn nhất. Ở đây Quân là Trùng thảo, chiếm 70% giữ vai trò chủ đạo, Thần là Linh chi chiếm 20%, là một số thảo dược bổ dưỡng như Mạch đông, Ngọc trúc, hoàng kỳ, Đơn sâm, Nấm hương và Sứ là nước cất và mật ong. Không những thế, quá trình điều chế lại vận dụng những kỹ thuật hiện đại như phá vỡ màng tế bào, nhằm tận thu hết những thành phần hữu ích, điều chế ở nhiệt độ thấp (dưới 700C) nhằm bảo tồn những hoạt tính sinh học và cô đặc trong chân không, tăng độ dậm đặc mà vẫn giữ nguyên màu sắc, mùi vị thiên nhiên.

TÁC DỤNG & SỬ DỤNG

Khi sử dụng, tuỳ tình hình thực tế, nếu dùng để bồi dưỡng sức khoẻ cho người già, người sau mổ phầu thuật sức khỏe yếu, người hoạt động đầu óc nhiều, người trung niên, phụ nữ tiền mãn kinh, sắc màu và da bị sạm, lao động trí óc căng thẳng, người tiểu đường…. có thể ngày một lọ. Dùng để hỗ trợ điều trị có thể tăng ngày dùng 2 lọ. Người cao tuổi, người suy nhược, phụ nữ tiền mãn kinh, sắc mặt da xạm… uồng ngày 1 lọ.  trẻ nhỏ và người quá yếu, vài ba ngày đầu có thể giảm lượng từ 1/3 đến 1/2 lọ, có thể kết hợp với tây y, hỗ trợ cho tây y phát huy hiệu lực.

 

Một đợt sử dụng thường là 5 đến 10 hộp (30 - 60 lọ) trong hơn 1 tháng/người.

Cách dùng: Dùng khi bụng đói buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ, chú ý lắc đều  lọ trước khi uống.

 Quy cách: Hộp gồm 6 lọ đóng hộp màu vàng nhạt. hộp dài màu vàng, có ảnh ông già đi phía trước hai cô gái đi theo sau. Mỗi lọ 30ml đông trùng hạ thảo đậm đặc, hộp dài màu vàng hoàng đế có 6 hộp nhỏ trong đó có 6 lọ (30Ml/lọ x 6 lọ/hộp).

Bảo quản: Để nơi râm mát, khô ráo, lọ dùng dở dang tốt nhất để vào tủ lạnh.

Ngày sản xuất, hạn sử dụng: xem trên bao bì.

 

Nơi sản xuất: Viện Nghiên Cứu Sản phẩm Dưỡng sinh Chu Hải Trung Quốc.

          Sản phẩm của Viện Nghiên Cứu Sản phẩm Dưỡng sinh Chu Hải Trung Quốc.

Website: www.fsyude.com (Quý khách có thể tham khảo thông tin tại đây).

YUDE TM HERBAL BEVERAGE __ Mixed Cordyceps & Ganoderma with Honey.

Đại lý quốc tế: Công ty TNHH Malaixia, ERA QUORUM GLOBAL SAN.BHD. Địa chỉ: No. 25-5. Jalan SP2/1, Taman Serdang Perdana, Seksyen 2,43300. Seri Kembangan, Malaysia.

Website: www.era-quornm.comhttp://www.era-quorum.com/?en-p.html

 

 Liên hệ: 0985 584 621

 

Bình luận

HẾT HẠN

0985 584 621
Mã số : 5158349
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn