Schiff Glucosamine Plus Vitamin D3 1500 Mg 340 Coated Tablets

800.000

70/1 Phan Văn Trị, P.12, Q. Bình Thạnh


Schiff Glucosamine Plus Vitamin D3 1500 mg 340 coated tablets


Hãng sản xuấtSchiff
Chức năng
- Dùng trong việc trị liệu và phòng chống các bệnh lý liên quan đến xương khớp.

- Chất Glucosamine giúp phục hồi xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của các khớp xương.

- Vitamin D có trong sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp hiệu quả

- Làm giảm cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện hoạt động của các khớp.
Dạng bào chếDạng viên
Xuất xứUnited States

Thông tin thêm về Dược phẩm Schiff Glucosamine 1500 mg Plus Vitamin D3

- Viên Schiff Glucosamine 1500 mg Plus Vitamin D3, với công thức vượt trội hoàn toàn mới

- Với Vitamin D để thúc đẩy cho sức khỏe sụn phần  hộ trợ và điều trị bệnh về xương khớp, thái hóa khớp xương. Mẫu Potency mới Tỷ lệ cao nhất của Glucosamine. Tăng Tối đa sức mạnh bảo vệ xương khớp thêm Joint Fluid 3,3mg

- Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid) Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày.


Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.

- Thoái hóa khớp là một tất yếu của đời sống con người, chúng ta chỉ có thể làm chậm lại quá trình này bằng tập luyện, vận động đúng mức, phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Dùng Thưc phẩm dinh dưỡng sụn khớp như - Glucosamine, Chondroitin, MSN & Vitamin C giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn và chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa các khớp xương.

Giúp giảm thiểu đến tối đa những cơn đau nhức của bệnh đau khớp. Tỷ lệ cao nhất Potency


- Schiff ® sử dụng Glucosamine Hydrochloride (HCI), có hiệu lực cao nhất của hoạt động Glucosamine giữa các loại hình Glucosamine. Glucosamine Hydrochloride là khoảng 83% Glucosamine, trong khi hầu hết các thương hiệu sử dụng Glucosamine Sulfate có nghĩa là chỉ có khoảng 65 % Glucosamine.

- Schiff ® Glucosamine với Vitamin D giúp bạn duy trì cấu trúc khỏe mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn. 

- Với người có tuổi, việc cung cấp đầy đủ lượng canxi kết hợp việc tập thể dục, rèn luyện thân thể sẽ giúp cho xương rắn chắc suốt đời.

- Đây là bệnh của người già, hay gặp ở phụ nữ tuổi mãn kinh. Khi mắc bệnh, xương trở nên dễ gãy vì lượng canxi đưa vào không đủ bù lượng canxi của cơ thể mất đi hàng ngày. nguyên nhân gây loãng xương.

.

- Glucosamine kết hợp với vitamin D giúp duy trì cơ cấu và chức năng của sụn trong khớp xương.

- Các mô sụn ngày càng lão hóa theo thời gian, gây ra các bệnh lý về xương khớp, gây đau nhức, khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Thuốc uống hỗ trợ xương khớp Schiff Glucosamine 1500mg Plus Vitamin D3 chai 340 viên, bổ sung Vitamin D có tác dụng cắt đứt cơn đau kết quả tốt đồng thời hỗ trợ điều trị triệt để các bênh liên quan tới xương khớp.

- Viên uống hỗ trợ xương khớp của Mỹ Glucosamine Plus Vitamin D3 thích hợp cho người bị thoái hóa khớp, bị viêm khớp, các bệnh nhân đang bị các cơn đau khớp hành hạ, những bệnh nhân loãng xương, người chơi thể thao, vận động mạnh.... Thuốc bổ xương khớp Schiff Glucosamine Plus Vitamin D3 chứa các thành phần chính như Glucosamine, Joint Fluid và Vitamin D3.

- Joint Fluid là một loại acid đóng vai trò chính quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn, làm trẻ hóa các khớp trong các bộ phân cơ thể.

- Glucosamine là một loại hỗn hợp tự nhiên, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Glucosamine làm giảm đau xương khớp, tăng cường chất dịch, ngăn ngừa các biến chứng, giúp giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp.

- Vitamin D không chỉ được coi là loại Thuốc uống hiệu quả phòng chống ung thư mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong phòng ngừa viêm khớp.

- Glucosamine là một loại hợp chất tự nhiên, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Glucosamine làm giảm đau xương khớp, tăng cường chất dịch, ngăn ngừa các biến chứng, giúp giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp.


Đối tượng sử dụng:

- Những người thoái hóa, viêm khớp, đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp..

Thành phần:

- Schiff ® Glucosamine với Vitamin D giúp bạn duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn.

- Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid) Hyaluronic: Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày.

Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.


Trong mỗi 2 viên nén chứa:

- Vitamin D (như Cholecalciferol) 400 IU - 100%

- Glucosamine hydrochloride - 1,5 g (1500 mg)

Các thành phần khác:

- Cellulose, Hydroxypropyl Cellulose, Stearic Acid, Đục (hydroxypropyl methylcellulose, tinh bột ngô, titanium dioxide, polyethylene glycol, magiê trisilicate), Natri Croscarmellose, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate.

- Chứa động vật có vỏ (tôm, cua, tôm hùm và tôm càng).

- Không có đường (sucrose, frucose, lactose), muối (natri clorua), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa. Không có chất bảo quản, nhân tạo màu sắc hay mùi vị nhân tạo.


Công dụng:

- Dùng trong việc trị liệu và phòng chống các bệnh lý liên quan đến xương khớp như : xương đầu gối, vai, cổ, cổ tay, xương mắt cá, cột sống...

- Chất Glucosamine giúp phục hồi xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của các khớp xương.

- Vitamin D có trong sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp hiệu quả

- Làm giảm cơn đau khớp, giảm sưng phù, cải thiện hoạt động của các khớp.


Cách dùng:

- Ngày uống 2 viên trong bữa ăn, có thể uống cùng lúc hoặc chia ra làm hai lần để uống.

- Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Plus Vitamin D3 giúp bạn duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn.

Đảm bảo:

- Không thêm đường (sucrose, frucose, lactose), muối (natri clorua), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản, màu nhân tạo hoặc hương vị nhân tạo.

Cảnh báo:

- Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng thuốc theo quy định, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

- Để xa tầm tay của trẻ em.


Bình luận

HẾT HẠN

0169 747 4665
Mã số : 9644048
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn