Sữa Forticare-Sữa Cho Người Ung Thư

85.000

Khu Đô Thị Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

sữa forticare- sữa chuyên cho bệnh nhân ung thư.

liên hệ : 098 224 5506


Sụt cân ở ung thư là quá trình sụt cân không ngừng do thay đổi chuyển hóa gây ra bởi sự xuất hiện của một khối u và lên đến 80% bệnh nhân ung thư bị sụt cân. 20% bệnh nhân ung thư chết do suy dinh dưỡng và sụt cân hơn là do bệnh ung thư. Đa số bệnh nhân ung thư đều trải qua tình trạng sụt cân trước khi chẩn đoán.
Do đó, Sữa Forticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống có hệ dinh dưỡng đầy đủ và hoàn thiện, sẵn sàng sử dụng, năng lượng cao, giàu EPA, được đóng chai 125 mL.
Sữa Forticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống như một khẩu phần ăn bình thường nhưng có thể dùng như một bữa ăn hoàn chỉnh. Forticare có mùi vị tuyệt vời, được thiết kết để duy trì và nâng cao tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân ung thư và giúp bệnh nhân tránh tình trạng sụt cân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Forticare phù hợp với tất cả bệnh nhân ung thư có vấn đề về đường tiêu hóa.
Forticare là hệ dưỡng chất hoàn chỉnh phù hợp cho nhiều đối tượng cần năng lượng cao, đặc biệt là bệnh nhân ung thư có hay không có hóa xạ trị. Thành phần Forticare phù hợp cho bệnh ung thư, bệnh năng với năng lượng cao, giàu đạm, giàu EPA.

liên hệ : 098 224 5506

 


Bình luận

Hiên Bùi Ngọc khách y/c

sữa forticare- sữa chuyên cho bệnh nhân ung thư. liên hệ để được tư vấn: 098 224 5506 Sụt cân ở ung thư là quá trình sụt cân không ngừng do thay đổi chuyển hóa gây ra bởi sự xuất hiện của một khối u và lên đến 80% bệnh nhân ung thư bị sụt cân. 20% bệnh nhân ung thư chết do suy dinh dưỡng và sụt cân hơn là do bệnh ung thư. Đa số bệnh nhân ung thư đều trải qua tình trạng sụt cân trước khi chẩn đoán. Do đó, SữaForticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống có hệ dinh dưỡng đầy đủ và hoàn thiện, sẵn sàng sử dụng, năng lượng cao, giàu EPA, được đóng chai 125 mL. Sữa Forticare là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống như một khẩu phần ăn bình thường nhưng có thể dùng như một bữa ăn hoàn chỉnh. Forticare có mùi vị tuyệt vời, được thiết kết để duy trì và nâng cao tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân ung thư và giúp bệnh nhân tránh tình trạng sụt cân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Forticare phù hợp với tất cả bệnh nhân ung thư có vấn đề về đường tiêu hóa. Forticare là hệ dưỡng chất hoàn...

HẾT HẠN

0982 245 506
Mã số : 13193876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn