Avance Super Epa 2000 - Thực Phẩm Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Tim Mạch

660.000

R4-32 Cao Triều Phát, P.tân Phong, Q.7


MỸ PHẨM CAO CẤP BWL

Địa chỉ : R4-32 Cao Triều Phát,phường Tân Phong,quận 7,tp. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : MS.DUNG - 0907 646 066

Avance Super EPA 2000 (Giá : 660,000 VNĐ)

Hệ tuần hoàn khỏe mạnh với EPA và DHA

- Nâng cao tinh thần khéo léo và sự tập trung
- Trợ giúp trong việc duy trì chức năng thị giác của bạn
- Trợ giúp máu lưu thông, chông đông máu.
- Trợ giúp trong lưu thông cho tổng thể cơ thể
- Trợ giúp làm giảm lượng triglycerides

EPA (eicosapentaenoic acid) và DHA (decosahexaenoic acid) là omega-3 acid béo thiết yếu có lợi cho sự phát triển sức khỏe tổng thể của chúng ta. Cơ thể chúng ta cần các axit béo thiết yếu này nhưng không thể sản xuất và tổng hợp chúng mà cần hấp thu từ thực vật.
Ở Sâu đại dương hiện nay nguồn biển một trong những nguồn giàu nhất của EPA và DHA. Nhiều chất béo, cá nước lạnh như cá hồi, cá thu, cá hồi, cá trích và cá mòi có khoảng 15-30% hàm lượng dầu của nó tạo thành EPA và DHA axit béo thiết yếu.
Đảm bảo và duy trì cho đủ lượng EPA và DHA trong cơ thể của bạn thông qua chế độ ăn uống bình thường có thể là một việc làm không hề dễ dàng đối với bạn. Đặc biệt kể từ khi chúng tôi được khuyến cáo nên tiêu thụ các loài cá thường xuyên và chúng sẽ tươi hơn là đông lạnh.
- AVANCE Super EPA 2000 chỉ sử dụng dầu cá có chất lượng cao cấp dược phẩm đã trải qua hai lần chưng cất phân tử. Chưng cất phân tử chỉ là quá trình mà các EPA  và DHA rất nhạy cảm có thể được tập trung, mà không bị phá hủy, và như vậy là một quá trình tốn kém mà hầu hết các sản phẩm ngăn chặn sau khi EPA và DHA đã được phân lập từ dầu cá ở vòng đầu tiên.
- AVANCE Super EPA 2000 trải qua một vòng thứ hai để được tiếp tục tập trung và tinh khiết, cung cấp một hàm lượng cao của EPA và DHA  tinh khiết và không có kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm, đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa các lợi ích đầy đủ của EPA và DHA mà không có tác dụng phụ!
Nồng độ 81% của EPA và DHA cao, có nghĩa là dùng một viên mỗi ngày để cung cấp đầy đủ axit béo Omega-3 thiết yếu cho nhu cầu của bạn!


Avance CardioZyme (Giá :1,600,000 VNĐ)

Cho hệ tuần hoàn khỏe mạnh

- Hỗ trợ hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh
- Hoạt hóa hoạt động của các enzyme trao đổi chất và vitamin quan trọng

Natto là loại thực phẩm phổ biến được tiêu thụ tại Nhật Bản đã được thừa nhận là phương thuốc dân gian giúp duy trì một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. CardioZyme chứa nhiều enzyme chiết xuất từ Natto---Nattokinase, các chất nắm giữ bí mật để có một hệ tuần hoàn khỏe mạnh.

Hỗ Trợ Hệ Tuần Hoàn Khỏe Mạnh!
60mg Nattokinase trong mỗi viên vi nang kép độc quyền sáng chế, 30 thanh


Mô tả sản phẩm

Đậu nành Natto là một loại thực phẩm được tiêu thụ phổ biến ở Nhật Bản từ hơn 1000 năm về trước. Nó được mệnh danh là phương thuốc cổ truyền hiệu quả trong việc thúc đẩy một hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh. Trong suốt quá trình lên men đậu nành luộc chín, Bacillus Natto, một loại vi khuẩn có lợi, hoạt động trên đậu nành và sản xuất ra một loại enzyme đặc biệt có tên gọi là Nattokinase. Theo những bài báo đăng trên tạp chí của Viện Khoa Học Y Tế, cục máu đông được hình thành bởi các vi sợi protein có tên gọi là fibrin khi nó tích tụ trong mạch máu. Khi cục máu đông gây nên sự nghẽn mạch, nó sẽ ngăn cản sự lưu thông của máu đến các mô. Khi dòng máu bị ngăn lại, việc cung cấp ôxy cho mô cũng bị ngừng lại và cuối cùng mô sẽ chết.

Cơ thể chúng ta sản xuất ra enzyme fibrinolytic (loại enzyme phá vỡ các cấu trúc đông tụ fibrin). Nhưng theo tuổi tác, sự sản xuất loại enzyme này yếu dần. Nattokinase, một loại enzyme fibrinolytic mạnh mẽ, giúp hòa tan cục máu đông một cách tự nhiên mà không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào thường được kết hợp với các dược phẩm giúp thông mạch máu. Hơn nữa, Nattokinase đặc biệt hiệu quả khi sử dụng qua đường miệng và tác dụng của nó sẽ bền trong một thời gian dài.

Nattokinase, là loại enzyme rất nhạy cảm với nhiệt độ và tình trạng acid trong dạ dày. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của Nattokinase khi đến ruột non để được hấp thụ tối đa vào hệ thống, Avance CardioZyme đã được đóng trong các viên vi nang kép độc quyền sáng chế.

Vỏ vi nang của CardioZyme (Bằng sáng chế số 5,478,570) được bao bọc hai lần bởi một lớp ruột và một lớp pectin bảo vệ bên ngoài, để chống lại sự phá hủy enzyme từ dịch acid dạ dày.



Thành Phần Hoạt Tính
Bột Chiết Xuất Natto (chứa 1000 FU Nattokinase trong mỗi gói nhỏ)

Cho Hiệu Quả Tăng Cường
Để thúc đẩy hệ tuần hoàn khỏe mạnh, nên sử dụng cùng với Phoschol 565, Super EPA 2000 và Liqui Cal/Mag.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 212 842
Mã số : 5780177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn