An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

2,205 triệu

Đường Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu - Tp. Quy Nhơn (Gần Trường Thpt Hùng Vương).


1. Thành phần: Ngưu hoàng, Bột cô đặc sừng trâu, Xạ hương, Ngọc trai,  Chu sa, Hùng hoàng, Hoàng liên, Hoàng linh, Uất kim, Băng phiến.

2. Công năng và Chủ trị: Thanh nhiệt giải độc, trán kinh khai khiếu, trừ đàm, chuyên trị ôn nhiệt bệnh, giúp hạ nhiệt, giải độc, trấn tĩnh, chông co giật do sốt cao, chống viêm tiêu thũng, hạ huyết áp và đặc biệt là có công dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị tổn thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ, liệt bại do đột quỵ não.

Thời kỳ tai biến cấp tính: Dùng thuốc ngay trong tai biến thì hiệu quả rõ rệt nhất, giảm bớt di chứng để lại. 

Viêm màng não: Có hiệu quả cao đối với bệnh viêm não mưng mủ, hôn mê do viêm não, viêm màng não

Huyết áp cao: Dùng để chữa các chứng bệnh huyết áp cao nguy hiểm .

Các loại hôn mê: Hôn mê não do bệnh gan gây nên (bệnh xơ gan và ung thư gan giai đoạn cuối). Hôn mê do bệnh phổi (giãn phổi, bệnh phế tâm, ung thư phổi giai đoạn cuối ...)

Tai biến thời kỳ đầu: Khi có các triệu chứng tai biến phải kịp thời dùng thuốc thì có thể ngăn xảy ra tai biến, đặc biệt có tác dụng quan trọng đối với việc ngăn chặn xảy ra tai biến lần thứ hai.

Chữa các chứng bệnh: Sốt dữ dội, động kinh và hay quên, đần độn.

3. Liều dùng - cách dùng:  Uống mỗi ngày 01 lần, mỗi lần 01 viên. Trẻ em dưới 3 tuổi mỗi lần ¼ viên. Trẻ em từ 4-6 tuổi mỗi lần ½ viên (ngày 1 lần).    

Khi sử dụng thuốc dùng nước ấm nghiền tan cho bệnh nhân uống từng ít một (có thể trước khi uống cho bệnh nhân ngửi thuốc đã nghiền cho quen mùi). Lớp vỏ bọc màu vàng cũng nghiền ra để uống.

Trường hợp thường xuyên bị huyết áp quá cao: có nguy cơ tai biến mạch máu não thì uống để ngăn chặn, không xảy ra tai biến.

Trường hợp người vừa bị tai biến mạch máu não: Sử dụng ngay để chóng hồi phục và ngăn chặn xảy ra di chứng, uống càng sớm càng tốt, nếu để tai biến sau quá lâu mới uống thì hiệu quả thuốc sẽ giảm. Liều uống là mỗi ngày 01 lần, mỗi lần 01 viên, một liệu trình là 03 viên. Tùy theo tình trạng bệnh lý có thể tiếp tục uống (nên hỏi ý kiến bác sỹ).

Trường hợp bị tai biến đã lâu: dùng thuốc thì mục đích nhằm ngăn chặn tiếp tục xảy ra tai biến. Liều uống như trường hợp người mới bị tai biến, nhưng đối với trường hợp này thì hiệu quả thuốc sẽ không cao, nhưng có tác dụng điều chỉnh huyết áp ổn định.

Trường hợp đề phòng tai biến tái phát: Nếu có điều kiện nên dùng 03 tháng liên tục, mỗi tháng uống 01 viên (nửa tháng đầu uống 1/2 viên, nửa tháng sau uống 1/2 viên).

Kiểm tra huyết áp trước khi uống và theo dõi huyết áp thường  xuyên.

4. Chú ý:

Có tài liệu nêu là nếu sử dụng thuốc này không hợp lý sẽ dẫn đến hạ thấp thân nhiệt. cũng có cá biệt bệnh nhân gây dị ứng thuốc.

Bệnh nhân hôn mê do tai biến thoát chứng không được dùng.

Thuốc có chứa Chu sa và Hùng hoàng vì thế không nên dùng thuốc trong thời gian dài. Bệnh nhân suy chức năng gan thận hết sức thận trọng khi dùng thuốc

Nếu điều trị với thuốc mà xảy ra các trường hợp sau: bất tỉnh do tràn máu não dẫn đến kiệt sức, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch nên dừng thuốc ngay lập tức

Khi dùng thuốc nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo vì có thể sinh nội nhiệt và đờm

Chế phẩm có chứa xạ hương nên không dùng cho phụ nữ có thai vì có thể ảnh hưởng đến thai nhi

5. Quy cách: Hộp giấy 02 viên, mỗi viên nặng 3 gram.

6. Bảo quản: Nhiệt độ thường, tránh nhiệt độ, độ ẩm cao.

Hạn dùng 05 năm kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

  - Giá bán: 2.450.000đ

  - Giảm giá 10% chỉ còn 2.205.000đ (Chương trình KM chỉ được áp dụng đến ngày 20/4/2015)

Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại:  http://khoedepso1.com/s-c-kh-e/an-cung-nguu-hoang-hoan/237-an-cung-nguu-hoang-hoan.html

Hoặc liên hệ Thanh Trà.  ĐT: 0988 609 626  để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu - TP. Quy Nhơn (gần trường THPT Hùng Vương).

Đại lý chính hãng UNI hân hạnh phục vụ Quý khách!

(Có giao hàng tận nơi)


Bình luận

HẾT HẠN

0988 609 626
Mã số : 11682631
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn