Herbalife - Bảo Vệ Hệ Tim Mạch Với Niteworks ==≫ Giá Đặc Biệt 850.000 Vnd/Hộp

850.000

53C Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Hcm









Herbalife - Bảo vệ hệ tim mạch với Niteworks

Giảm giá đặc biệt chỉ còn 850.000 VND/Hộp


Niteworks - phương pháp bổ sung NITRIC OXIDE an toàn và khoa học




Dựa vào những thành tựu khoa học và những hiểu biết về NO, tiến sĩ đoạt giải Nobel Y học năm 1998 Louis Ignarro đã hợp tác với tập đoàn thực phẩm bổ sung số 1 thế giới Herbalife đồng sáng tạo ra  sản phẩm hỗ trợ tim mạch Niteworks. Với thành phần gồm các a-xit amin L-arginnine, LCitrulline cùng các vitamin C, E đóng vai trò các chất thành phần để kích thích việc sản sinh NO, Niteworks sẽ cung cấp  đầy đủ lượng NO bổ sung cần thiết cho các nhu cầu hoạt động của cơ thể. Sản phẩm còn có chứa a-xit alpha lipoic để tăng cường các hoạt động chống oxy hoá và các chất chống o-xy hoá toàn diện như D-Alpha Tocopherols giúp trung hoà các gốc tự do để cơ thể luôn duy trì được hàm lượng NO tiêu chuẩn. Cộng thêm với a-xit folic , một chất quan trọng trong việc giảm hàm lượng amino homocysteine (AAH - một chất gây tổn hại lên thành niêm mạc động mạch, ảnh hưởng xấu đến quá trình sản sinh ra NO), từ đó giúp hạ thấp nguy cơ đột quỵ và nhòi máu cơ tim ở mức từ 10-20%.
Herbalife - Niteworks


Do quá trình tiêu thụ NO vào ban đêm là lớn nhất, nên Niteworks được khuyên dùng trước khi đi ngủ. cũng chính vì vậy mà nhóm nghiên cứu đã cho thêm vào đó thảo dược Lemon Balm có tác dụng an thần để tạo cho bạn một giấc ngủ ngon, đồng thời tạo cho Niteworks có một hương vĩ dễ chịu khi sử dụng. Chỉ cần pha Niteworks với nước và sử dụng đều đặn hàng ngày, người sử dụng có thể yên tăm rằng mình đã có một cơ thể phòng  vệ hữu hiệu trước các nguy cơ về tim mạch. Không chỉ vậy, NO sẽ giúp cho hệ miễn dịch và hệ thần kinh đạt được trạng thái hoạt động tốt nhất, mang lại cho cơ thể khoẻ mạnh toàn diện và dẻo dai cho nhu cầu hoạt động của cuộc sống.

Theo thống kê trên thế giới có hơn 17 triệu người chết vì bệnh tim. Tuy nhiên, các chứng cứ khoa học đã chứng minh 80% bệnh tim là cơ thể phòng ngừa được. Cách phòng bệnh an toàn và đơn giản nhất bắt nguồn từ dinh dưỡng và các thói quen hàng ngày. Đôi khi chỉ một thói quen nhỏ nhưng mang lại tác dụng lớn. Với tim mạch, thói quen thường xuyên bổ sung NO là một minh chứng rõ nhất cho vấn đề này.

Cách dùng:
Pha 2 muỗng (trong hộp) tương đương 10 g sản phẩm với 240 ml nước mát, có thể trộn với xô-đa hoặc nước trái cây. Uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.



Việc sử dụng sản phẩm Herbalife đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó sức đề kháng của cơ thể bạn tăng lên và có thể chống chọi với bệnh tật.



Giao hàng miễm phí trong TP. HCM

Xin vui lòng liên với chúng tôi để được tư vấn thêm

Nguyễn Thanh Bình

HP: 094 796 9398

Yahoo: binh_cat

Skype: thanhbinh75







Bình luận

HẾT HẠN

0947 969 398
Mã số : 4070725
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn