Nước Yến Nhân Sâm

Liên hệ

Ha Noi

Thùng nước yến sào sanest cao cấp nhân sâm Khánh Hòa Nước yến sào nhân sâm là sự kết hợp giữa tổ yến và nhân sâm. Đây là 2 thực phẩm cao cấp, được xếp vào hàng cao lương mỹ vị. Cung cấp nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe con người.

Thùng nước yến sào sanest nhân sâm Khánh Hòa  Như đã giới thiệu ở những sản phẩm yến khác, yến sào Khánh Hòa là sản phẩm có uy tín và chất lượng trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm yến tự nhiên đã khó tìm, nhưng tìm được yến từ nhiên Khánh Hòa thì lại khó khăn hơn. Để biết và hiểu thêm về Yen sao khanh hoa, khách hàng có thể xem giới thiệu sau đây:
Thành phần nước yến sào nhân sâm:
Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin ….
Nhân sâm có chứa các Saponin sterolic, Glycoside Panaxin,Tinh dầu (làm Nhân sâm có mùi đặc biệt),các vitamin B1 và B2, các acid béo như acid Panmitic, Stearic và Linoleic, các acid amin và hàm lượng Germanium cao rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần của nước yến sào nhân sâm
Công dụng nước yến sào nhân sâm:
YẾN SÀO: Bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cơ thể, dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, giảm căng thẳng thần kinh, kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu.

Nước yến sào nhân sâm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh 
NHÂN SÂM: Tăng tuổi thọ, chống lão hóa, chữa các chứng đau ruột, dạ dày, làm sáng mắt. chống viêm sưng, giảm mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến bệnh tiểu đường.
Ảnh chi tiết sản phẩm:

Nước yến sào nhân sâm loại 1 lọ
 
Nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa với tem chống hàng giả


Nước yến sào nhân sâm có màu tự nhiên hơi vàng của nhân sâm.
 
Thành phần được in với 2 ngôn ngữ Anh và Việt có in chứng chỉ về chất lượng kèm theo.
 
Logo thương hiệu công ty và mã vạch của nước yến sào nhân sâm
 
Thùng yến sào sanest Khánh Hòa

Hiện nay, yến sào sanest Khánh Hòa được phân phối chính hãng tại yenkhanhhoa.info. Đây là đại lý cấp 1 phân phối độc quyền sản phẩm yến sào Khánh Hòa.
Để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Hotline: 0436. 555.888 – 0435 66.88.99 (HN) – 09.68.60.61.69 (TP HCM) 
hoặc đến các showroom : – Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0972 303 741
Mã số : 12116867
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn