Đông Trùng Hạ Thảo Pure Cordyceps Capsules Mỹ Hộp 90 Viên

850.000

3 Ngõ 25/27 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa


Đông trùng hạ thảo Pure Cordyceps Capsules Mỹ hộp 90 viên

 

Giá : 850.000 VND

Đông trùng hạ thảo AloHa của Mỹ giúp nâng đỡ bồi bổ cơ thể, bổ phổi, bổ thận, được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy thận, suy yếu sinh lý, lưng đau nhức mỏi, chống suy nhược cơ thể, tăng cường miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu.

Công dụng chính của đông trùng hạ thảo ALOHA – USA


  • Đông trùng hạ thảo AloHa của Mỹ giúp nâng đỡ bồi bổ cơ thể, bổ phổi, bổ thận, được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy thận, suy yếu sinh lý, lưng đau nhức mỏi, chống suy nhược cơ thể, tăng cường miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu.

Thành phần của đông trùng hạ thảo ALOHA – USA


  • Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất Aloha-USA chứa 100% Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất, dạng bột màu nâu nhạt, đóng trong viên nang trong suốt.


  • Hàm lượng 525mg/viên. Hộp 90 viên.
  • Khối lượng tịnh: 58,5g.
  • Các phân tích hóa học cho thấy: Trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo có chứa:


  • Nhiều loại acid amin quan trọng, là thành phần đạm thực vật quý hiếm.
  • Các Vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…
  • Các nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen.  Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.
  • Các hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học đặc biệt: cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA (hydroxy – ethyl – adenosin analogs). Đây là những thành phần đặc biệt quý giá, mang lại những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ:


  • Đông Trùng Hạ Thảo  được xem là một loại thảo dược rất quý hiếm. Trong môi trường tự nhiên, Đông Trùng Hạ Thảo được tìm thấy trên núi Himalaya có độ cao 4.200m quanh năm tuyết phủ. Tại khu vực địa lý này, khí hậu cực kỳ khắc nghiệt: độ oxygen rất thấp, áp suất thấp, nhiệt độ rất thấp…
  • Vì loại thảo dược quý hiếm này sinh trưởng ở vùng núi non hiểm trở, có khí hậu khắc nghiệt nên việc tìm được Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã là rất khó, đôi khi phải đánh đổi bằng sinh mạng con người. Do rất khó tìm, nên hầu hết các loại Đông Trùng Hạ Thảo hiện nay chỉ là phân loại gần giống, chứ không phải là Đông Trùng Hạ Thảo thật sự.

------------------------- LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG --------------------------- 
Công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt
Điện thoại liên hệ: 0462 67 9966 - 0946288988 - 0974381678
Địa chỉ : số 3 Ngõ 25/27 Vũ Ngọc Phan

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 679 966
Mã số : 12014298
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn