Chanh Đào Mật Ong Rừng Một Vị Thuốc Cực Kỳ Bỗ Dưỡng

350.000

377 Phan Văn Trị-F.11-Bình Thạnh


Chanh đào mật ong rừng nếu ngâm đúng tỷ lệ sẽ rất hữu dụng. Sai tỷ lệ thì loãng và mất hết tinh chất của chanh thì sẽ không hiệu quả. Mình thấy có người bán chanh trên facebook ra sức khuyên các mẹ mua chanh và đổ nhiều mật ong, càng nhiều càng tốt. Như vậy cũng không đúng đâu ạ.

Khi bạn có dấu hiệu đau họng, hãy ngậm ngay một lát chanh đào mật ong rừng! Sẽ thấy dễ chịu ngay!

Tỷ lệ ngâm là 1 kg chanh đào + 0,8 lít mật ong + 0.5 kg đường phèn + 2 thìa muối tinh.

Mật ong nóng nhưng đường phèn mát, ngâm chung là vừa. Muối tinh thì có tác dụng tốt với bệnh viêm họng. Nếu hỗn hợp của các bạn ngâm đã có vị cay nhẹ của vỏ chanh, có vị hơi chua của ruột chanh, vị ngọt của đường phèn, mật ong thì thêm chút muối (ngoài tác dụng chữa bệnh) sẽ cực kỳ đủ vị.

Ngâm sau một năm, nó giống ô mai ngũ vị nhưng ngon hơn hẳn. Bọn trẻ nhà mình mê vô cùng.

Do mình dùng Mật Ong Rừng, nên hàm lượng bỗ dưỡng gấp bội. Mỗi năm mình cũng chỉ ngâm được khoảng 30-40 hũ như hình bên dưới. Năm nay ngâm, năm sau bán. Chanh Đào Mật Ong Rừng, mình bán cũng 3 mùa rồi và đều là những hũ 1 năm tuổi.

chanh đào mật ong

Chanh đào mật ong rừng – Bài thuốc trị ho hữu hiệu

Gần đây, các chị em phụ nữ hay truyền miệng nhau rằng có 1 bài thuốc trị ho, viêm họng cho cả người lớn và trẻ nhỏ 1 cách hiệu quả.

Thật vậy, những lần ngâm đầu tiên, mình tặng bạn bè, người thân dùng thử rất hiệu nghiệm. Sau 2 mùa ngâm, mình đã quyết định làm nhiều hơn với khoảng 30-40 hũ cho một mùa.

Ruột quả chanh đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc… Ngoài ra, ruột quả chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khàn tiếng.

Mật ong rừng có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.

Dùng hàng ngày để phòng ngừa bị ho, viêm họng, cảm : mỗi sáng dùng 1 thìa cafe mật ong chanh đào vừa phòng bệnh vừa tăng cường vitamin . Mỗi khi tiếp xúc nhiều với gió, bụi, lạnh nên ngậm ngay 1 miếng chanh đào rồi nuốt dần.

WEBSITE: http://trang-nguyen.com/shop/chanh-dao-mat-ong-rung

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!


Bình luận

HẾT HẠN

0989 421 871
Mã số : 14403825
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn