Tác Dụng Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Của Cây Xạ Đen Hòa Bình

500.000

Số 68 - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội

TÁC DỤNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA CÂY XẠ ĐEN HÒA BÌNH



 09/06/2016



Qua báo đài chúng ta đã biết cây xạ đen là vị thuốc rất nổi tiếng về tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư. Tuy nhiên về nguồn gốc cây thuốc này thì hầu hết chúng ta chưa biết.*tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

Cây xạ đen có tác dụng chữa được những bệnh gì ?

Qua báo đài chúng ta đã biết cây xạ đen là vị thuốc rất nổi tiếng về tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư. Tuy nhiên về nguồn gốc cây thuốc này thì hầu hết chúng ta chưa biết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích thêm về ngồn gốc sử dụng  và một số tác dụng của của Cây xạ đen, mời quý vị đón đọc:

 

Xạ đen là gì ?

Giải thích từ Xạ: Trong tiếng mường xạ có nghĩa là Gan

Đen: chỉ màu sắc của cây thuốc này  ” Thân cây xạ đen khi cắt, sẽ có một lớp nhựa mà đen chảy ra “

Vậy Xạ đen có nghĩa là: Cây thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh về Gan (Viêm gan, Ung thư gan….). Thời xưa, do chưa có khái niệm bệnh Ung thư, do vậy mỗi khi bị đau ốm, vàng da, mụn nhọt, U bướu, viêm nhiễm người dân xứ Mường thường lấy xạ đen để làm thuốc điều trị. Xạ đen là vị thuốc đã gắn bó với Người dân xứ Mường từ rất lâu rồi.

 

Người Mường sử dụng Cây xạ đen để chữa những bệnh gì ?

Các cây họ xạ Người Mường gọi là “Cồn duồng”, Xạ đen gọi là ” Duồng khụ ” (Tiếng Mường: ” Khụ “ có nghĩa là người cao tuổi, có vị thế trong bản làng) Vậy tên “Duồng Khụ” ý nói đây là một cây thuốc rất tốt và được người Mường đánh giá rất cao trong nền Y học dân tộc.


Từ xa xưa Người Mường đã đánh giá rất cao tác dụng của Cây xạ đen, cây thuốc này được liệt kê là một Cây thuốc tốt nhất trong các cây họ xạ, và thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh sau:

 


Xạ đen có chứa hợp chất kháng ung thư: Flavonoid – một loại chất có tác dụng chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư hiệu quả.

Flavonoid là những chất oxy hóa chậm, làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do – những tác nhân xấu như bệnh ung thư, lão hóa, hủy tế bào… Chất Flavonoid có tác dụng bảo vệ cơ thể, làm chậm sự phát triển của các tế bào ưng thư, các khối u ác tính. Hiện nay, xạ đen là loại cây được sử dụng trong Đông Y và Tây y để giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư, các khối u rất hiệu quả. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng phòng và chữa bệnh ung thư thần kỳ của cây xạ đen.

 

2. Tác dụng của xạ đen trong chữa bệnh sơ gan, viêm gan


Khoa học đã chứng minh cây xạ đen hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, sơ gan hoặc những người mắc các bệnh về gan rất tốt.

 

3. Tác dụng của xạ đen giúp trị chứng mất ngủ

Người ta còn dùng xạ đen khô để giải nhiệt cơ thể, loại bỏ các loại độc tố ra khỏi cơ thể, tốt cho gan, giúp điều an thần, giảm đau và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

 

4. Tác dụng của lá xạ đen trong việc chữa bệnh mụn nhọt, lở ngứa

Cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, lở ngứa hiệu quả.

 

5. Tác dụng của xạ đen trong điều trị huyết áp cao

Những người có tiền xử bị huyết áp cao cũng có thể sử dụng xạ đen để điều hóa khí huyết giúp huyết áp luôn ổn định.

 

6. Tác dụng của lá xạ đen trong điều trị các bệnh viêm nhiễm

Bệnh viêm nhiễm, lở loét sử dụng cây xạ đen sẽ giúp các vết thương bị viêm mau lành. Những người mắc bệnh lậu cũng có thể giảm bệnh bằng việc sử dụng cây xạ đen.

 

7. Tác dụng của lá xạ đen trong trị bệnh tiểu đường

Tiểu đường là căn bệnh rất nhiều người mắc phải, để giảm bệnh này rất nhiều người đã sử dụng xạ đen để chữa bệnh và tác dụng rất hiệu quả.

 

8. Tác dụng của lá xạ đen trong giảm đau, tăng sức đề kháng cơ thể

Xạ đen còn được rất nhiều người sử dụng trong việc giảm đau các khớp của cơ thể và tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật cho những người tuổi già.

 

9. Tác dụng của lá xạ đen trong điều trị máu nhiễm mỡ

Máu nhiễm mỡ, hoặc gan nhiễm mỡ có thể ngăn ngừa và làm giảm tình trạng bệnh nhờ uống lá xạ đen

 

10. Tác dụng của lá xạ đen trong điều trị bế kinh


Không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, viêm gan, sơ gan mà những người bị bế kinh, kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng xạ đen để giúp điều hòa cơ thể, thông kinh, lợi tiểu.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm cây Xạ đen của Hợp Tác Xã Dược liệu Yên Thủy.

HỢP TÁC XÃ DƯỢC LIỆU YÊN THỦY

Mã số thuế: 5400473754
Loại hình: Hợp tác xã
Địa chỉ: Xóm Yên Sơn, Xã Yên Lạc, Huyện Yên Thuỷ, Tỉnh Hòa Bình
Là địa chỉ sản xuất, chế biến cây xạ đen  đã được UBND huyện Yên Thủy cấp giấy phép kinh doanh

Đến nay, đã nhiều năm gắn bó với Cây xạ đen, chất lượng sản phẩm xạ đen của chúng tôi không những không giảm mà ngày càng nâng cao về chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nhờ vào sự ổn định về chất lượng sản phẩm, nên đến nay chúng tôi đã gây dựng được niềm tin nơi người tiêu dùng.

Đã có nhiều lá thư cảm ơn gửi tới chúng tôi, có nhiều lá thư rất cảm động và cũng có nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh nhờ Cây xạ đen. Đó cũng chính là động lực giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới để ngày càng hoàn thiện và đưa ra những sản phẩm chất lượng và có giá rẻ để phục vụ bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.*tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

Hình ảnh vùng nguyên liệu của HTX

                    



Bình luận

HẾT HẠN

0977 918 838
Mã số : 14120699
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn