An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Thiếc Màu Đỏ Loại Thượng Hạng

2,5 triệu

33C Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ thượng hạng được coi là sản phẩm then chốt của Đồng Nhân Đường trong việc cấp cứu và hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ não, làm tan cục máu đông , chống nhồi máu não, xuất huyết não hiệu quả.


An cung ngưu hoàng hoàn là công thức có nguồn gốc bắt đầu từ triều đại nhà Thanh của Trung Quốc, được sáng chế bởi danh y Ngô Cúc Thông trong cuốn " Ôn bệnh điều bệnh" ( ra đời năm 1798). Đây cũng là công thức thuốc chỉ có duy nhất Công ty Đồng Nhân Đường Bắc Kinh nắm giữ và trở thành tài sản quốc gia của Trung Quốc.  

Với chất lượng và hiệu quả vượt trội, An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh đã được trao huy chương vàng về chất lượng năm 1979,- " thương hiệu nổi tiếng Bắc Kinh" năm 1994 và được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới hiện nay.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ là bài thuốc lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác và được tinh chế thông qua các kiểm nghiệm lâm sàng khác nhau. Đồng thời, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các công thức ban đầu, kết hợp cùng phương thức sản xuất truyền thống và hiện đại. Nhà máy Đồng Nhân Đường Bắc Kinh đã tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu về thực hành sản xuất thuốc của Bộ Y tế Trung Quốc ( GMP - Good Manufacturing Product) với các điều kiện tiên tiến và nguyên liệu đảm bảo từ khâu lựa chọn đến khâu sản xuất và xuất khẩu sang các nước khác.


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết đỏ
An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết đỏ


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ thượng hạng có tác dụng gấp 2 lần sản phẩman cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh (khách hàng đã từng dùng an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh chắc hẳn đã cảm nhận được công hiệu của sản phẩm này). Nguyên nhân là do An cung ngưu hoàng hoàn màu đỏ thượng hạng có chứa thành phần ngưu hoàng cao gấp 2 lần sản phẩm an cung xanh. Vì thế, an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc loại đặc biệt có thành phần và tác dụng tương tự như an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh nhưng mạnh hơn, và chỉ được dùng trong trường hợp cấp cứu bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, nhồi máu não vàxuất huyết não khi bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê, bất tỉnh mà thôi.

Vì chất lượng của sản phẩm cũng như uy tín của công ty sản xuất và phân phối, ancungnguu.com khuyên quý khách hàng nên đọc kĩ các thông tin trên để đảm bảo không bị sai sót hoặc nhầm lẫn trong quá trình mua an cung ngưu hoàng hoàn cũng như sử dụng. Chúng tôi đảm bảo, đây là loại thực phẩm chức năng ( bệnh nhân và người sử dụng thường gọi tên gọi quen thuộc là thuốc an cung ngưu hoàng hoàn)đã được lựa chọn thành phần ngưu hoàng và xạ hương...tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh. 

Là sản phẩm có giá trị cao hơn so với các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn khác nên nếu khách hàng mua sản phẩm này tại ancungnguu.com mà phát hiện thông tin chính xác rằng, sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, công ty chúng tôi sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm và đền bù gấp 10 lần giá tiền ban đầu của sản phẩm cho quý khách.

Thành phần chính của an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ thượng hạng:



 


Thành phần An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ
Thành phần An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ


- Ngưu hoàng: là thành phần chủ đạo trong vị thuốc có vị đắng ngọt, tính mát, mùi vị thơm, có công hiệu thanh tâm giải độc, khoát đàm khai khiếu.

- Bột sừng trâu cô đặc: có tác dụng thanh tâm lương huyết giải độc.

- Xạ hương: có tác dụng thanh tâm khai khiếu. 

- Uất kim: có tác dụng lý khí thư can.

- Băng phiến: thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn có hương thơm khai khiếu. Bốn vị thuốc sừng trâu, hoàng liên, hoàng cầm, chi tử giúp ngưu hoàng thanh nhiệt tâm bào. Uất kim, băng phiến tăng hiệu quả khai khiếu tỉnh thần của xạ hương.

- Hoàng liên, hoàng cầm, chi tử: vị đắng, hàn, thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc giúp cho ngưu hoàng giữ việc thanh hỏa của tâm bào.

- Chu sa, trân châu: trấn tâm an thần, trừ phiền táo bất an.

- Hùng hoàng: giải độc tránh tà.Ba loại phụ tá cho quân dược tăng cường tác dụng trấn tĩnh, định kinh, an thần.

Tá dược: Mật ong vừa đủ và nhiều thành phần tự nhiên khác

Hiệu quả mà sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ loại đặc biệt mang lại:

- Hiệu quả cho bệnh nhân đột quỵ

+ Thời kỳ tai biến cấp tính: Dùng an cung ngưu hoàng hoàn ngay trong tai biến thì hiệu quả rõ rệt nhất,  giảm bớt di chứng để lại. Điều trị có hiệu quả cả bệnh chảy máu não và chứng nghẽn máu não.

+ Viêm màng não: Có hiệu suất chữa trị cao đối với các bệnh viêm não như viêm não mưng mủ, viêm não độc tính nặng của trẻ em, có hiệu quả chữa trị cao đối với các bệnh nhân có tiền sử lâu ngày về bệnh viêm màng não B, đồng thời dùng để chữa các chứng bệnh di chứng sau khi bị viêm màng não...

+ Não bị chấn thương ngoài: Dùng để cấp cứu các chấn thương ngoài của não, giảm nhẹ xảy di chứng sau chấn thương não.

+ Cầm máu, làm giảm phù não và giải quyết các chấn động về màng não trong trường hợp bị tai biến mạch máu não do tai nạn.

 



Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ


+ Làm tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu lên não khi bị đột quỵ 

- Phục hồi ý thức hoặc hôn mê do đột quỵ : Chữa trị nhiều loại bệnh như màng não mạch máu não cấp tính với viêm hiệu quả và không có tác dụng phụ có hại. Phục hồi hiệu quả sau cơn đột quỵ.

- Hạ sốt cao liên tục ở trẻ em và người lớn gây nên tình trạng co giật và khó thở.

- Đặc biệt, sản phẩm này đóng vai trò như một loại thuốc giải độc khi bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm hoặc bị các loại có độc cắn như rắn, bọ cạp...

Nói tóm lại, sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết màu đỏ loại đặc biệt có tác dụng thanh nhiệt, hạ nhiệt, giải độc, phục hồi tình trạng mất ý thức trong trường hợp bất tỉnh hoặc hôn mê, giảm tổn thương tế bào thần kinh và phục hồi tế bào thần kinh đã bị tổn thương.... Là sản phẩm chuyên dùng để để cấp cứu bệnh đột quỵ hiệu quả nhất hiện nay của Đông y.

Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết đỏ : 

- Bệnh nhân bị đột quỵ có các triệu chứng như hôn mê, mê sảng, viêm não, sốt cao co giật, cảm nhập tâm bào. nên dùng một liệu trình 1 đến 3 viên/24h không dùng quá 3 viên trong thời gian 24h.  Để có hiệu quả cao bệnh nhân có thể dùng an cung ngưu liên tục 10 ngày liên tiếp nhưng một ngày không nên dùng quá 3 viên.

- Bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh đột quỵ như huyết áp cao, bệnh tim, đái tháo đường, máu nhiễm mỡ ( phòng ngừa bằng cách dùng viên an cung ngưu hàm lượng nhẹ hoặc điện thoại 04 66 848 743 để được tư vấn  hoặc mua sẵn 1 hoặc 2 viên an cung ngưu hoàng hoàn để trong nhà phòng khi có dấu hiệu cấp bách).

Lưu ý:  an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường không dùng cho bệnh nhân thân nhiệt thấp hoặc có triệu chứng bệnh xuất huyết não, khi dùng sản phẩm bệnh nhân có thể hạ thân nhiệt xuống dưới mức bình thường hoặc có thể xảy ra một số phản ứng như dị ứng trên cơ thể ( nếu gặp phải tình trạng này, bệnh nhân cần ngừng sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn và báo ngay cho bác sĩ).


Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ
Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

Thận trọng khi sử dụng an cung hộp thiếc đỏ

- Nếu trong điều trị với  an cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường mà xảy ra các trường hợp sau: bất tỉnh do tràn máu não dẫn đến kiệt sức, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch nên ngừng sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn ngay lập tức.

- Chế phẩm có chứa xạ hương nên không dùng cho phụ nữa có thai vì có thể ảnh hưởng đến thai  nhi.

- Khi dùng sản phẩm nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các chất kích thích (như Café, thuốc lá hay rượu bia…) và các thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo vì có thể làm sinh nội nhiệt và đờm.

- Không dùng trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh do hạ thân nhiệt.

- Những bệnh nhân suy chức năng gan thận không nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn trong thời gian dài vì an cung ngưu hoàng hoàn có chứa Chu Sa và Hùng Hoàng.

- Nếu đang sử dụng các loại thuốc tân dược cần uống cách xa các lần uống thuốc tân dược để tránh khả năng có thể gây tương tác giữa các thuốc với nhau.

- Thận trọng ở bệnh nhân có tình trạng dị ứng

- Dùng an cung ngưu hoàng hoàn dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ nếu bệnh nhân là phụ nữ cho con bú, trẻ em hoặc người già.


Khi dùng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn cần lưu ý những quy định dùng thuốc

Khi dùng  An cung ngưu hoàng hoàn cần lưu ý những quy định dùng sản phẩm

Cách dùng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ:

Bỏ lớp vỏ nhựa, lớp sáp và lớp giấy bóng kính bên ngoài viên an cung ngưu hoàng hoàn trước khi uống. 

- Nên nhai viên an cung ngưu hoàng hoàn( dùng cho bệnh nhân tỉnh táo) hoặc ta có thể dằm nhỏ ra bát rồi hòa tan với nước ấm 40 độ rồi uống.

- Nếu bệnh nhân hôn mê: Cho uống an cung ngưu hoàng hoàn qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ  dày)

Liều dùng cho từng đối tượng :

•    Người lớn: 1 viên/lần, 1-3 lần/ngày (một liệu trình không quá 10 ngày) đối với điều trị, tùy trường hợp cụ thể uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống.
•    Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
•    Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1/2viên/lần, 1-2 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ

Đóng gói: Loại hộp 1 viên 

Hạn dùng: 5 năm kể từ ngày sản xuất. Không dùng an cung ngưu hoàng hoàn quá hạn sử dụng.
Bảo quản: Để nơi khô mát, nhiệt độ < 30oC

Chú ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, nếu cần thêm thông tin chi tiết xin hỏi ý kiến bác sĩ.

Nhà sản xuất: NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU HẠN PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT ĐỒNG NHÂN ĐƯỜNG BẮC KINH.

Ảnh chi tiết sản phẩm:

 


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết đỏ có tem ở đáy hộp

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiết đỏ có tem ở đáy hộp

Bên trong hộp có tem và hướng dẫn sử dụng của Đồng Nhân Đường

Bên trong hộp có tem và hướng dẫn sử dụng của Đồng Nhân Đường


Bên dưới nắp hộp có tem công ty giúp chúng ta tra mã hàng thật giả

Bên dưới nắp hộp có tem công ty giúp chúng ta tra mã hàng thật giả ( Sản phẩm tra mã giống An cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh )

Mã vạch được in rõ ràng sắc nét trên thân hộp
Mã vạch được in rõ ràng sắc nét trên thân hộp


Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp bất cứ khi nào có nhu cầu tư vấn bởi ancungnguu.com tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74


Bình luận

HẾT HẠN

0466 849 833
Mã số : 11469086
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn