Dầu Cá Hồi Pure Alaska Omega - Qt Shop- Sỉ & Lẻ Hàng Xách Tay Từ Mỹ

600.000

Nguyen Van Dau , Q. Binh Thanh


Dầu cá hồi Pure Alaska Omega - 600.000






100% Nature Omega-3 Wild Salmon Oil 1000mg với quá trình sản xuất trong nhiệt độ thấp cùng với nguyên liệu cá hồi Alaska sạch mang đến một loại dầu cá chất lượng cao theo một cách tự nhiên
Đóng gói: Hộp 180 viên nang mềm
Không giống như các loại dầu cá khác, dầu cá hồi Pure Alaska Omega là:
- Xuất xứ từ cá hồi tự nhiên tươi sống, không phải loại cá hồi nuôi. Xuất xứ từ cá hồi tự nhiên, không bị đe dọa nguy cơ tuyệt chủng. Phương pháp ép dầu thủ công, nhiệt độ lạnh vừa phải giúp cân bằng các chất dinh dưỡng tự nhiên của dầu cá. Hoàn toàn không có metal, chất độc và chất gây ô nhiễm, EPA và DHA tự nhiên có hàm lượng cao, các omega-3 có lợi, không có mùi tanh của cá.
- Axít béo Omega từ cá hồi cũng giúp duy trì và hỗ trợ: Xương và khớp xương † Sự lưu thông máu † Các chức năng về nhận thức, Giúp Tim khỏe, Hệ miễn dịch, Tâm trạng, Tầm nhìn, Hỗ trợ giảm nguy cơ bệnh động mạch vành.
Pure Alaska Omega Salmon Oil với quá trình sản xuất trong nhiệt độ thấp cùng với nguyên liệu cá hồi Alaska sạch đã cho phép chúng tôi mang đến một loại dầu cá chất lượng cao theo một cách tự nhiên.
Tất cả các axit béo được tìm thấy trong cá hồi hoang dã, và đặc biệt EPA (eicosapentaenioc acid) và DHA (docosahexaenoic acid) rất phong phú trong cá hồi hoang dã đều được bảo tồn trong trạng thái cân bằng và tinh khiết trong dầu cá hồi Alaska. Thậm chí quan trọng hơn, các hợp chất dầu hòa tan như chất chống oxy hóa (ví dụ astaxanthin) và vitamin A, D, E, và K, đều có trong dầu cá hồi Alaska.
Liều lượng:
Để duy trì sức khỏe: 600 mg mỗi ngày Omega-3 axit béo mỗi ngày (2 viên nang mềm / ngày)
Đối với sức khỏe tim: 800 mg mỗi ngày Omega-3 EPA và DHA (4 viên nang mềm / ngày)
Lower Triglycerides: 1,200-2,400 mg mỗi ngày Omega-3 EPA & DHA (5 - 10 viên nang mềm / ngày)
Giảm viêm từ viêm khớp dạng thấp: 3.000 mg mỗi ngày Omega-3 (10 hoặc nhiều hơn / ngày)
Đề nghị sử dụng:
- Người lớn: Uống 2 viên hàng ngày. Để có hiệu quả tối ưu, uống một viên với bữa ăn sáng và một viên với bữa ăn cuối cùng của ngày.
- Trẻ em dưới 12 tuổi: dùng ngày 1 viên
Có thể dùng các chế phẩm Omega 3 được chiết xuất từ dầu cá như một thực phẩm chức năng bổ sung hàng ngày.
Thành phần: Dầu cá (100% có nguồn gốc từ bơi miễn phí, hoang dã Alaska cá hồi), viên (porcine gelatin, glycerin, và nước), tocopherol (Vitamin E) để bảo quản độ tươi (Vitamin E là thực vật có nguồn gốc và có thể đến từ đậu nành).
Omega 3 Dầu cá biển sâu - ALASKA
Omega 3 là các acide béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, chúng gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA, có nhiều chủ yếu trong cơ thể các loài cá vùng biển lạnh như cá Hồi, cá Tuyết, và cơ thể loài Hải cẩu vùng Bắc Băng Dương.

 


~.~.~ QT Shop~.~.~

Mỹ Phẩm Xách Tay Chính Hãng
Thực Phẩm Chức Năng , Tạp Hóa từ Mỹ -

Sản Phẩm Len Handmade cho Bé từ Len Mỹ Cao Cấp


Chuyên Sỉ & Lẻ - Cam Kết Hàng Thật, Chất Lượng, Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý


QT Shop chuyên nhập hàng xách tay từ Chính Hãng - Mỹ - USA như : Bath & Body Works ; L’oreal, M.A.C, Neutrogena , Revlon , St.Ives, NYX, Victoria''s Secret ; các thực phẩm chức năng , bánh kẹo ,tạp hóa Mỹ v..v.... Bên cạnh đó với niềm đam mê về Len nên QT Shop cung cấp các sản phẩm Crochet- Móc len Handmade cho bé với 100% len nhập từ Mỹ đảm bảo độ an toàn và thoải mái cho bé yêu của bạn .

Với tiêu chí ''Một lần mất tín vạn lần mất tin'', QT Shop xin cam kết tất cả các sản phẩm của shop cung cấp cho Khách Hàng đều là 100% hàng chính hãng thật, xách tay từ Mỹ , nguồn gốc rõ ràng. Nếu phát hiện bán hàng fake, hàng nhái, shop sẽ hoàn cho khách hàng 10 lần giá trị mua.

Hiện tại QT Shop hoạt động online, KH vui lòng inbox FB hoặc gọi trước khi đếnvì shop có lúc ra ngoài ship hàng.

Ngoài ra, QT Shop còn nhận Order hang từ tất cả các Website ở Mỹ với chi phí cạnh tranh nhất giúp chị em có thể có tất cả các mặt hàng mà mình mong muốn.

Rất mong được quý KH gần xa ủng hộ
Xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm khác và cập nhật mới nhất qua : facebook.com/qtshop2014
TEL: 0934 103 609
Email : qtshopusa@yahoo.com.vn hoặc qtshopusa@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0934 103 609
Mã số : 10917452
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn