Sụn Vi Cá Mập Aussia 750Mg, Hộp 180 Viên - Làm Trơn Khớp

750.000

Hà Nội


Sụn vi cá mập Aussia 750mg, hộp 180 viên - Làm trơn khớp

Đóng gói: Sụn vi cá mập Úc hộp giấy lớn có 2 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 180 viên. 

Xuất xứ: Úc.


Sụn vi cá mập có chất gì?

Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn Sụn vi cá mập thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ Sụn vi cá mập dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển.

Hộp 180 viên: 750.000 VNĐ
Hộp lớn ( 2 hộp 180 viên): 1.500.000 VNĐ

Sụn vi cá mập với bện viêm khớp

cityplaza.vn

Sụn vi cá mập Aussia 750mg, hộp 180 viên - Làm trơn khớp - ảnh minh họa

Các công trình nghiên cứu những năm gần đây cho thấy Sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đó là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp. Ở nhiều nước, chondroitin sulfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng; nó cũng được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hợp chất thiên nhiên khác) dùng vào điều trị viêm xương khớp có tác dụng tốt.

Sụn vi cá mập chữa bệnh ung thư

Cá mập là loại cá duy nhất rất hiếm mắc bệnh ung thư. Tần suất bị ung ở cá mập là một phần triệu, trong khi các loài cá khác tần suất mắc bệnh là 2-3%. Lý giải cho khả năng kỳ diệu này chính là chất chondroitin sulfat có trong Sụn vi cá mập. Các khối ung thư phát triển rất nhanh, nên phải luôn luôn tạo ra các mạch máu mới nhằm đáp ứng nhu cầu cao về máu và chất bổ dưỡng cho nó phát triển, tăng trưởng mạnh.

Để làm được việc đó các khối ung thư luôn luôn sinh ra chất angiogenesis có tác dụng kích thích quá trình tạo sinh tân mạch. Nếu hoạt chất angiogenesis bị ức chế, tân mạch sẽ không được tạo ra, khối u sẽ thiếu máu nuôi, các tế bào ung thư không sinh sản được, khối u sẽ ngừng tăng trưởng, bệnh ung thư bị chặn lại. Người ta thấy chính chất chondroitin trong Sụn vi cá mập đã ức chế được hoạt chất angiogenesis.

Sụn vi cá mập phòng và chữa các bệnh về mắt

 

Sụn vi cá mập Aussia 750mg, hộp 180 viên - Làm trơn khớp - ảnh minh họa

Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt.

Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều. Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc.

Do ức chế tạo sinh tân mạch, chondroitin sulfat còn được dùng trong điều trị bệnh thoái hóa võng mạc mắt do tiểu đường (bệnh do tân mạch phát triển xâm nhập vào dưới võng mạc mắt gây tổn thương thành sẹo, có thể dẫn tới mù lòa).

Hiện nay các thuốc chứa Sụn vi cá mập (chondroitin sulfat) trong thành phần của thuốc như bitalothin, hirmen, neuralgin, prochon, tobicom... đang có bán rộng rãi ở các cửa hàng dược phẩm nước ta. Tuy nhiên, do đặc tính của chất chiết suất từ Sụn vi cá mập ức chế tạo sinh tân mạch, cho nên những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...) thì không nên dùng chondroitin sulfat.

Liều dùng: Ngày uống 2 - 3 viên. Uống trong hoặc sau bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

2.Glucosamin 375 viên điều trị bệnh khớp

Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol.
Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua )
Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo .

              image

 



Tác dụng

 

Glucosamine là một amino-monosaccharide, nguyên liệu để tổng hợp proteoglycan, khi vào trong cơ thể nó kích thích tế bào ở sụn khớp tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường. Kết quả của quá trình trùng hợp là muco-polysaccharide, thành phần cơ bản cấu tạo nên đầu sụn khớp. Glucosamine sulfate đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp như collagenase, phospholinase A2 và giảm các gốc tự do superoxide phá hủy các tế bào sinh sụn. Glucosamine còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương.
Do glucosamine làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Vì thế glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.
Ðó là thuốc tác dụng vào cơ chế bệnh sinh của thoái khớp, điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp cả cấp và mãn tính, có đau hay không có đau, cải thiện chức năng khớp và ngăn chặn bệnh tiến triển, phục hồi cấu trúc sụn khớp.

 

3. ANCAN điều trị ung thư, tiểu đường, hạ men gan

 


 

Giải pháp từ thiên nhiên an toàn cho bạn:

 

ANCAN:     Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng

Giúp giảm oxi hóa, chống lão hóa tăng cường chức năng gan.

Hỗ trợ giảm thiểu các nguy cơ gây ra khối u và ung thư do tác nhân oxi hóa.

Phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường

Bảo vệ dạ dày


Giúp an thần, ngủ ngon.




 

Công dụng:

- Sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não & các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc & nhân cách

- Di chứng tai biến mạch máu não & chấn thương sọ não.

- Rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh & tím tái đầu chi.

- Bảo vệ & làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng

- Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer''''s (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử)

Đề nghị sử dụng:
Lấy một (1) viên hai lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ của bạn

 

5. Tảo xoắn Spirulla 2200 viên Nhật Bản

 

Tảo xoắn (Spirulina) Algae được sản xuất tại Nhật Bản
Tảo xoắn - Spirulina Algae được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất và được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng quý.
Tảo xoắn (Spirulina) Algae phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT0987.946.899 - 0943.703.688
Email: tml_family@yahoo.com
YM: tml_family

Chi tiết xem tại : www.collagenslim.info




Bình luận

HẾT HẠN

0987 946 899
Mã số : 7263811
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn