Schiff Move Free Advanced 170 Viên.mẫu Mới Đặc Trị Thoái Hóa Sụn Khớp

600.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh


Schiff Move Free Advanced ( Đỏ ) 160viên - Nhập Nguyên Hộp Từ Mỹ

Link sản phẩm tại trang: http://chuyenthuocmy.com/move-free-advanced-170-vien-mau-moi-dac-tri-thoai-hoa-sun-khop.html?filter_name=move

http://www.schiffvitamins.com/ nơi xem thông tin nhà sản xuất tại mỹ 

Mẫu 160 viên 

Mẫu mới 170 viên 

Ở Hoa Kì, cứ 10 bác sĩ thì có 9 bác sĩ khuyên bệnh nhân viêm khớp của mình chọn sản phẩm Schiff Move Free để điều trị khớp xương. 9 trên 10 bệnh nhân sau khi sử dụng đều phản ánh tốt. 7 trong số 10 người bệnh nói rằng thuốc tốt hơn so với các loại thuốc khác cùng loại

Thoái hóa khớp là một tất yếu của đời sống con người, chúng ta chỉ có thể làm chậm lại quá trình này bằng tập luyện, vận động đúng mức, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Dùng Thưc phẩm dinh dưỡng sụn khớp như - GLUCOSAMINE, CHONDROITIN, MSN & VITAMIN C giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn và chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa các khớp xương. Giúp giảm thiểu đến tối đa những cơn đau nhức của bệnh đau khớp.

Thuốc được đánh giá 4 sao bởi kết hợp hài hoà 4 tiêu chuẩn vượt trội:
• Uniflex có tác dụng bảo vệ xương khớp

• Joint Fluid có tác dụng hỗ trợ

• Glucosamine tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương

• Chondroitin giúp bôi trơn, đệm, bảo vệ, và tái tạo lại các khớp xương

sản phẩm  được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất . web tham khảo ( usp . org )

Thành phần trong Move Free Advanced:


  • Uniflex: Là một bước ngoặt trong việc sử dụng Vitamin P và khoáng chất xi-trin (citrin) để chống lại quá trình ôxy hóa. Sáng kiến này giúp làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, khiến các khớp xương hoạt động tốt như “thời còn trẻ”. Sở dĩ làm được như vậy vì nó có thể vệ các khớp xương khỏi sự ôxy hóa (ôxy hóa sẽ nhanh chóng dẫn đến “hỏng hóc” sụn và các khớp xương).
  •  


  • Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.
  •  


  • GlucosamineGlucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.
  •  


  • Chondroitin: Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.

Đối tượng dùng


  • Người thích hợp sử dụng thuốc: những người thoái hóa , bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ,bị loãng xương ,  tổn thương các khớp xương do thể thao , vận động mạnh , người già , phòng ngừa đau xương khớp

Hướng dẫn sử dụng:

- Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên

- Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày.

Dùng thuốc trong hoặc sau bữa ăn.

Đối với phụ nữ  có thai, cho con bú hay người đang dùng thuốc khác điều trị nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

Thành phần thuốc :

Glucosamine HCl:  1500mg
Chondroitin:  200mg
Uniflex Propretary Extract:  250mg
Joint Fluid:  3.3mg.

Move free Advanced không chứa đường (sucrose, fructose, lactose), muối (sodium chloride), bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.

Bảo quản:

Nơi khô thoáng, đóng chặt nắp, tránh xa tầm với của trẻ em.

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Hotline 0988.63.24.62 hoặc 090.1414.811 (Thuận). Phone (08)66.855.307 để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0988 632 462
Mã số : 6393793
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn