Dây Thìa Canh Điều Trị Tiểu Đường - Thừa Thiên Huế

38.000

Công Ty Cp Sp Thiên Nhiên Dk


Đái tháo đường, còn gọi là bệnh tiểu đường hay bệnh dư đường, là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao. Trong giai đoạn mới phát, thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Bệnh tiểu đường có thể phòng ngừa và điều trị. Nhưng những biến chứng của bệnh tiểu đường là cực kỳ nguy hiểm

Với những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường, bên cạnh đó là chế độ ăn khắt khe. Người bị tiểu đường rất khó có thể bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng vào cơ thể bằng những loại thực phẩm thông thường.

Cây Dây thìa canh ở Việt Nam do tiến sĩ Trần Văn Ơn ở bộ môn Thực vật - Trường Đại học Dược Hà Nội nghiên cứu chọn giống và phát triển vùng trồng có nhiều ứng dụng trong việc hỗ trợ hạ đường huyết kiểm soát biến chứng ở người bệnh đái tháo đường cả tuýp 1 và tuýp 2.

Dây thìa canh hay Dây muôi, Lừa ti rừng.

Tên khoa học: Gymnema sylvestre (Retz.) R. Br. ex Schult., Họ Thiên lý (Asclepiadaceae).

Theo y dược học cổ truyền :

Lá cây thường dùng trị đái tháo đường, liều 4g lá khô đủ để làm ngưng glucose niệu Thuốc có tác dụng gián tiếp lên sự tiết insulin của tụy, làm giảm glucose niệu, làm mất vị ngọt của đường, vị đắng của thuốc vẫn còn trong một vài giờ.

Tác dụng của cây dây thìa canh:

1.Hạ đường huyết

Các thầy thuốc ở Ấn Độ trong nhiều thế kỷ đã dùng thảo dược này để hỗ trợ tăng cường chức năng tuyến tụy và giúp phóng thích insulin trong máu qua việc tác động lên quá trình chuyển hóa glucose.

Trên bệnh nhân tiểu đường, uống 1 g hoạt chất ly trích từ dây thìa canh mỗi ngày và liên tục trong 60 ngày, kích thích sự tiết insulin từ tuyến tụy trong cơ thể người và cả trong ống nghiệm (công bố trên tạp chí Phytotherapy Res.2010).

Trên bệnh nhân đái tháo đường type 2, 22 bệnh nhân được cho uống trà từ dây thìa canh (400 mg/ngày) như một, loại thực phẩm bổ sung hàng ngày, kết quả hỗ trợ giảm đáng kể lượng đường trong máu. Năm trong số các bệnh nhân này đã có thể ngưng dùng thuốc đái tháo đường thông thường và duy trì cân bằng lượng đường trong máu.

2. Hạ lipid huyết

Dịch chiết Dây thìa canh có tác động lên chuyển hóa lipid, làm giảm có ý nghĩa các chất béo tiêu hóa được, làm tăng bài tiết các Sterol trung tính và Sterol acid qua phân, ngoài ra còn làm giảm tổng lượng Cholesterol toàn phần và mức Triglycerid trong huyết tương.

3. Tác dụng làm mất đi cảm giác ngọt

Tác dụng này do Gurmarin, polypeptid phân lập được từ Dây thìa canh gây ra. Nó làm ức chế chọn lọc cảm giác ngọt mà không ảnh hưởng đến các vị giác khác ở chuột cống. Cơ chế của gurmarin được cho là tác dụng trên thần kinh cảm giác của chuột. Tác dụng mất cảm giác ngọt của gurmarin kéo dài khá lâu 2-3h, tác dụng này sẽ mất đi nhanh chóng dưới tác dụng của chất kháng gurmarin trong huyết tương hoặc β-cyclodextrin trên chuột nhắt C57BL.

Cách dùng:

– Hàng ngày dùng 10gr ( tương đương với 3 thìa cafe có ngọn), đun sôi nhẹ với 0,5 lít nước trong 15 phút, chia thành 3 phần, uống sau bữa ăn 30 phút.

– Hoặc hãm 10 g Dây thìa canh với 2 lít nước sôi, dùng thay nước uống.

Quy cách : Gói 100g

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

CÁCH PHÂN BIỆT DÂY THÌA CANH CHUẨN GACP VÀ DÂY THÌA CANH THƯỜNG

 

 

Liều dùng:

– Nên sử dụng lâu dài, tối thiểu đợt điều trị trong 4 tháng đối với người tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2.

–  Nngày dùng 10gam, hãm với 0,5 lít nước sôi trong 30 phút, chia làm 3 lần, uống sau bữa ăn 30 phút, hoặc hãm 10gam với 2 lít nước sôi, dùng uống thay nước trong ngày.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thời hạn bảo quản: 24 tháng.

Quy cách : Gói 100g

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.

 

Yên tâm đặt hàng:

0962 093 533

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

CÔNG TY CP SP Thiên Nhiên DK

Địa chỉ : Đồng Phủ 2, Yên Ninh, Phú Lương, Thái Nguyên

Hotline hỗ trợ : 0962 093 533 – 0916192569

Email : dknatura@gmail.com

 

CÁCH PHÂN BIỆT DÂY THÌA CANH CHUẨN GACP VÀ DÂY THÌA CANH THƯỜNG

Phân biệt sản phẩm

Phân biệt sản phẩm dây thìa canh



Bạn nên dùng sản phẩm này vì:

+ Xuất xứ rõ ràng: Dược liệu được trồng và kiểm soát bởi Công ty Dược Khoa - Trường ĐH Dược HN và Công ty DKnatura - Phú Lương, Thái Nguyên.
+ Đúng cây thuốc: Giống cây dây thìa canh đạt chất lượng và được kiểm soát.
+ Được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng: Tất cả vùng trồng được kiểm soát theo các quy định " Thực hành tốt trồng cây thuốc" ( G.A.P) của Tổ chức Y tế Thế giới.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG. QLKD- Mr.Tiến 0962 093 533 - 0916 192 569 hoặc truy cập http://dknatura.vn đặt hàng online.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0962 093 533
Mã số : 10389039
Địa điểm : Thừa Thiên Huế
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn