Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn (Chữ Xanh) Chính Hãng

570.000

33C Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa


Ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh là một trong hai sản phẩm quan trọng của công ty Đồng Nhân Đường được sử dụng để hỗ trợ điều trị và dự phòng cùng  an cung ngưu hoàng hoàn cho bệnh nhân tai biến mạch máu não. Ngoài ra, đây còn là phương thuốc hữu hiệu cho các bệnh nhân mắc phải các bệnh như tim mạch, huyết áp, những bệnh về thần kinh, rối loạn tiền đình, những bệnh về mạch máu, bệnh về tiểu đường và biến chứng của tiểu đường.


Tồn tại cùng  an cung ngưu hoàng hoànngưu hoàng thanh tâm hoàn là sự kết tinh của hơn 300 năm lịch sử của y học cổ truyền Trung Hoa và cũng từng là dược phẩm Đông y giúp chữa bệnh phục vụ người trong hoàng tộc các triều đại vua chúa nhà Thanh.



Ngưu hoàng thanh tâm hoàn giúp phòng chống tai biến mạch máu não
Ngưu hoàng thanh tâm hoàn giúp phòng chống tai biến mạch máu não

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh Đồng Nhân Đường là một trong 3 sản phẩm đứng đầu với các loại thuốc cùng tên khác trên thế giới ( hai loại khác một là được sản xuất tại Hồng Kông, một là được sản xuất tại Malayxia, những sản phẩm này có chất lượng thấp hơn). ancungnguu.com chỉ phân phối duy nhất sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh Đồng Nhân Đường,do vậy, khi đi mua hàng tại đây, khách hàng nên lưu ý đặc điểm này của chúng tôi.


Ngưu hoàng thanh tâm hoàn (Chữ xanh) - thuốc phòng chống tai biến mạch máu não

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn (Chữ xanh) -  sản phẩm phòng chống tai biến mạch máu não

 
Hiện nay, các sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín lâu năm của công ty Đồng Nhân Đường. Vì thế, trước khi đi mua hàng, khách hàng cần biếtcách phân biệt Ngưu hoàng thanh tâm hoàn hàng thật hàng giả như sau: 


  • Sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh thật là hộp được in sắc nét, vuông thành sắc cạnh và hộp chữ dập nổi ( Phần tên sản phẩm bằng tiếng Trung Quốc ). 
  • Trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả 7 màu của đồng nhân đường.
  • Một điểm đáng lưu ý khác là Ngưu hoàng thanh tâm hoàn được đóng gói ở dạng viên mật, bỏ lớp bọc màu vàng bên ngoài đi thì bên trong có màu nâu đỏ, mùi thơm dịu mát, vị ngọt, hơi đắng.

Thành phần của sản phẩm Ngưu hoàng thanh tâm hoàn :

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn được sản xuất theo công thức duy nhất của công ty Đồng Nhân Đường ( đến nay chưa có hãng sản xuất nào có công thức này) gồm 27 vị dược liệu quý của Đông y như: Ngưu hoàng ( là thành phần quý nhất trong vị thuốc), Xạ hương ( có tác dụng tiêu đà tức phong), Sừng Trâu, Sừng Linh Dương, Chu sa, Hoàng cầm, Uất kim, Sơn chi, Nhân sâm, Đương quy, Phòng phong, Mạch môn, Bạch thược, Xuyên khung, Cát cánh, Hạnh nhân, Can khương, Quế nhục, Bồ hoàng, Hùng hoàng, Cam thảo, Lá vàng,...



Thành phần ngưu hoàng thanh tâm hoàn
Thành phần ngưu hoàng thanh tâm hoàn


Tác dụng của Ngưu hoàng thanh tâm hoàn :

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh là sản phẩm được dùng với mục đích chính là dự phòng, phòng chống tai biến, điều trị phục hồi sau tai biến, tiếp tục làm tan vùng máu tụ nếu chưa tan hết, giảm thiểu tối đa di chứng để lại khi an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh đã giúp bệnh nhân qua giai đoạn cấp cứu. Đồng thời, ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanhcũng có tác dụng phòng ngừa tai biến, khai khiếu tỉnh thần.

Như vậy, sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh có các tác dụng chính như sau:

- Đối với bệnh tai biến mạch máu não: ngưu hoàng thanh tâm hoàn có tác dụng dự phòng tai biến mạch máu não, sử dụng để phục hồi các di chứng của bệnh nhân tai biến mạch máu nãobị liệt lâu ngày.

- Đối với bệnh cao huyết ápngưu hoàng thanh tâm được uống trong vòng 1 tháng để cải thiện thành mạch, hạ mỡ máu, ổn định huyết áp và làm bền vững thành mạch giúp bệnh nhân bị bệnhcao huyết áp ổn định huyết áp lâu dài, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. Vì thế, ngưu hoàng thanh tâm hoàn còn được dùng cho việc giảm thiểu tình trạng thiếu ôxy của tim và não cho các bệnh nhân bị tim mạch, phục hồi cho những người bị trấn thương sọ não.

- Đối với bệnh nhân suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình:  ngưu hoàng thanh tâm hoàn có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của thành mạch, hết xơ vữa thì tuần hoàn máu não trở lại bình thường, sẽ khỏi tình trạng rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên sau 1 tháng sử dụng. Qua đó, cải thiện chứng rối loạn tiền đình nhanh chóng. 

Đối tượng sử dụng ngưu hoàng thanh tâm hoàn :


- Những người có dấu hiệu mắc bệnh tai biến như: người bị các bệnh về xơ vữa động mạch vành, cao huyết ápbệnh tim mạchtiểu đường…chủ yếu dùng để dự phòng.

- Bệnh nhân sau tai biến: là những người bị tai biến, đang trong giai đoạn phục hồi di chứng sau tai biến, những người ốm bị liệt lâu ngày dùng rất tốt vì sản phẩm có tác dụng tiêu đàm, giúp thở dễ dàng.


Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm hoàn

Tác dụng của ngưu hoàng thanh tâm hoàn

 


Ngưu hoàng thanh tâm hoàn Không sử dụng cho đối tượng:

Những đối tượng sau đây không được dùng ngưu hoàng thanh tâm tịnh chữ xanh: phụ nữ có thai, thành phần quá mẫn cảm với sản phẩm, những người huyết áp thấp. Đối với các trường hợp như phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em, người già, đối tượng đang dùng các loại sản phẩm khác nên dùng theo sự hướng dẫn của thầy thuốc.

Cách sử dụng Ngưu hoàng thanh tâm:

Trước khi dùng Ngưu hoàng thanh tâm, người sử dụng nên bỏ lớp sáp, quả cầu nhựa và giấy bóng kính, có thể nghiền viên hoàn ra cùng với lớp vàng cám bọc và uống từ từ với nước ấm hoặc ngậm viên ngưu hoàng thanh tâm cho đến khi tan hết.

Liều lượng sử dụng sản phẩm Ngưu hoàng thanh tâm:


Liều kết hợp điều trị: Ngày uống 2 viên, sáng 1 viên, trưa 1 viên, dùng trước bữa ăn.

Liều dự phòng: Dùng 1 viên/ngày cho các trường hợp phòng bệnh tai biến mạch máu não, đột quỵ.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Quy cách đóng gói: Hộp giấy 10 viên hoàn.
Nguồn gốc xuất xứ: Đồng Nhân Đường - Bắc Kinh - Trung Quốc
Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHHON PLAZA Việt Pháp.

Quý khách có thể tham khảo sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn khác tại đây <<<


Ảnh chi tiết Ngưu hoàng thanh tâm tịnh :



Chi tiết sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh

Chi tiết sản phẩm ngưu hoàng thanh tâm hoàn chữ xanh


Mặt trước và mặt sau của hộp ngưu hoàng thanh tâm hoàn

Mặt trước và mặt sau của hộp ngưu hoàng thanh tâm hoàn

Bên trong ngưu  hoàng thanh tâm hoàn gồm 10 hộp, mỗi hộp 1 viên
Bên trong ngưu  hoàng thanh tâm hoàn gồm 10 hộp, mỗi hộp 1 viên


Bình luận

HẾT HẠN

0466 849 833
Mã số : 11384448
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn