Mua Phoschol 565 Tặng Liqui Cal/Mag Trị Giá 530K

2 triệu

119 C5 Thái Thịnh Đống Đa Hà Nội


Avance PhosChol 565 - Thực phẩm bổ não cao cấp với 100% phosphatidylcholine

Phosphatidylcholine là một thành phần quan trọng của màng tế bào và hỗ trợ chức năng các tế bào thần kinh. Một dưỡng chất được công nhận với những lợi ích giúp duy trì sức khỏe của gan và các chức năng của não bộ, phosphatidylcholine cũng giúp điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể, đảm bảo cho bạn có một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Phoschol 565 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp giúp duy trì sức khỏe tối ưu.
 
Mô tả sản phẩm
 
Tăng cường nồng độ choline trong máu và trong não bộ giúp hỗ trợ chức năng cho các tế bào thần kinh và bảo vệ sự nguyên vẹn cho các tế bào. Điều này giúp bảo vệ khả năng vận chuyển thông tin của các tế bào não.

Choline cũng hỗ trợ việc đào thải các cholesterol không mong muốn từ mạch máu, hoạt động để giúp cơ thể thoát khỏi sự ảnh hưởng bởi các độc tố và các chất ô nhiễm khác từ môi trường.

Phosphatidylcholine (PC) là nguồn cung cấp choline tuyệt vời nhất. Hầu hết các loại PC thương mại có tên gọi là Lecithin, thường chỉ chứa khoảng 20% phosphatidylcholine*. Avance Phoschol 565, mặt khác, đảm bảo rằng bạn có thể nhận được 100% PC trong mỗi viên nang mà bạn sử dụng, lợi ích tuyệt vời từ loại PC chính hạng!

* Được xuất bản trên tạp chí Dinh Dưỡng Bổ Sung, Công ty Medical Economics, Montvale, NJ, 2001, trang 351

Thành Phần Hoạt Tính
Phosphatidylcholine


Avance-Liqui-Cal-Mag-Bổ-Sung-Canxi.png





Avance Liqui Cal/Mag Bổ Sung Canxi



Can-xi được hấp thụ tốt nhất khi nó được tiêu thụ đồng thời với Magiê như một chất bổ trợ với tỉ lệ 2:5:1. Nếu cơ thể chúng ta thiếu đi một lượng Magiê thích hợp, việc hấp thụ lượng Can-xi bổ sung sẽ trở nên vô ích.

Can-xi và Magiê là các chất khoáng thiết yếu với nhiều vai trò sinh học quan trọng trong cơ thể. Ngoài việc là thành phần chủ yếu của xương và răng, Can-xi cũng rất cần thiết cho việc tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Magiê quan trọng đối với việc hình thành xương, protein và acid béo. Nó tham gia vào quá trình sản xuất các tế bào mới, hoạt hóa các vitamin nhóm B và các quá trình sinh học quan trọng khác*.

Vì Can-xi có rất nhiều trong các loại thức ăn chúng ta sử dụng hàng ngày, như sữa, bắp cải, bông cải xanh, đậu hũ, cá mòi, Avance Liqui Cal/Mag được điều chế đặc biệt với tỉ lệ Can-xi/Magiê 2:5:1 để đảm bảo cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tối đa được các chất khoáng này.

Hơn nữa, Liqui Cal/Mag rất độc đáo khi nó ở dạng công thức chất lỏng với độ hòa tan cao, cho phép chất khoáng thiết yếu này có thể hấp thụ tối đa vào cơ thể để mang lại hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, Liqui Cal/Mag chứa Can-xi và Magiê đảm bảo bạn hấp thụ được lượng khoáng chất tinh khiết nhất, hiệu quả nhất và cô đặc nhất. Những thành phần hoạt tính khác bao gồm Bo và Vitamin D.

* Được xuất bản trên tạp chí Dinh Dưỡng Bổ Sung, Công ty Medical Economics, Montvale, NJ, 2001, trang 74 và 288.




Bình luận

HẾT HẠN

0439 937 575
Mã số : 10793103
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn