Canxi Thiên Sư Canxi Tốt Nhất Thế Giới Hỗ Trợ Xương Khớp, Thiếu Canxi, Chống Loãng Xướng Phòng 147 Loại Bệnh Do Thiếu Canxi Gây Ra

415.000

Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội


Canxi Thiên Sư canxi tốt nhất thế giới hỗ trợ xương khớp, thiếu canxi, chống loãng xướng phòng 147 loại bệnh do thiếu canxi gây ra

Giá thị trường : 508.000 VNĐ

Giá bán           : 415.000 VNĐ


Vai trò quan trọng của Canxi đối với hệ miễn dịch con người:Canxi là một yếu tố quan trọng cho cuộc sống . Canxi cần thiết cho các chức năng trao đổi chất, dẫn truyền thần kinh, điều hòa nhịp tim, co cơ và thư giãn và kích thích thần kinh. Các hoạt động này cuối cùng dẫn đến sự thiếu hụt kinh niên của canxi trong cơ thể của bạn. 99% lượng canxi trong cơ thể của bạn được tìm thấy trong xương và răng. Tổng khối lượng 1200-2000 mg canxi bằng 1,5% - 2% trọng lượng cơ thể. Sau tuổi 20, Lượng canxi trong cơ thể của bạn có thể bị mất đi. Kết quả là trong cơ thể của bạn mất đi 1% canxi xương mỗi năm. Từ tuổi 50, canxi trong xương sẽ giảm 30%, và trên 70 tuổi, nó sẽ làm giảm đến 50% gây thiếu hụt canxi. Các triệu chứng sớm của thiếu canxi mệt mỏi, ra mồ hôi quá mức, thiếu tập trung, chán ăn, táo bón, tiêu chảy, mất ngủ, đau chân ... Nếu những triệu chứng này kéo dài và không có bổ sung canxi thích hợp, nó có thể dẫn đến sự phát triển của bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe. Khi  thiếu hụt canxi trong cơ thể có thể gây ra nhiều nhất là 147 loại bệnh khác nhau.
Yêu cầu hàm lượng canxi cần cho cơ thể mỗi ngày
- Tuổi trẻ 6 tháng: 400 mg / ngày 
- Tuổi trẻ 6 tháng cho đến 3 tuổi: 600 mg / ngày 
- Trẻ em từ 3 tuổi cho đến khi 10 tuổi: 800 mg / ngày 
- Trẻ em từ 10 tuổi cho đến khi 13 tuổi: 1,000 mg / ngày 
- Trẻ từ  13 tuổi năm đến 16 tuổi:  1,200 mg / ngày 
- Người lớn: 1.000 mg / ngày 
- Phụ nữ mang thai và cho con bú: 1,200 mg / ngày 
- Phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh: 1,200 mg / ngày 

Y tế nhà khoa học chỉ ra rằng: 
Thiếu canxi có thể gây ra 109 loại bệnh, trong khi 50% của tổng số trẻ em bị còi xương là do canxi bị thiếu hụt. Chúng ta có 12 tỷ dân số, và trong số đó 10% đang có thiếu hụt canxi nghiêm trọng!

Canxi của TIENS là canxi hữu cơ sinh vật, được triết xuất từ xương sống bò tươi, thuần thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, khả năng hấp thụ cao >95% nên nó có thể bổ sung canxi lâu dài cho cơ thể mà không gây sỏi thận, không gây tác dụng phụ như các loại canxi vô cơ. Nó còn giúp con người nâng cao khả năng miễn dịch, phòng tránh bệnh tật và hỗ trợ rất tốt cho việc chữa trị tận gốc các chứng bệnh do thiếu Canxi như sau:

Trẻ em: phát triển không tốt, nhiều mồ hôi, trán dô, chân vòng kiềng, chân chữ X, trí lực thấp, sâu răng, mẩn ngứa, dị ứng, ho hen, thở không đều, cận thị...

Phụ nữ: Chuột rút, huyết áp cao, đau mỏi lưng và chân, suy nhược cơ thể, nhiều mồ hôi, phù thũng, răng lung lay...

Người thành niên: già trước tuổi, xơ cứng động mạch, kết sỏi, trí nhớ giảm sút, tê mỏi chân, cơ bắp co giật, nhiều mồ hôi, đi tiểu nhiều, mệt mỏi quá độ, thiếu sinh lực, dị ứng ngoài da...

Người trung niên và người già: Gù lưng, còng lưng, người lùn đi, xương cột sống biến dạng, gãy xương, gai xương, loãng xương, thoát vị đĩa đệm, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, kết sỏi, ngây ngô, chán ăn, đau nhức xương, thấp khớp, tim đập không đều, đi tiểu nhiều, co giật bất quy luật, mẩn ngứa, chuột rút, tê chân tay, huyết áp cao, tuyến giáp trạng bên cổ cơ năng sinh lý vượt quá mức bình thường, bệnh về tim, bệnh tiểu đường, suy nhược thần kinh và những căn bệnh cao niên khác.

Sản phẩm không chứa đường mía mà thay vào đó là đường phân tử lượng thấp. Loại đường này có tác dụng chống sâu răng, phòng chữa bệnh béo phì và làm tăng thêm vi khuẩn đuờng ruột có ích, sản phẩm còn pha chế thêm bột Coca để tạo cảm giác ngon miệng, dễ uống.

THÀNH PHẦN: 
Bột cao Canxi hữu cơ sinh vật được chiết suất từ xương sống bò tươi, bằng công nghệ chiết suât sinh học hiện đại của Học viện Khoa học Trung quốc (Độc quyền sáng chế phát minh số ZL92113520.3) đường đơn Oligosaccharide, bột sữa tách bơ, hàm lượng Canxi là 4000mg/100g sản phẩm. Ngoài ra còn có thêm nhiều loại Vitamin như: A, B1, B2, B6, B11, B12, C,D, E và các nguyên tố vi lượng cần thiết khác như: sắt, kẽm, iốt, Selen, Mangan. Tỷ lệ Canxi /Phốt pho cân bằng hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế 2:1. Canxi trong sản phẩm này đã được ion hóa nên dễ dàng được hấp thụ khi uống vào trong cơ thể, tỷ lệ hấp thụ  > 95%.  Sản phâm có thể sử dụng cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú, trẻ em và người lớn mọi lứa tuổi. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không gây sỏi thận.

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Mỗi 100g sản phẩm chứa 4000mg Canxi.
Công dụng: Giúp bổ sung Canxi, giúp làm chắc xương, chống loãng xương.
Đối tượng thích hợp: Trung niên và người già.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo, râm mát, thoáng khí.
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Ngày sản xuất: xem dưới đáy hộp.
Chú ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm của TIENS được cơ quan hàng không vũ trụ thế giới đánh giá là sản phẩm tốt nhất dành cho các nhà du hành vũ trụ thế giới. Sản phẩm cũng được Cơ quan Liên Hiệp Quốc tin dùng và cấp chứng nhận cho TIENS là nhà cung cấp chính. Sản phẩm đang được hơn 20 triệu hộ gia đình trên 190 quốc gia và lãnh thổ sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1052/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006

CÁCH DÙNG: Mỗi ngày dùng 01 đến 02 lần, mỗi lần 01 gói hòa tan với 150ml nước ấm ở 60-70 độC. Nếu bạn đang bị bệnh thì cần bổ sung 02 gói /ngày. Không nên dùng với nước sôi hoặc nước lạnh vì nó sẽ không phát huy được tác dụng của men trong sản phẩm.

Liên hệ : KimChi:  0988521493/ 0916554685

Khu Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, HN

 Email : kimchi4685@gmail.com

Yahoo : kimchi4685@yahoo.com

Bán hàng toàn quốc !

 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 554 685
Mã số : 8824393
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn