Saramonte - Thuốc Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Viêm Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ, Bổ Gan. Sản Phẩm Chất Lượng Cao, Nguyên Liệu Từ Thảo Dược Được Nhập Khẩu Từ Châu Âu.

68.000

11A Ngõ 34, Tương Mai, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng


SaraMONTE là sản phẩm được bào chế bằng công nghệ hiện đại (công nghệ HDC) bao gồm các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
Giá bán : 68.000 VNĐ/1 hộp

 


Xem chi tiết tại đây -> Bệnh gan nhiễm mỡ

 

Gan nhiễm mỡ còn gọi là thoái hóa mỡ gan. Đó là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan > 5% trọng lượng gan. Triệu chứng thường thấy là chứng gan to kín đáo, gia tăng vừa phải các men chuyển hóa và phosphatase kiềm và hầu hết là không nguy hiểm.

 
* Phân loại gan nhiễm mỡ

Qua kết quả sinh thiết gan (lấy một mẫu mô gan nhỏ đem phân tích cấu trúc dưới kính hiển vi), cho thấy có 3 loại gan nhiễm mỡ:

a. Gan thoái hóa mỡ đơn thuần: gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, không có kèm theo tình trạng viêm gan.

b. Viêm gan thoái hóa mỡ do rượu: ngoài tình trạng gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, kèm theo tình trạng viêm gan, mô gan có thể bị sẹo hoặc bọ xơ và tiền sử uống rượu nhiều.

 c. Viêm gan thoái hóa mỡ không do rượu : kết quả sinh thiết giống loại b, nhưng không có tiền sử uống rượu (hoặc uống rượu không đáng kể).

 * Nguyên nhân gây nên bệnh gan nhiễm mỡ?

 a. Ai hay bị ?


  •  Nhiều năng lượng, béo phì.
  • Tiểu đường type 2.
  • Nghiện rượu.
  •  Suy dinh dưỡng thiếu protein, giảm cân quá nhanh.
  • Dùng thuốc độc cho gan.

b. Ăn thế nào hay bị ?


  • Nhiều năng lượng, nhiều béo.
  • Quá ít đạm (nhịn đói, suy dinh dưỡng thiếu protein…). 

c. Phân loại nguyên nhân bệnh gan nhiễm mỡ.


  • Gan nhiễm mỡ do dinh dưỡng: bao gồm thành phần thức ăn không hợp lí, có nhiều chất béo, hấp thu quá nhiều đường, thói quen ăn uống không tốt (uống nhiều bia rượu), chế độ sinh hoạt không điều độ (ngồi nhiều, ít vận động, tinh thần suy nhược căng thẳng), di truyền nếu trong gia đình có nhiều người bị béo phì.
  • Gan nhiễm mỡ do chất hóa học như uống quá nhiều bia rượu, nhiễm độc phospho, Arsenic, chì…
  • Gan nhiễm mỡ do nội tiết, do bệnh tiểu đường…
  • Gan nhiễm mỡ do miễn dịch.
  • Gan nhiễm mỡ do dùng một số loại thuốc có thể dẫn đến bệnh như các loại corticide, Tetracyclin, các thuốc kháng ung thư, thuốc hocmon sinh dục nữ…
  • Do vi khuẩn, virus trong quá trình bị viêm gan siêu vi B, C thường có biến chứng gan nhiễm mỡ đặc biệt là viêm gan siêu vi C (nhiều khi còn gọi là hậu viêm gan siêu vi là gan nhiễm mỡ)

* Các phương tiện nào có thể giúp chẩn đoán được gan nhiễm mỡ

Qua siêu âm hoặc chụp cắt lớp (CT scan) đều có thể chẩn đoán được gan nhiễm mỡ. Trước đây các nhà chuyên môn cho rằng để có chẩn đoán chính xác nhất thì phải áp dụng sinh thiết gan.

Tuy nhiên hiện nay, việc áp dụng sinh thiết để chẩn đoán gan nhiễm mỡ không còn cần thiết. Khi mà các phương tiện chẩn đoán hình ảnh ngày càng tốt hơn (siêu âm, CT scan…) và việc xét nghiệm máu (cholesterol, triglyceride máu, các men gan) để kiểm tra sức khỏe định kỳ đã trở nên dễ dàng do người dân ý thức nhiều về việc bảo vệ sức khỏe… đủ để phát hiện cơ thể có bị gan nhiễm mỡ hay không

 Quý khách có thể tìm mua sản phẩm SARAMONTE tại tất cả các hiệu thuốc trên cả nước hoặc liên hệ trực tiếp tới văn phòng đại diện theo số điện thoại: 0903.235.129 - 04.3577.2507 để được tư vấn.

DƯỢC PHẨM AN BÌNH – MANG LẠI CUỘC SỐNG BÌNH AN – DUOCANBINH.VN

 
dinh dưỡng cho bé , thuốc bổ mắt 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 772 507
Mã số : 8264148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn