Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Chính Hãng Tại Tp Hồ Chí Minh

Liên hệ

33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội


Ancungnguu.com là địa chỉ bán Đông trùng hạ thảo chính hãng tại TP Hồ Chí Minh, cam kết giá tốt nhất, uy tín nhất. được mệnh danh là "Thực Phẩm Thượng Hạng", Trung Quốc được mệnh danh là "Thực Phẩm Quý Hiếm Trên Núi". Gồm có chất protein khá cao, cứ mỗi 100g Đông trùng hạ thảo thì có 20g protein, trong Đông trùng hạ thảo gồm có 7 loại acd amino mà cơ thể con người cần, nó gồm nhiều loại vitamin như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B12... v.v... trong nấm hương có chất nâng cao khả năng miễn dịch, gồm có hoạt tính chống ung thư, còn có tác dụng giảm lượng mỡ trong máu.


Đông trùng hạ thảo nguyên con đã được biết đến như một “thần dược”, được dân tộc Tạng, Trung Hoa phát hiện và đưa vào cuốn sách viết về kiến thức y học nổi tiếng của dân tộc Tạng vào thế kỷ thứ VIII trước công nguyên. Nó sinh trưởng ở vùng núi cao có tuyết trắng, hình dạng bên ngoài giống con tằm, nên dân tộc Tạng đặt tên là “Con tằm của vùng tuyết trắng”. Căn cứ vào đặc trưng về hình thái của " con tằm của vùng tuyết trắng" này là "mùa đông là con tằm, mùa hè thì lại là cây cỏ", vì vậy nên nó có tên gọi là "Đông trùng hạ thảo". Theo sách y học cổ truyền của Trung Quốc từ xa xưa đã coi Đông trùng hạ thảo nguyên con là một loại dược liệu quý hiếm dành cho các bậc Đế Vương, là loại thuốc “Tư bổ dược thiện”, có thể chữa được “Bách hư bách tổn”.

Dưới đây là một số sản phẩm Đông trùng hạ thảo do ancungnguu.com cung cấp và phân phối:

1. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con sấy khô




Giá bán: Liên hệ


Đông trùng hạ thảo còn có tên khác là trùng thảo, đông trùng thảo. Đông trùng hạ thảo nguyên con có nguồn gốc từ cao nguyên Thanh hải-tây tạng có độ cao 3500-5000m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm lạnh giá. Cùng với phương pháp, công nghệ làm sạch cao cấp đảm bảo làm sạch vi khuẩn dưới kính hiểm vi 200 lần, mang lại cho các bạn sản phẩm Đông trùng hạ thảo quý giá và có chất lượng tốt nhất.

Do thời gian và tuổi tác cũng như sức ép công việc quá trình lão hóa cơ thể diễn ra nhanh và kéo theo nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người như: bệnh ung thư, hen xuyễn, xơ gan... Với sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con chính là thần dược mang lại cho bạn sức đề kháng và một sức khỏe tuyệt vời nhất.

2. Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên Lý thị Hòa Nguyên Đường




Giá bán: Liên hệ

Sản phẩm được nghiên cứu trên nguyên tắc “Quân, Thần, Tá Sứ,” trong Y học Trung Quốc, trong phương thuốc này, lấy Đông trùng hạ thảo, Trùng Thảo khuẩn Ty Thể làm chất “Quân”, Linh Chi làm chất “Thần”, Nấm Hương, Sơn Thù Du, Ngọc Trúc, Táo Đỏ, Bắc Kỳ, Mật Ong… làm chất “Tá Sứ”.
Trong một lọ nước uống gồm 70% là chất “Quân”, 20% là chất “Thần”, 10% là chất “Tá Sứ” và nước tinh khiết vừa đủ.

Thực phẩm chức năng Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên có tác dụng tăng cường khả năng hoạt động sinh lý, có tác dụng kích thích cường dương và chống liệt dương, bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng.

3. Đông trùng hạ thảo Bio Samsung Hàn Quốc




Giá bán: Liên hệ

Nước uống Đông trùng hạ thảo là dược thảo quý nhất hiện nay.
Quá trình lão hóa cơ thể diễn ra nhanh chóng khiến bạn lo lắng trước sự những thay đổi của chức năng sinh lý và hóa học Đông trùng hạ thảo là loại thượng thảo dược đã quá nổi tiếng trong Đông Y và tại các nước phương Đông có tác dụng đẩy lùi làm giảm quá trình lão hóa rất tốt. Nước uống Đông trùng hạ thảo hàn quốc là sản phẩm nước uống kết tinh của công nghệ hiện đại với chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo thiên nhiên, không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn là một loại thuốc chữa được rất nhiều bệnh. Nước uống Đông trùng hạ thảo là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị chua ngọt, được đóng chai sang trọng và đảm bảo vệ sinh rất tốt cho sức khỏe.

Khi mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại ancungnguu.com, bạn sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm tại công ty tận tình tư vấn và trả lời những thắc mắc về thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi, cách thức mua hàng.

Khi gọi điện đến ancungnguu.com bạn sẽ bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi về cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả, giá của từng sản phẩm Đông trùng hạ thảo một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, tránh tình trạng “ tiền mất tật mang”, mất tiền nhưng bệnh vẫn không khỏi. ancungnguu.com.com tin tưởng rằng, khi mua các sản phẩm Đông trùng hạ thảo nói riêng và các sản phẩm thuốc Đông y nói chung tại ancungnguu.com bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mua hàng mới mẻ và tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm Đông trùng hạ thảo hạ thảo tại Tp HCM chính hãng, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com
Thời gian làm việc từ 8h - 20h


Bình luận

HẾT HẠN

0466 849 833
Mã số : 9843950
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn