Collagen Type 2 Uc 2 Loại 60 Viên Now

800.000

Hà Nội



Liên hệ đặt hàng: 01248 355 999

Collagen type 2 UC 2 của hãng NOW

 

Collagen type 2 là sản phẩm mới của hãng Now, collagen type 2 UC II hiện đang được coi là hướng đi mỡi cho bệnh thoái háo khớp, Sản phẩm hiện đang được bán ở sieuthihangxachtay.

 


 Collagen và tác dụng của collagen đối với cơ thể.

 

- Collagen thật chất là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, Với cớ thể con người collagen có rất nhiều loại nhưng type I, type 2, type 3, type 4 ... Nhiệm vụ của collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Chính vì vậy collagen được người ta ví như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
- Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

 

Collagen type 2 UC 2

 

Do giữ được đặc tính phân tử độc đáo, UC-II còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau hiệu quả thông qua điều chỉnh hệ miễn dịch: Khi nhầm tưởng Collagen tại sụn khớp là tác nhân có hại, hệ miễn dịch sẽ tạo kháng thể tấn công, gây hủy Collagen của chính cơ thể. Lúc này, UC-II vừa bổ sung Collagen Type 2, vừa điều chỉnh hệ miễn dịch để bảo vệ Collagen trong sụn khớp

 

collagen type 2 now uc 2

Collagen type 2 UC II không biến tính của hãng NOW

> Các bạn có thể xem sản phẩm collagen type 2 tại link sau: http://sieuthihangxachtay.vn/collagen-type-2-uc-2-loai-60vien-now/

 

Thành phần collagen type 2 UC II

 

Thành phần UC-II là sản phẩm của Hoa Kỳ, được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe). UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO).
 
UC-II  (Collagen type 2 không biến tính) HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI SO VỚI GLUCOSAMIN + CHONDROTIN

Các nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định UC-II giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng và chức năng khớp.

- Thành phần chủ yếu là sụn xương ức gà, calxium, aquamin TG

- Ngoài ra trong collagen type 2 Uc II còn chứa các chất như Cellulose, Clorua Kali, Acid Stearic , Magnesium Stearate và Silica.

 

UC-II Collagen type 2  có hiệu quả gấp 2 so với GLUCOSAMIN + CHONDROTIN

 

Sau 90 ngày điều trị, UC-II (Collagen type 2 không biến tính) giúp giảm WOMAC (Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động) 33%. Glucosamine và Chondrotin chỉ giảm 14%.

Tính vượt trội của UC-II (Collagen type 2 không biến tính) so với Collagen type 2 thông thường là khi sử dụng bằng đường uống, một phần (khoảng 53%) được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp; một phần (khoảng 47%) giữ nguyên cấu trúc phân tử có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.

 

UC-II Collagen type 2 không biến tính

Ưu điểm của UC-II

 

Theo kết quả nghiên cứu của tác giả David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science), UC-II giúp giảm Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động WOMAC 33%, chỉ số tình trạng đau nói chung VAS ở UC-II giảm 44%, chỉ số ảnh hưởng của cơn đau đối với hoạt động hằng ngày Lequesne với UC-II giảm 20%.

Với ưu điểm là giữ nguyên được cấu trúc phân tử, tức là không chỉ được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp (khoảng 53%) mà còncó tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.

Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp - không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998. 

 

Cách sử dụng Collagen type 2 UC II

Uống 1 viên/ ngày trước khi đi ngủ

Chi tiết xem thêm tại: http://sieuthihangxachtay.vn/collagen-type-2-uc-2-loai-60vien-now/


Bình luận

HẾT HẠN

0124 835 5999
Mã số : 10817307
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn