Bột Linh Chi Để Uống-Đắp Mặt Làm Đẹp Giá Sỉ-Lẻ Có Bán Nguyên Tai Nấm Linh Chi

140.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm


bột linh chi đỏ  đắp mặt giá sỉ-lẻ toàn quốc - có bán

 

nguyên tai nấm linh chi


25K/10G 

65K/30G

90K/50G

140k/100g

450k/500g

1kg lá750k/kg 

> 2-4kg là 720k/kg

> 5kg là 650k/KG

> 10kg lh 

zalo & tell 0907673291


Nấm linh chi góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới.

Trong Nấm linh cho có đặc tính chống lão hóa do có chứa hàm lượng SOD cao. SOD - Superoxide dismutase là enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. Nó hoạt động như chất chống oxy hóa và chống viêm trong cơ thể, trung hòa các gốc tự do có thể gây nếp nhăn.

 Nấm linh chi đặc biệt tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Các chị em có thể sử dụng nấm linh chi cho việc chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cũng như bên ngoài, bằng cách sử dụng nấm linh chi làm thức uống và đắp mặt nạ linh chi.


Cách chế biến mặt nạ linh chi

Cách 1:

1 tai linh chi khô xay nhuyễn. Mỗi lần sử dụng bạn lấy một  muỗng nhỏ, phần còn lại để trong hũ thủy tin kín.

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 2 muỗng cam tươi

Bạn trộn đều 3 sản phẩm trên với nhau và đắp mặt nạ mỗi lần khoảng 20 – 30 phút cho da mặt và da cổ, mỗi tuần khoảng 3 - 4 lần

Mặt nạ này sẽ giúp da tươi trẻ, mịn nàng, trắng hồng và chống nhăn, chống lão hóa rất tốt.

Cách 2:

1 muỗng bột linh chi

- 1 muỗng cà phê mật ong hoặc sữa ong chúa

2 sản phẩm trên trộn đều và đắp mặt nạ trong khoảng 30 phút, sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm và mát xa da mặt nhẹ nhàng.

Mặt nạ này sẽ giúp da dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da bớt nhăn và làm mờ các đốm nám và tàn nhang.

Tìm hiểu sản phẩm:


Nấm linh chi giúp da khỏe, săn chắc



Trong các cuộc nghiên cứu các dưỡng chất từ thiên nhiên các nhà nghiên cứu của các hang mỹ phẩm nổi tiếng: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,…khai thác triệt để khả năng làm đẹp cho phụ nữ từ nấm linh chi. Nấm linh chi vốn có nhiều công dụng cho da và đưa hoạt chất linh chi cải thiện làn da một cách vượt bậc.

Tác dụng làm đẹp của nấm linh chi đỏ

Nấm linh chi đỏ vốn là loại thuốc quý có nhiều công dụng, từ xa xưa các bậc đế vương đã sử dụng nấm linh chi để bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Ăn nhiều nấm linh chi cơ thể nhẹ nhang mà không già, tuổi thọ tăng lên, làn da trắng hồng.




Nấm linh chi vốn có tác dụng điều hòa mọi chức năng cơ thể. Nó không chỉ giới hạn ở một cơ quan, bộ phận của cơ thể mà nó phát huy toàn cơ thể là chất chống lão hóa rất tốt.


Mẹo làm đẹp của nấm linh chi

Sử dụng nấm linh chi thông thường như là uống trà hoặc chế biến thành thức ăn, bạn có thể dùng nấm linh chi như nguyên liệu làm đẹp hiệu quả.

Công thức làm đẹp từ nấm linh chi và trứng gà

Nấm linh chi kết hợp với trứng gà, cam tươi giúp da bạn khỏe mạnh, làn da bạn trở nên tươi trẻ. Với công thức này, bạn cần chuẩn bị: 1 muỗng bột nấm linh chi xay nhuyễn kết hợp với 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng nước ép cam tươi.

 

Bạn chỉ cần trộn đều 3 loại nguyên liệu này với nhau, rửa sạch mặt rồi đắp lên mặt nằm thư giãn trong khoảng 30 – 45 phút. Mặt nạ này nuôi dưỡng làn da rất tốt.

Công thức làm đẹp nấm linh chi kết hợp với mật ong

Kết hợp hai nguyên liệu mật ong với nấm linh chi đem lại cho bạn làn da mịn màng, giảm nhăn, làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.



Nguyên liệu gồm 1 muỗng cà phê bột nấm linh chi kết hợp với muỗng cà phê mật ong trộn chung với nhau rồi đắp làm mặt nạ trên da khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm.


Vì nấm linh chi không tan trong nước nên cách dùng truyền thống là thái lát dưới dạng thuốc sắc, canh thuốc. Đông Y khuyên rằng chế biến bằng cách nghiền nguyên cây nấm linh chi thành bột mịn, hãm với nước sôi, uống luôn cả bã, mặc dù kỳ công nhưng lại đem hiệu quả cao.

 



Một số cách sử dụng khác của nấm linh chi

Cách 1: Sử dụng dưới dạng thái lát

Sắc 5-7g Linh chi với 2 lít nước, đun thật sôi khoảng 5 phút, sau đó để nhỏ lửa trong khoảng 20-30 phút rồi tắt bếp. Bạn có thể uống nóng, hoặc để nguội, có thể cho thêm đường, cam thảo, táo tàu để có mùi vị thơm ngon hơn. Có thể sắc lại thêm 2-3 lần, rồi nhai ăn cả bả, hoặc nước sau cùng dùng để tắm rất đẹp da và tóc.  

Thái lát nấu nước giúp ta thưởng thức được vị đắng cũng như mầu hổ phách của Nấm Linh Chi. Ngoài ra có thể dùng nước Linh Chi nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm thành một món súp độc đáo có vị đắng nhẫn giúp bồi bổ cơ thể cho những người vừa ốm dậy và người già yếu. Đây là cách dùng phổ biến của người dân Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.


Cách 2: Nghiền thành bột mịn hãm trà:


Nấm Linh Chi sau khi nghiền được cho vào tách hãm với nước thật sôi trong 5-10 phút sau đó uống cả nước lẫn bã, đây là phương pháp sử dụng Nấm Linh Chi tốt nhất theo lời khuyên của các nhà khoa học. Nên dùng 5-10g bột Linh chi/ ngày. Tùy vào mục đích sử dụng chúng ta có thể kết hợp với các vị thảo dược khác như cỏ ngọt, mật ong, cam thảo, nhân sâm, atiso, tam thất, ngân hoa, kinh giới… để điều vị và bổ trợ nhau tăng cường thêm dược tính, bằng cách cho bột Linh Chi vào túi riêng, sau khi hãm xong bỏ bã các vị khác, lấy bã linh chi để ăn kèm cùng nước sắc.


  •  Chữa viêm gan, mật: cho thêm nhân trần hoặc atiso.
  •  Chữa dị ứng, ho: cho thêm kinh giới, ngân hoa.
  •  Điều dưỡng cơ thể: cho thêm nhân sâm, tam thất.
  •  Dưỡng da: trộn bột Nấm Linh Chi với mật ong làm mặt nạ cho da mặt.     

​Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi dùng các loại thảo dược khác kết hợp với nhau.


Cách 3: Ngâm rượu:


Nấm Linh Chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh 40-50 độ trong khoảng 20 ngày. Uống 1-2 chén mỗi ngày, nên uống trước mỗi bửa ăn làm khai vị. 

Những lưu ý khi sử dụng nấm linh chi để làm đẹp

Lưu ý: Khi sử dụng nấm linh chi không nên bỏ bã vì sẽ vô tình lãng phí những dưỡng chất quý giá là những bào tử nấm phủ trên bề mặt tai nấm.

Nấm linh chi không chỉ công nhận tác dụng làm đẹp hiệu quả ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Ngoài ra, nấm linh chi có tác dụng: tăng sức đề kháng cho cơ thể, kháng khuẩn, tốt cho gan, chống khối u, giãn mạch máu, giảm huyết áp…Nấm linh chi tốt cho tất cả mọi người, đặc biệt là đội ngũ các bác sỹ, cảnh sát, người làm việc với cường độ cao, người chuẩn bị mang thai…

Hi vọng rằng, những chia sẻ trên về tác dụng làm đẹp nấm linh chi giúp bạn lựa chọn những phương pháp làm đẹp tốt nhất.


Để sử dụng Nấm Linh Chi tốt nhất cần lưu ý một số lời khuyên:


  • Nấm Linh Chi được dùng tốt nhất vào buổi sáng lúc bụng đói. Đồng thời cung cấp đủ từ 3 lít nước mỗi ngày sẽ làm tăng công dụng của Nấm Linh Chi vì nước giúp cơ thể thanh lọc các độc tố.
  • Nhằm giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất siêu hạng có trong Linh Chi, các nhà nghiên cứu trên thế giới khuyên người dùng nên dùng kết hợp với vitamin C để chuyển hóa polysaccarides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn, làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.
  • Cẩn thận khi dùng Nấm Linh Chi với những bệnh nhân được ghép nội tạng và đang dùng thuốc chống miễn dịch. Nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi muốn bổ sung bất cứ một loại dược liệu nào.


  • BẢNG GIÁ lẻ TẤT CẢ CÁC LOẠI BỘT 
    Các loai khác xem ở đây
    http://idyly.com/ bot-tra-xanh-bot-thuoc-bac- bot-khoai-tay-bot-dau-do-c am-gao/ bot-tra-xanh-gia-re-chinh-g oc-thai-nguyen/b

    %E1%BB%99t-mask-gi%C3%A1-s %E1%BB%89-tr%C3%A1-xanh-ma tcha-thao-duoc-xong-mat-de tail

    FANPAGE ALBUM 
    http://www.facebook.com/ media/set/ ?set=a.1579264048987499.107 3741876.1384904355090137&t ype=3
    -------------------------- --------------

    SAMA SHOP - CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM THEO MÙA SỈ VÀ LẺ
    SHOP GIAO HÀNG SỈ, LẺ TOÀN QUỐC
    (khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ shop để lấy bảng giá sỉ chi tiết Xin cám ơn! )

    website: www.idyly.com/
    HOTLINE & ZALO: 0907 673 291 - GẶP Ms Thùy
    EMAIL : bichthuyphu@gmail.com
    FANPAGE: www.facebook.com/ samashopoline/





Thông tin chung

Chức năng Nấm linh chi góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới. Trong Nấm linh cho có đặc tính chống lão hóa do có chứa hàm lượng SOD cao. SOD - Superoxide dismutase là enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. Nó hoạt động như chất chống oxy hóa và chống viêm trong cơ thể, trung hòa các gốc tự do có thể gây nếp nhăn. Nấm linh chi đặc biệt tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Các chị em có thể sử dụng nấm linh chi cho việc chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cũng như bên ngoài, bằng cách sử dụng nấm linh chi làm thức uống và đắp mặt nạ linh chi.
Dạng bào chế DẠNG BỘT HOẶC NGUYÊN TAI - BÁN THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG
Quy cách đóng gói 100G
Thành phần BỘT NẤM LINH CHI NẤM LINH CHI NGUYÊN TAI 100% NGUYÊN CHẤT
Xuất xứ VIỆT -HÀN

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 12226022
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn