Powder Plus Nano

Liên hệ

-184/1 Lê Văn Sỹ,Quận Phú Nhuận,Tp Hcm




Sữa bột Power Plus - Sữa bột - tăng cân - giảm cân - bổ sung dinh dưỡng hàng ngày

Powder Plus - Nguồn sống mạnh mẽ cho mọi người 

http://thanhtra.com.vn/powder-plus-nguon-song-manh-me-cho-moi-nguoi_t221c9n58050.html

(Thanh tra)- Hàng nghìn tài liệu khoa học đã chứng minh công nghệ Nano là phát minh đột phá của thế kỷ 21 tạo ra lợi ích to lớn cho nhân loại. Công nghệ Nano được ứng dụng một cách hiệu quả để tạo ra các sản phẩm có chất lượng, độ tinh xảo, độ bền và khả năng hấp thu tối ưu trong các ngành công nghiệp, dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm…

 

Powder Plus - Nguồn sống mạnh mẽ cho mọi người

 


Một sản phẩm thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng công nghệ Nano, mang các phân tử Nano cực nhỏ đem lại tác dụng vượt trội như hấp thu nhanh, hấp thu nhiều và vận chuyển các chất cần thiết đến các tế bào đích nhanh chóng, giúp cải thiện sức khỏe và mang lại hiệu quả cao hơn các sản phẩm dinh dưỡng chức năng được bào chế bằng công nghệ thông thường khác. Đây chính là sự khác biệt vượt trội của dòng thực phẩm chức năng Công nghệ Nano.


Công nghệ Nano là công nghệ khi mà các vật liệu được sử dụng có kích thước Nano (1nm = 10-9m). Những năm gần đây công nghệ Nano được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau.


Calcium carbonate là loại khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, nó là chất ciment giúp bộ xương cứng chắc. Ngoài ra, nó giúp điều hòa nhịp tim, duy trì huyết áp, vai trò trong việc đông máu, việc co bóp của cơ vân, giúp hấp thu Vitamine B12... và rất nhiều vai trò quan trọng khác.


Calcium carbonate khi được chuyển thành hạt Nano thì trên bề mặt phân tử xuất hiện nhiều lỗ hổng do bị kéo dãn lưỡng trục. Chính các lỗ hổng đó giúp hạt calcium trở nên dễ hấp thụ. Do đó, hạt Nano calcium được coi như một cỗ xe thông minh giúp vận chuyển các chất cần thiết vào cơ thể.


NK Nutrition phối hợp với Nano Labs - R&D Center - Saigon High Tech Park đã nghiên cứu thành công công nghệ gắn các hoạt chất quý có trong các dược liệu quý vào hạt Calci Nano, nhờ đó tạo ra các công thức dinh dưỡng lý tưởng giúp thực phẩm trở nên có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Đó là dòng thực phẩm chức năng dạng Nano với nhiều tính năng nổi trội: Tác dụng nhanh, hiệu quả, an toàn không độc hại và là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những bài thuốc cổ truyền quý.








Khoa học, tiện dụng và kinh tế là đặc điểm nổi trội của Power Plus


1/ Tên sản phẩm:  Thực phẩm chức năng Power Plus



2/ Thành phần:  Đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, mè đen, gạo lức, nho đỏ, nhân sâm, phục linh, hà thủ ô đỏ, táo nhân, đại táo, bột sắn dây, địa long, đường lactose, sữa tách bơ, Nano calcium carbonate.



3/ Công dụng:


- Bổ sung các Vitamine và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hằng ngày cho những người có vấn đề về ăn uống hoặc cân nặng.


- Bổ sung hàm lượng cân đối giữa các tỷ lệ đạm, đường, ít chất béo, ít muối, giàu canci và sắt giúp bổ máu, khỏe tim.


- Giúp tăng cường sinh lực, an thần dưỡng tâm, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi.



4/ Đối tượng sử dụng:


Dùng cho người cần có sự điều chỉnh cân nặng, người mới ốm dậy, người già yếu, suy nhược thần kinh, người rối loạn dinh dưỡng do mất cân đối giữa các tỷ lệ đường, đạm hoặc bệnh nhân ăn qua sonde,  là thực phẩm thay thế và bổ sung cho khẩu phần ăn cho các vận động viên hoặc những người tập luyện cơ bắp.


Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 36 tháng tuổi.

 

5/ Cách dùng:  Cho 2 - 3 muỗng cafe vào 1 cốc nước sôi, khuấy đều, sau 3 - 5 phút là uống được. Ngày uống 2 lần.



Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



6/ Bảo quản:  Nơi thoáng mát, khô ráo. Hộp đã mở phải được đậy kín sau khi sử dụng và nên dùng tối đa trong vòng 4 tuần.



7/ Hạn sử dụng:  36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn chính của sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Mis Lam.sdt: 0943365158.giao hàng toàn quốc




Bình luận

HẾT HẠN

0943 365 158
Mã số : 9851052
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!