Bán Schiff Glucosamine - Giá: 400 000 Vnđ/Lọ 150 Viên

400.000

Phòng 1107, Tòa No3, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy




DETICO.,LTD

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và PTCN Hòa Bình

P1107-Tòa nhà N03-Trần Quí Kiên- (Ngõ 370 Cầu Giấy)- Hà Nội

Tel/Fax: 6267. 1307


Hotline:

0912.044.754 (Mr. Khôi)

Giờ làm việc từ 8h30 đến 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Nhận Ship hàng toàn quốc-Có DV phát hàng-Thu tiền(COD)


Schiff Melatonin Ultra 3 mg hộp 300 viên -Vitamin giảm stress, mất ngủ của Mỹ -


    

Schiff Glucosamine - Giá: 400 000 VNĐ/lọ 150 viên - 0912 044 754




    


Giá:600 000 VNĐ/lọ 375 viên - 0912 044 754

Sụn cá mập Shark Cartilage của Vitamin World

Giá: 3200 000 VNĐ/lọ 100 viên - 0912 044 754

        

Viên uống hoạt huyết dưỡng não SWANSON Ginkgo Biloba 24% 60 viên

Giá: 165 000 VNĐ/lọ 60 viên - 0912 044 754

    

                                                                                        

Schiff Melatonin Ultra

Quy cách:


  • Đóng gói: 300 viên/ hộp
  • Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đối với người lớn, uống 1 viên trước khi đi ngủ.


Melatonin Ultra- sản phẩm được tăng cường với GABA giúp thư giãn và ngủ êm hơn.

Schiff ® Melatonin Ultra giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh. Melatonin Ultra không phải là thuốc ngủ, sản phẩm có chứa các vitamin và thảo dược tự nhiên để giúp bạn ngủ ngon hơn suốt đêm, vì vậy vào buổi sáng, bạn sẽ thức dậy hoàn toàn tỉnh táo và sảng khoái. Schiff ® Melatonin Ultra có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ giấc ngủ khỏe mạnh và thư giãn.


Melatonin được sản xuất trong não, có chức năng gửi tín hiệu báo thời gian đi ngủ cho cơ thể. Khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta càng ngày càng giảm sản xuất melatonin, vì vậy bổ sung melatonin trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể duy trì được giấc ngủ bình thường.


Theanine là một hợp chất tìm thấy trong trà xanh và được biết đến với các đặc tính giảm stress. Theanine giúp bạn thư giãn trước khi đi ngủ.


GABA (gamma-aminobutyric acid) là một acid amin và là chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng làm thư giãn và làm giấc ngủ êm.


Hoa cúc và Valerian là hai loài thảo dược truyền thống có tác dụng làm dịu thần kinh.


Vitamin B6 là vitamin đóng vai trò rất quan trọng trong sản xuất GABA và melatonin trong não.


Công dụng: - Giúp điều hòa giấc ngủ và trị chứng mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Suy nhược thần kinh , đau đớn ,do stress … - Cải thiện giấc ngủ (cả thời gian và chất lượng) cho người lớn tuổi. Tạo giấc ngủ tự nhiên - Giúp điều hòa nhịp sinh học cho những người đi xa, thay đổi giờ giấc sinh hoạt nhiều do khác múi giờ - Giúp ngăn cản các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể .Có thể điều hòa và giúp tăng tiết hormone tăng trưởng - Làm giảm stress - Dùng thay thế Diazepam (thuốc an thần) khi nghiện thuốc này hoặc dùng xen kẽ để dự phòng nghiện Diazepam


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Melatonin giảm tỉnh táo, tăng cảm giác buồn ngủ và gây giấc ngủ sinh lý. Một giấc ngủ sinh lý là giấc ngủ có chất lượng tốt, khi tỉnh dậy thấy sảng khoái. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cho thấy uống liều MELATONIN 1-5mg làm nồng độ trong máu cao hơn nồng độ đỉnh sinh lý từ 10 đ ến 100 lần trong vòng 1 giờ sau uống và trở về mức cơ sở sau 4-6 giờ. Giấc ngủ đến sau 30-60 phút và chất lượng được cải thiện rõ ràng.


Melatonin tham gia điều hoà nhịp ngày đêm của các tuyến nội tiết, của nhiều chức phận khác trong cơ thể.


Melatonin chống oxy hoá, MELATONIN dễ dàng thấm qua màng tế bào và vào được thần kinh trung ương, có tác dụng bắt giữ, dọn dẹp các gốc tự do gây tổn hại tế bào, ức chế hiện tượng tăng sinh tế bào, vì vậy ngăn ngừa được ung thư.


Melatonin làm tăng đáp ứng miễn dịch do tác dụng làm tăng sản xuất cytokine, tăng lympho-T hỗ trợ, giúp cơ thể tăng sức đề kháng với nhiễm khuẩn, nhiễm virus. Một số nước như Mỹ đã cho phép dùng MELATONIN dưới dạng thực phẩm chức năng từ 1993 chủ yếu với tác dụng gây ngủ. Các chế phẩm loại này thường được kết hợp với các dược thảo có tác dụng an thần-giảm đau đã được sử dụng trong y học từ nhiều năm nay như:Hoa bia (Hublon), Lạc tiên(Passiflora), Nữ lang (Valeriana hardwickii Wall)… để làm tăng tác dụng an thần gây ngủ của MELATONIN. Các chế phẩm thực phẩm – Thuốc thường chứa MELATONIN tổng hợp hoặc được chiết xuất từ thực vật có độ an toàn cao hơn. Tại ViệtNamcó một số sản phẩm chiết suất từ melatonin và các tá dược phụ như Hydroxypropylmethylcellulose, avicel, aerosil, magnesi stearat. Bạn đọc có thể tìm hiểu trên Internet hoặc liên lạc qua email cg.pharma@gmail.com để được giải đáp.


Đảm bảo: Không đường (sucrose, fructose, lactose), không muối, không men, không chất bột, không gluten hay sữa. Không chất bảo quản hay hương vị nhân tạo.


Melatonin- Hormon tạo giấc ngủ. Các nhà khoa học đã nhận ra rằng: Thực chất, khi đến độ tuổi trung niên từ 35 tuổi trở lên hoặc trong các trường hợp stress vì công việc; con người thường bị mệt mởi và mất ngủ do lượng Melatonin từ tuyến tùng tiết ra qua ít. Vì vậy, thay vì sử dụng các loại thuốc ngủ có nhiều tác dụng phụ như trên, bệnh mất ngủ hoàn toàn có thể được cải thiện nhanh chóng nhờ được bổ sung các thực phẩm chức năng có chứa Melatonin (Hàm lượng khoảng 5mg) hằng ngày. Theo nghiên cứu đã được kiểm định lâm sàng, người sử dụng Melatonin trong vòng 30 ngày liên tục có thể cải thiện sâu giấc ngủ như: kéo dài thời gian ngủ, dễ đi vào giấc ngủ, ngủ không bị giật mình; ngoải ra Melatonin còn điều hoà giấc ngủ khi thay đổi nhịp sinh học ngày đêm của cơ thể . Đặc biệt, phụ nữ mang thai cũng có thể sử dụng melatonin, thời gian sử dụng có thể tùy theo trạng thái sức khỏe của bạn, trường hợp cơ thể suy nhược ít bạn chỉ cần sử dụng khoảng 1 tuần

                                         

Schiff Glucosaminne cộng với MSM

giúp bạn duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong*

khớp xương của bạn. Chỉ cần hai viên cung cấp các số test được thử nghiệm lâm sàng của 1.500*

mg glucosamine HCL và 1.500 mg của MSM

Schiff sử dụng Glucosamine hydrochloride (HCL), có tiềm năng cao nhất trong số các hình thức*

hoạt động glucosamine glucosamine. Glucosamine hydrochloride là khoảng 83% Glucosamine, trong


khi hầu hết các thương hiệu sử dụng Glucosamine Sulfate có nghĩa là chỉ có khoảng 5%*glucosamine

Thành phần Có vỏ cứng (tôm, cua, tôm hùm và tôm càng)Liều dùng: ngày uống 2 viên, trong bữa ăn

Cam kết 100% các SP đều được nhập khẩu trực tiếp từ USA, có hóa đơn chứng từ xác minh nguồn gốc SP. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, Cửa hàng cam kết sẽ hoàn tiền và bồi thường cho KH.


Schiff ® Glucosamine 1500mg plus MSM . Hộp 150 viên - Glucosamin *

* Đặc điểm sản phẩm* Glucosamine ( Glucosamin) :


  • Đóng gói: 150 viên bọc/ hộp
  • Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ
  • Khối lượng: 410g

Hướng dẫn sử dụng Glucosamine ( Glucosamin):

Để có kết quả tốt nhất khi dùng* Glucosamine *( Glucosamin)* dùng hai viên/ngày trong bữa ăn, có thể dùng 1 lúc hoặc một viên/lần (2 lần/ngày.)

Đối tượng dùng* Glucosamine *( Glucosamin)* :-* Những người thoái hóa, viêm khớp, đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp..

Hỗ trợ chuyển động và độ linh hoạt của khớp với Schiff®* Glucosamine *plus MSM.

Glucosamine *là hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Methylsulfonylmethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể, rất quan trọng trong hình thành collagen ở khớp.

Tác dụng của* Glucosamine Glucosamine *là kết cấu phân tử tổ hợp từ axit amin để cơ thể tái tạo Mucopolysaccharide, lượng* Glucosamine *tập trung ở chỗ khớp xương, trước tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó sẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn --- Proteoglycan. Tác dụng của Proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương.

Qua nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng,* Glucosamine *tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp, thậm chí ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất*Glucosamine *rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng, sau khi dùng thuốc xong, các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được cải thiện phục hồi. Cho dù người dùng thuốc có chất* Glucosamine*hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng các loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để chức năng của khớp. Sau khi dùng, cơ thể có thể ngồi, nhảy, đứng tự nhiên một cách bình thường.

Chất chống viêm MSM:-* là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.

Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau:-* các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.

Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid) Hyaluronic:-* Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể

Các thành phần khác

Hydroxypropyl cellulose, magnesium trisilicate, coating (hydroxypropyl methylcellulose, modified corn starch, titanium dioxide, polyethylene glycol, magnesium trisilicate, glycerin), silicon dioxide, magnesium stearate, boron glycinate.

Thận trọng*

Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh, nếu muốn dùng Glucosamine *( Glucosamin) *phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Nếu bạn bị dị ứng với tôm, cua, sò, hến, xin vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp của bạn trước khi dùng sản phẩm này.

Sụn cá mập Shark Cartilage của Vitamin World


  • Sụn vi cá mập Shark cartilage 740mg 100 viên hãng vitamin World là loại sụn nổi tiếng, không cần quảng cáo ai cũng biết rồi
  • Sụn vi cá mập được cung cấp từ những giống cá mập được phép săn bắt ngoại trừ các giống có nguy cơ tuyệt chủng, Sụn cá mập chứa nhiều chất tương tự như những thành phần cấu tạo sụn ở người (proteoglycans, glycoproteins, glucosamine, chondroitin sulfate có phân tử lượng cao, canxi, phốt pho, và axit hyaluronic). Tác dụng:




  • Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hư và thoái hóa xương khớp: Sụn vi cá mập chứa một hàm lượng lớn hoạt chất chondroitin. Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương. Bổ sung sụn vi cá mập giúp:

o Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn, bôi trơn khớp, mô khớp, chống lão hóa xương;

o Ức chế các men gây gây thoái hóa sụn khớp, giúp làm lành các khớp bị tổn thương;

o Kích thích quá trình tổng hợp sụn khớp




  • Điều trị chứng viêm khớp: Giúp giảm cơn đau cực độ của chứng viêm khớp: , chống viêm nhiễm, giúp lamg giảm các triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh khớp mãn tính và các bệnh khác liên quan đến xương và khớp.




  • Hiệu quả trong việc chữa các bệnh về viêm nhiễm như bệnh vảy nến,eczema, viêm ruột cục bộ, viêm ruột non và các bệnh khác.




  • Tác dụng chữa bệnh ung thư: Sụn cá mập nguyên chất có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các tế bào gây bệnh ung thư do hoạt chất chondroitin trong sụn vi cá mập có khả năng ức chế được angiogenesis, là chất kích thích sinh tân mạch nuôi khối u. Bổ sung sụn vi cá mập có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dùng với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các khối u mới.



  • Phòng và chữa các bệnh về mắt: Chondroitin trong sụn có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều




  • Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm, …có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.

Tuy nhiên, do đặc tính ức chế tạo sinh tân mạch, sụn vi cá mập không nên dùng cho những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...)



Hướng dẫn: Dành cho người lớn uống từ 1-6 viên mỗi ngày, tốt nhất dùng thuốc trong khi ăn.



Thành phần: trong 1 viên: Bột sụn vi cá mập 740mg. Các nguyên liệu khác: Dicalcium phosphate, gelatin, magie stearate thực vật, silica. Không sử dụng màu, mùi hay chất làm ngọt nhân tạo, không sử dụng chất bảo quản, không có men sống.


Chi tiết sản phẩm Viên uống hoạt huyết dưỡng não SWANSON Ginkgo Biloba 24% 60 viên

Bộ sản phẩm bao gồm:


  • 1 x sản phẩm

Sở hữu thành phần cao bạch quả 60mg, viên uống SWANSON Ginkgo Biloba 24%, giúp tăng cường tuần hoàn máu, đặc biệt tuần hoàn não, phòng ngừa đột quỵ, hạn chế suy giảm trí nhớ và rối loạn tiền đình, làm giảm hẳn các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, choáng, tê mỏi chân tay, vai gáy. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, chất kích thích. Viên uống hoạt huyết dưỡng não SWANSON Ginkgo Biloba 24% mang đến cho bạn một thân thể dẻo dai, khỏe mạnh.


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Tác dụng chính

- Giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não, hỗ trợ giảm thiểu năng tuần hoàn não.


Đối tượng sử dụng

- Người suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não, suy mạch vành, hội chứng tiền đình gây: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng.

- Người làm việc trí óc căng thẳng gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi.


Liều lượng sử dụng

- Uống mỗi lần một viên trong bữa ăn sáng và bữa tối.


Cách bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời.


Thành phần chính

Mỗi viên chứa:

- Cao Bạch quả (Tiêu chuẩn hóa) 60 mg, microcrystalline cellulose (plant fiber), gelatin.










Bình luận

HẾT HẠN

0462 671 307
Mã số : 5912845
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn