Vidatox -Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng Labiofam Sa-Cuba

5,5 triệu

16 Ngõ An Sơn, Đại La, Hai Bà Trưng


 photo vidatox1-202x300_zpsfcc8799a.png

Vidatox Quy cách: Lọ 30ml Nhà sản xuất: Labiofam SA-Cu Ba Thành phần : Vidatox thuốc được sản xuất từ 5 protein peptid chiết xuất từ nọc của con bọ cạp xanh (Rophalorus junceus), đây là loài chỉ có ở Cuba nọc của chúng có tác dụng giảm đau chống viêm và kháng lại nhiều loại chất sinh ung thư. Sau 15 năm nghiên cứu, tháng 8 năm 2009 người ta đã tiến hành thử nghiệm Vidatox trên hơn 10.000 bệnh nhân ung thư, trong đó có 3.500 người là người nước ngoài. Vidatox cho kết quả rõ ràng về nâng cao chất lượng cuộc sống và ngừng sự phát triển của khối u. Công dụng của VIDATOX

Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, 96% bệnh nhân sử dụng VIDATOX Plus với liều nhất định đã được cải thiện các triệu chứng lâm sàng, giảm đau rõ rệt, trong đó 62% trong số họ cho biết khối u đã phát triển thành một thể nhẹ mà không yêu cầu điều trị hỗ trợ.

VIDATOX Plus có công dụng rõ rệt như sau:

- Cô lập và kìm hãm sự phát triển của khối u.

- Ngăn chặn sự phân chia, nhân đôi và phát triển của các tế bào ung thư.

- Tiêu diệt tế bào ung thư.

- Giảm đau.

- Tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.

- Cải thiện sức khoẻ phẫu thuật, hóa trị, xạ trị.

Có thể sử dụng VIDATOX Plus song song với các phương pháp điều trị ung thư hiện có mà không gây xung đột, mang lại tác dụng hiệp đồng, tăng cường hiệu quả trong điều trị ung thư nói chung, kéo dài thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

CHỈ ĐỊNH

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, với tính năng kiềm chế tối đa sự phát triển của khối u, hỗ trợ giảm đau, chống viêm và di căn, kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh ở các giai đoạn muộn.

Đặc biệt hiệu quả với các khối u ở miệng, họng, thực quản, dạ dày, ruột non, gan, vú, cổ tử cung, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, đại tràng, bàng quang, tinh hoàn, thận, bạch cầu, ung thư bạch huyết, ung thư tuyến tụy, ung thư phổi, não, tuyến yên, ung thư mắt, hậu môn, trực tràng và ung thư da.

Bên cạnh việc hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh đang trong giai đoạn điều trị ung thư, VIDATOX Plus còn có tác dụng phòng ngừa u bướu đối với các đối tượng tiềm ẩn nguy cơ cao như tiền sử di truyền, thường xuyên hút

thuốc, uống rượu, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại, những người đã qua hóa trị và xạ trị…

Không gây xung đột với bất cứ phác đồ điều trị hiện có như xạ trị, hóa trị, phẫu thuật.

Hướng dẫn sử dụng VIDATOX® Plus

1.Cách thức sử dụng
·  Sản phẩm VIDATOX® Plus sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất nếu được sử dụng đúng cách. Người dùng phải giữ miệng sạch trước khi sử dụng sản phẩm, không ăn uống hoặc hút thuốc trước và sau khi sử dụng sản phẩm 20 phút.
·  Khi mở nắp xoáy VIDATOX® Plus, dụng cụ đong giọt được gắn liền với phần nắp lọ.Người sử dụng ngửa đầu ra phía sau, uốn lưỡi cong sao cho đầu lưỡi chạm vào hàm trên của miệng và dốc từ từ sản phẩm cho nhỏ dưới lưỡi 5 giọt trên 1 lần sử dụng.
·   Trong lần đầu tiên sử dụng do lượng dung dịch bên trong còn đầy,để sản phẩm nhỏ ra được ta nên chấm trực tiếp đầu lọ VIDATOX dưới lưỡi (mỗi lần chấm là 1 giọt). Những lần sau chỉ cần nghiêng lọ thì dung dịch sẽ tự động nhỏ ra.
·   VIDATOX® Plus còn có thể sử dụng qua một ống thông xuống dạ dày


2. Liều lượng
·    Đối với liều ngăn ngừa ung thư: Sử dụng thường xuyên cho hiệu quả tốt nhất ,dùng 2 lần/ngày,mỗi lần 5 giọt,cách nhau 12 tiếng. (Mỗi lọ tương đương với khoảng 45 ngày sử dụng).
·   Đối với liều hỗ trợ điều trị ung bướu: uống liên tục và theo dõi kết quả thường xuyên. Tùy vào tình trạng mắc ung thư ở giai đoạn sớm hay muộn thì liều lượng và cách sử dụng Vidatox là khác nhau


  • Giai đoạn đầu tiên (ung thư giai đoạn sớm): dùng 2 lần/ 1 ngày, mỗi lần 5 giọt, cách nhau 12 tiếng.
  • Giai đoạn tiếp theo (ung thư giai đoạn muộn): dùng từ 3-6 lần/ 1 ngày , mỗi lần 5 giọt và chia đều khoảng thời gian giữa mỗi lần uống (Ví dụ:3 lần thì mỗi lần cách nhau 8 tiếng, 4 lần thì mỗi lần cách nhau 6 tiếng…)

3.Khuyến nghị:
Chỉ nên sử dụng tối đa 5 giọt/ 1 lần và không quá 6 lần sử dụng/ 1 ngày.
4.Chống chỉ định:
Không sử dụng với phụ nữ mang thai,đang cho con bú và trẻ em dưới 1 tuổi,người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm
5. Điều kiện bảo quản: 
Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ dưới 30oC; tránh ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh,đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 088 950
Mã số : 11345693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn