2 Thực Phẩm Cần Thiết Để Có Làn Da Trắng Đẹp

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm


Làn da chính là phông nền để tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hãy tưởng tượng khi làn da bạn trở nên trắng mịn, mượt mà, hoàn hảo không tì vết. Không còn dấu vết của sạm, nám, thâm da hoặc tàn nhang, đốm nâu. Không còn làn da tối, xỉn màu hoặc đen sạm. Thay vào đó là làn da trắng mượt, rạng rỡ.

Lúc ấy, vẻ đẹp bình thường vốn có của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều lần. Bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình. Bạn sẽ xinh đẹp và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tỏa sáng trong đám đông, rạng rỡ hơn trong mắt người đối diện và khiến cho nhiều cô bạn phải ao ước, ngưỡng mộ.

1. Sữa chua


Sữa chua hoàn hảo đối với những người mong muốn vóc dáng đẹp, đặc biệt gắn bó với những ai đang theo chế độ ăn kiêng. Không chỉ chứa protein giúp bạn khỏe hơn, sữa chua còn có hương vị rất thơm ngon nữa.

Trong sữa chua có nhiều axit amino giúp làm mờ quầng thâm mắt. Nếu đêm nay bạn phải thức khuya, hãy ăn trước một hộp sữa chua dầm hoa quả vào bữa sáng để loại bỏ mọi vết thâm có thể xuất hiện trên mắt do hậu quả của việc thức đêm mang lại.

2. Nước trắng


Không ít ngôi sao thừa nhận bí quyết làm đẹp của họ chính là uống nhiều nước lọc. Quả đúng như vậy, ngay cả các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, không thể thiếu nước nếu bạn muốn có thân hình mảnh mai, xinh đẹp. 

Khi cơ thể được cung cấp độ ẩm cần thiết, các chức năng tiêu hóa sẽ đạt phong độ tốt nhất, vóc dáng của bạn sẽ mảnh mai do không tích mỡ thừa. Tốt nhất hãy uống 8 cốc nước mỗi ngày. Muốn ngon miệng hơn? Cho vài lát chanh vào nhé!


Để có làn da trẻ đẹp trắng mịn màng từ trong ra ngoài bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da toàn thân tốt nhất của Mỹ Ivory Caps Skin Lightening Support Pills 1500mg ADVANCED. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu làm trắng da tốt nhất hiện nay, an toàn và không gây tác dụng phụ. Chiết xuất xuất 100% thành phần tự nhiên. Viên trắng da IVORY CAPS Glutathione 1500mg ADVANCED đã được FDA xét duyệt và kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả.

Thuốc uống trắng da ivory caps đã và đang dần khẳng định tác dụng của mình đối với người tin dùng.

Tổng quan về thuốc uống trắng da ivory caps:

- Dạng viên, chứa glutathione nuôi dưỡng và làm trắng da từ bên trong

- Phù hợp cho mọi lứa tuổi

- Không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến mắt và tóc

- Liệu trình 4-6 tháng sẽ có làn da trắng hồng rạng rỡ

- Nuôi dưỡng da mịn màng đầy sức sống

- Sản phẩm 100% từ Mỹ

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======


Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 9874545
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn