Thảo Dược Điều Trị Tiểu Đường Hạt Methi Ấn Độ

160.000

Số 54A E4 Ngõ 6, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bán, thảo dược Methi Ấn Độthảo dược Methi ấn độ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả, hạt Methi ấn độ điều trị tiểu đường, ổn định huyết áp, hạt Methi ấn độ cứu tinh của người tiểu đườngthảo dược Methi ấn độ giúp điều trị bệnh tiểu đường.....Muasamaz.vn Tổng đại lý phân phối hạt Methi ấn độ tại miền bắc thuộc công ty TNHH Methi việt nam.

Liên hệ + mua rẻ: 0435766201 (hành chính)
Hostline:0915329126 - 0973 286 819 (24/24h)
Website: http://muasamaz.vn
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Yahoo:muasamazvietnam@yahoo.com

Muasamaz.vn tổng đại lý phân phối thảo dược Methi ấn độ tại miền bắc cam kết luôn phân phối hàng chính hãng của công ty, đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng nhận của lưu hành sản phẩm và một số giấy tờ có liên quan. khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý hoặc gọi điện lên công ty để xách minh.


Thảo dược Methi Ấn Độ - điều trị bệnh tiểu đường

[IMG]

Giá bán: 160.000 vnd/ 500g

Giới thiệu:
Cây Methi ( còn được gọi là cây fenugreek, cỏ cà ri, cỏ Hy Lạp) có tên khoa học là Trigonela foenum graecum, thuộc họ đậu. Cây methiđược trồng nhiều ở vùng Tây Bắc Ấn Độ và được sử dụng làm thuốc, thực phẩm hơn 4000 năm qua tại các nước Ấn Độ, Mỹ, Tây Ban Nha¸ Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập…. Hạt và lá Methi thường được dùng để làm thuốc.

Thành Phần:
Carbohydrates ( chủ yếu là sợi nhầy galacto – mannans), Protein, các axit gốc amino tự do ( 4-hydroxyisoleucine 0,09%, histidine, argi – nine, lysine), sapomin (0,61 – 1,7%), Acid Folic, Omega 3, Omega 6…

Công Dụng:
Ổn định đường huyết.
- Giảm cholesterol
Thảo dược Methi là một trong số ít thảo dược được tổ chức y tế thế giới WHO cùng nhiều quốc gia nghiên cứu và sủ dụng do có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tố.
- Tác dụng này cũng là một công trình nghiên cứu thành công của tiến sỹ Manoj Bhat – Nhà khoa học của viện NCCS, Ấn Độ.
Thảo dược Methi được tổ chức FDA (Mỹ) công nhận là thảo dược có độ an toàn cao (GRAS).

Cách dùng cho người bệnh tiểu đường:
Cách 1:
Cho 1 muỗng hạt Methi vào ly nước nóng 50 – 70 độ khoảng 10p, sau đó ăn hạt và uống nước 2 -3 lần/ ngày trước bữa ăn 1 giờ.
Cách 2:
Cho 2 -3 muỗng hạt Methi vào ấm trà rót nước nóng chờ khoảng 5 phút, uống 2 – 3 lần tới khi nước nhạt màu ( Giống như pha và uống trà)
Cách 3:
Cho hạt Methi vào ấm đun sôi 3 -5 phút lọc bỏ bã. Uống nóng, để nguội hoặc bỏ vào tủ lạnh để uống trong ngày.
Cách 4:
Nếu muốn thơm ngon hơn thì có thể sao vàng rồi hãm nước và uống nóng hoặc đóng chai để tủ lạnh uống như nước lọc trong ngày Với các này cần tăng liều dùng lên khoảng 1,2 -1,5 lần/ ngày.

Liều dùng:
- Tiểu đường type 1: Uống 50 – 100 gr/ Ngày
- Tiểu đường type 2: Uống 25 – 50 gr/ ngày.
Với những người bỉnh thường cách dùng rất đơn giản: Mỗi ngày lấy khoảng 15 – 20g hạt, tán thành bột, pha nước uống hoặc lấy hạt sống chưa rang, ngâm trong ly có chứa 200ml nước lạnh để qua 1 đêm cho nở ra, sáng dậy uống hết nước trong ly, bỏ xác. Hạt có mùi thơm như rau cần tân nên rất dẽ uống.

Cách phân biệt Methi thật – giả:
Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi. Thực ra có rất nhiều hạt Methi khác nhau và không phải loại nào cũng được dùng cho mục đích điều trị bệnh. Có thể phân loại Methi thành 3 nhóm cơ bản như sau.
Nhóm 1:
Dùng làm thuốc: Hạt Methi có màu vàng hoặc màu hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, kích thước hạt khoảng 3*4mm. Loại này được bảo quản bằng cách hút chân không ( tránh bị oxi hóa) và đựng trong bao bì kín để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.
Nhóm 2:
Dùng làm thực phẩm cho gia súc: Có màu vàng như trên nhưng kích thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại Methi này thường được bảo quản sơ sài, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.
Nhóm 3:
Dùng làm gia vị: Hạt Methi này kích thước nhỏ, có màu nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không khí thường lẫn hạt đen (hạt hư), Xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh và đa số có nguồn gốc từ trung quốc.

Thảo dược Methi Ấn Độ do công ty TNHH Methi nhập khẩu và phân phối trên thị trường Thuộc nhóm dùng làm thuốc. Đây là loại Methi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ. Sản phẩm được hút chân không¸đóng trong bao bì kín có gián tem chống hàng giả từ Bộ Công An.
Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân, người tiêu dùng nên cân nhắc và chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ rang, thời gian bảo quản lâu, chất lượng sản phẩm đồng nhất,… từ các nhà phân phối uy tín trên thi trường.
Thương hiệu Methi là sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm thảo dược Methi Ấn Độ đã được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng hiện nay.

Lợi ích của thảo dược Methi ấn độ mang lại:
Hạt Methi – “cứu tinh” của người tiểu đường:
Hiện nay y học đã nghiên cứu, chiết xuất được một số hoạt chất có trong hạt Methi, hoạt chất này giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt. Nghiên cứu cho thấy tác dụng hạ đường huyết rất hiệu quả nhất là ở những bệnh nhân bị tiểu đườn không phụ thuộc vào insulin, còn gọi là tiểu đườn type 2.
( DS. Lê Kim Phụng – DHYD TP – HCM Báo khoa Học Phổ Thông, ngày 17/12/2010)

Hạt Methi tốt cho người bệnh tiểu đường:
Tôi bị bệnh tiểu đường type 2 hơn hai năm nay. Tôi ngoài 50 tuổi vì bệnh nên ăn uống phải kiêng cữ nhiều. Vừa rôi tôi có theo dõi tin tức thấy nhiều bác sỹ ở Ấn Độ, Mỹ Giới thiệu trên truyền hình một loại hạt tên là Methi, công dụng rất tốt và hữu ích cho những người bệnh tiểu đường, không biết có đúng như vậy không, tôi sử dụng có được không? (Một bạn đọc ở tiền Giang).
Trả lời: bạn bị tiểu đường type 2, có thể ăn thêm hạt Methi mỗi ngày, sức khỏe sẽ cải thiện. Có thể tìm mua hạt Methi ở các cửa hàng bán thực phẩm và sản phẩm liên quan đến sức khỏe, gói 0,5kg giá khoảng 180.000 đồng, hàng nhập khẩu tư Ấn Độ….
Ổn định đường huyết bằng hạt Methi:
Những người bị bệnh tiểu đường type 2, nếu mỗi ngày dùng 20 – 25 g hạt Methi sẽ giúp hạ thấp lượng glucose trong máu. Theo một nghiên cứu từ các chuyên gia Ấn Độ khi họ cho thêm hạt Methi vào khẩu phần ắn của bệnh nhân thuộc tiểu đường type 1, sau đó ghi nhận đường trong nước tiểu đã giảm được 54%..... Như vậy hạt Methi rất hữu ích cho cả hai nhóm tiểu đường type 1 và 2….”
( PGS. TS. Phạm Huy Hùng – DHYD – TPHCM Báo khoa học phổ thông, ngày 31/12/2010 ).

Hạt methi và cholesterol
Một số nghiên cứu thực nghiệm nơi chuột đã chứng minh được hoạt tính làm hạ cholesterol của methi (Current Science Số 51-1982). Hạt methi giúp ngừa gia tăng cholesterol nơi chuột cho ăn các thực phẩm hay một chế độ ăn uống chứa nhiều cholesterol (British Journal of Nutrition Số 69-1993).
Một acid amin đặc biệt trích từ methi: 4-hydroxyisoleucine có khả năng gây hạ triglycerides trong máu đến 33%, cholesterol tổng cộng đến 22% và acid béo tự do 14%, cùng với sự tăng tỷ lệ HDL-C/TC đến 39% khi thử trên chuột bị gây cao mỡ trong máu (Bio organic & Medicinal Chemistry Letters Số 15-2006)
Saponin loại steroid, trích từ hạt methi, thử nơi chuột, với liều mỗi ngày 12.5g/ 300g trọng lượng cơ thể làm hạ rõ rệt cholesterol trong huyết tương ở cả chuột bình thường lẫn chuột bị tiểu đường (Steroids Số 60-1995).
Hoạt tính chống sưng của methi
Hạt methi đã được nghiên cứu vế tác dụng chống sưng, thử nghiệm trên chuột lang (albino) bị gây viêm bằng các chất gây sưng khác nhau. Hoạt tính chống sưng được so sánh với sodium salicylate. Dịch chiết từ hạt bằng ether có hoạt tính mạnh nhất (Indian Drugs Số February 1982). Một thử nghiệm khác cũng trên chuột, bị gây đau bằng acid acetic, bằng nhiệt (bị đặt trên đĩa nung nóng), dịch chiết từ hạt methi được so sánh với pentazocine và diclofenac, kết quả ghi nhận phần tan trong nước của dịch chiết có hoạt tính chống sưng và làm giảm đau khá mạnh (Asian Pacific Journal of Clinical Nutrition Số 16-2007).
Khả năng kháng sinh
Methi đã được thử nghiệm về hoạt tính kháng sinh trên 26 loại vi trùng gây bệnh và cho thấy khả năng kháng sinh khá rộng, dầu béo và Phần không bị savon-hóa, trích từ hạt đều có hoạt tính kháng sinh khá mạnh (Natural Products Science Số 7-2001)
Hoạt tính diệt ký sinh trùng Sốt rét
Dịch chiết bằng các dung môi khác nhau từ lá methi đã được thử nghiệm ‘in vitro’ trên các chủng ký sinh trùng gây sốt rét Plasmodium falciparum (gồm các chủng còn mẫn cảm và các chủng đã kháng chloro quin). Kết quả cho thấy, dịch chiết bằng ethanol 50% có hoạt tính diệt ký sinh trùng mạnh nhất ở liều IC50 = 8.75 +/- 0.35 microg ml(-1) đối với plasmodium còn phản ứng với chloroquin và ở liều IC50 = 10.25 +/- 0.35 microg ml (-1) đối với plasmodium đã kháng chloroquin. Các dịch chiết bằng butanol, chloroform và ethyl acetate tuy cũng có tác dụng nhưng yếu hơn nhiều (Evidence Based Complementary and Alternative Medi cines Số 2 tháng 5, 2008). Hạt methi có khả năng diệt được ấu trùng (lăng quăng) của muỗi đòn sóc Anopheles pharoensis: Nồng độ cao hơn 0.5% có thể diệt toàn bộ số lượng lăng quăng (Egyptian Society of Parasitology Số 36-2006).
Khả năng chống oxy-hóa
Nhiều nghiên cứu trong công nghiệp thực phẩm đã cho thấy hạt methi có thể hữu hiệu khi dùng làm chất chống oxy-hóa để bảo quản thực phẩm. Trong một thử nghiệm, tiềm năng chống oxy-hóa của methi có thể so sánh được với các chất kháng oxy tổng hợp như butylated hydroxyanisole và butylated hydroxytoluene (Meat Science Số 57-2001); khả năng kháng-oxy của hạt methi hoạt động rất tốt khi dùng bảo quản thịt heo xay (cà thịt tươi lẫn thịt đông lạnh).
Khả năng bảo vệ gan chống tác hại của rượu
Các polyphenols trích từ hạt methi được nghiên cứu về khả năng bảo vệ gan (nơi chuột) chống lại tác hại của rượu: Ruột bị gây hư gan bằng cho uống thenol 6g/kg mỗi ngày liên tục trong 60 ngày: các triệu chứng hư gan bao gồm các thông số về hoạt động của các men gan, giảm hạ các nhóm sulfohydryl, gia tăng các nhóm carbonyl proteins. Kết quả ghi nhận là methi có hoạt tính tương tự như silymarin (dùng làm đối chứng), giúp cải thiện được các thay đổi bệnh lý ở gan gây ra do rượu (Cell Biology and Toxicology Số 24-2008).
Khả năng ngừa và trị sạn thận
Hạt methi được sử dụng tại Maroc để ngừa và trị sạn thận. Nghiên cứu tại ĐH Cadi-Ayyad Marrakech (Maroc) ghi nhận hiện tượng calci hóa trong thận và lượng calcium tổng cộng nơi các tế bào thận của chuột được cho uống dịch chiết từ hạt methi thấp hơn rõ rệt so với nhóm đối chứng. Methi cho thấy tương đối hiệu nghiệm trong tác dụng ngăn ngừa sự tạo sạn calcium oxalate (Phytotherapy Research Số 21-2007).
Hạt methi và Ung thư
Trong một thử nghiệm thực hiện tại Đại học UAE (United Arab Emirates) hạt methi cho thấy có hoạt tính bảo vệ được chuột chống lại ung thư vú, gây ra bởi 7,12 dimethylbenz (alpha) anthracene (DMBA). Liều 200 mg/ kg trọng lượng cơ thể ức chế rõ rệt hiện tượng phì vú do DMBA tạo ra, hoạt tính này được giải thích là do gây ra hiệu ứng tế bào được mã hóa để tự diệt (apoptosis) (Cell Biology International Số 29-2005). Dịch chiết từ hạt methi bằng alcohol, khi thử nghiệm trên chuột bị gây ung thư loại Ehrlich Ascites Carcinoma (EAC) cho thấy khi chích qua màng phúc toan (trước và sau khi chuột bị cấy tế bào ung thư), methi có thể ức chế sự tăng trưỡng của tế bào ung thư đến 70% (Phytotherapy Research Số 15-2001).
Đặc tính dinh dưỡng của hạt methi:
Trong 100gram của hạt methi chứa :
- Calories 323 g
- Chất đạm 23.00 g
- Chất sơ 10.07 g
- Chất béo 6.41 g
- Calcium 176 mg
- Sắt 33.53 mg
- Magnesium 191 mg
- Phosphorus 296 mg
- Potassium 770 mg
- Sodium 67 mg
- Kẽm 2.5 mg
- Đồng 1.11 mg
- Manganese 1.228 mg
- Thiamine 0.322 mg
- Riboflavine 0.366 mg
- Niacin 1.640 mg
- Folic acid 57 mg
- Vitamin C 3.00 mg
Hạt methi dùng trong nhiều món ăn
Tại Ấn Độ, hạt methi ngoài vai trò trong càri, còn là một trong 3 chất của idli hay dosa (Tamil); là một trong thành phần nguyên liệu để làm loại bánh mì khakhra. Tại Ethiopia và Erythrea, hạt dùng trong bánh mì injera/taita, loại bánh truyền thống của vùng Sừng Phi châu. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, hạt (gọi là ceman) dùng trong bột cay để làm món pastirma.
Tại Ai cập, hạt được đun sôi, thêm đường, để thành món nước uống rất được ưa thích trong những tháng mùa Đông. Tại những nơi khác trong vùng Trung Đông, methi có mặt trong nhiều món kẹo, bánh, chè ngọt. Món bánh ngọt tráng miệng Helba (bánh phủ đường hay si rô maple, rắc thêm hạt methi trên mặt) rất được ưa thích trong các dịp lễ lạc Hồi giáo. Người Do Thái có phong tục ăn methi trong bữa ăn của đêm thứ nhất hay thứ nhì của lễ Rosh Hashana (Năm Mới).

---------------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí -------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM
Mua sắm trực tuyến, sự lựa chọn hoàn hảo

Website: www.muasamaz.vn

Yahoo: muasamazvietnam


Điện thoại liên hệ: 043 5766 201 (hành chính)

Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819 (24h/24h)

Đ/C: Số 54A - E4, Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi

Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!

Tags: thảo dược methi ấn độ, hạt methi ấn độ. thảo dược methi ấn độ giá rẻ, hat methi an do gia re, hạt methi ấn độ giá rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0435 766 201
Mã số : 8086582
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn