Hair Usa Effect Thuốc Mọc Tóc, Thuốc Chữa Rụng Tóc

Liên hệ

Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang


Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc
Mọi người hay nghĩ rằng, nhuộm tóc, sấy tóc, uốn tóc là nguyên nhân gây rụng tóc, nhưng thực tế, đó không phải là nguyên nhân chính. Có một lý do ai nghe qua cũng nghĩ là mơ hồ, đó là stress. Stress gây tình trạng rụng tóc nghiêm trọng ở phụ nữ. Hơn nữa, chân tóc được nuôi dưỡng nhờ dinh dưỡng từ máu mang lại theo các động mạch dưới da đầu, do đó cần đủ máu nuôi dưỡng chân tóc.
Ngoài ra, rụng tóc còn có các nguyên nhân khác như nội tiết tố (phụ nữ mang thai hoặc sau sinh hay bị rụng tóc), sự rối loạn hệ miễn dịch, yếu tố dinh dưỡng và di truyền cũng được kể đến.
Thực tế, hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc là do máu mang lại.. Vì vậy, tóc chỉ thực sự khỏe đẹp khi được nuôi dưỡng đầy đủ dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể. Do đó, việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu từ bên trong chính là giải pháp khoa học và bền vững để bạn có được mái tóc khỏe đẹp như ý muốn. Nhưng thực tế cho thấy môi trường sống ngày càng ô nhiễm, áp lực công việc cao, chế độ ăn uống không cân bằng, tạo kiểu và chăm sóc tóc không hợp lý dẫn đến việc rụng tóc ngày càng nhiều. Và việc tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng các dưỡng chất để tìm lại vẻ đẹp cho mái tóc ngày càng trở thành mối quan tâm của nhiều người.
Mái tóc mỗi người có độ dày - mỏng tùy theo màu tóc tự nhiên. Tóc dài thêm mỗi ngày khoảng 0,3mm, mỗi tháng không quá 1cm. Tóc có tuổi thọ từ 2 đến 5 năm. Với chế độ dinh dưỡng đúng cách, nếu biết cách bảo vệ tóc và da đầu trước độc chất của môi trường ô nhiễm và phế chất nội sinh thì bạn có thể giúp tóc tránh "chết yểu" nhưng dù vậy vẫn khó kéo dài tuổi thọ tối đa của tóc.



Và hói đầu là việc xảy ra tất tự nhiên, nó cũng không chừa phái đẹp. Tỷ lệ rụng tóc của phụ nữ còn cao hơn ở nam giới, tối thiểu 30%, nhất là trong thời kỳ tiền mãn kinh. Rụng tóc ở phụ nữ có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh tuyến giáp trạng, tiểu đường, rối loạn lipit máu, thiếu khoáng tố vi lượng, đặc biệt là kẽm, thiểu năng hệ miễn nhiễm hay do phản ứng phụ của thuốc nào đó. Stress cũng được nhắc tới như là tác nhân của rụng tóc.
Thời gian gần đây thấy giới công sở và người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng về một sản phẩm Thuốc chữa rụng tóc của Mỹ có công dụng kích thích mọc tóc, chống rụng tóc từ thiên nhiên, sử dụng an toàn mà rất hiệu quả
Đó là Thuốc mọc tóc Hair Usa Effect là sản phẩm của hãng FoodScience, Davinci Laboratories – Mỹ, cải thiện rụng tóc nhờ tác động lên căn nguyên của rụng tóc, chính bởi vì có chứa các thành phần:
Biotin & Cystein: Có vai trò quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng da và tóc.
Kẽm: có vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng tóc.
Đồng: Giúp ngăn ngừa các bệnh thiếu máu, xương và các khuyết tật xương, thoái hóa thần kinh, vốn ảnh hưởng đền màu sắc và cấu trúc tóc.
DL-Methionin: giúp ngăn ngừa các rối loạn về tóc, da và móng & ngăn chặn rụng tóc ở giai đoạn sớm.
Saw Palmetto, Nettles, Beta Sitosterol, Trà xanh & Pygeum africanum: Là một chất ức chế DHT thảo dược, cho tác động đồng vận, có cơ chế tương tự như finasteride, ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT) - là nguyên nhân quan trọng gây ra rụng tóc Nam.
Methylsulphonyl methane (MSM): là hợp chất Sulphur tự nhiên, là thành phần thiết cần thiết cho sản xuất collagen và keratin. Collagen giúp liên kết cấu trúc da, keratin là thành phần chủ yếu của tóc, móng, da, và men răng.
Horsetail Rush (Equisetum arvense): hỗ trợ cho làm giàu công thức tóc tự nhiên, tăng cường kháng thể.
Grapeseed extract: Chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hoá rất mạnh, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến rụng tóc.
Diindolylmethane (DIM): là indol thực vật, tác dụng giống như hocmon trong cơ thể người, giúp kích thích mọc tóc.
Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hoá bảo vệ các mô trong cơ thể không bị phá hủy bởi các gốc tự do.
Phosphatidyl Choline: Là một loại Phospholipid kết hợp với Choline.
Công dụng : Viên uống cải thiện rụng tóc, kích thích tóc mọc Hair Usa Effect là sự kết hợp độc đáo và khoa học của các thành phần thảo dược thiên nhiên quý, với các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ thần kinh giảm stress, cân bằng nội tiết, tăng cường miễn dịch, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại một cách tự nhiên cho mái tóc chắc, khỏe, mượt mà, và làm gia tăng độ bền của chân, sợi và ngọn tóc.
Liều dùng : 2 viên ngày, dùng hết 45 ngày, tương đương với 1 hộp 90 viên, có thể thấy được sợi tóc mới mọc lên, để tóc mọc dài như bình thường cần dùng ít nhất 2 tới 3 tháng nữa.
Đối tượng dùng : Dùng cho cả Nam và nữ .
Khuyến cáo phụ ữ có thai và dang cho con bú không dùng sản phẩm này
Qui cách : Chai 90 , Hộp 30 viên, hộp 1 chai
Số ĐK lưu hành: 1492/2010/YT-CNTC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại các website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 : Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm bán tại Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU


Bình luận

HẾT HẠN

0945 388 697
Mã số : 9724237
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn