Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Yến Sào

5,2 triệu

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp


CÁC LOẠI BỆNH UNG THƯ

 

Trong những năm gần đây tỉ lệ người măc bệnh ung thư ngày càng tăng cao không chỉ trên thế giới mà ngay cả Việt Nam cũng vậy, căn bệnh quái ác ấy hiện đang len lỏi khắp nơi trên mọi miền đất nước không chừa bất kì ai ở đâu, độ tuổi nào. Nhưng gần như hiểu biết của người dân về bệnh chưa thực sự rộng rãi, hãy cùng Yến Sào Cung Đình tìm hiểu về một số bệnh ung thư hiện nay để sớm nhận biết và điều trị đúng cách.

Hầu hết các tế bào ung thư trong một khối u (bao gồm cả tế bào đã di căn) đều xuất phát từ một tế bào duy nhất phân chia mà thành. Do đó một bệnh ung thư có thể được phân loại theo loại tế bào khởi phát và theo vị trí của tế bào đó.

Vậy có thể hiểu ung thư là gì????  

Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là  khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính (malignant neoplasm).
Ung thư không chỉ là một bệnh mà là nhiều bệnh. Có hơn  100 loại ung thư khác nhau.

Nguyên nhân ung thư

Ung thư xuất phát từ một tế bào đơn lẻ, đơn vị cơ bản của sự sống. Sự chuyển dạng từ một tế bào bình thường thành một tế bào ung thư là một quá trình nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đến khối u ác tình. Những thay đổi này là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố di truyền của một người và ba loại tác nhân bên ngoài, bao gồm:

+ Các tác nhân sinh ung vật lý, như tia cực tím và bức xạ ion hóa;

+ Các tác nhân sinh ung hóa học, như a-mi-ăng (asbestos), các thành phần của khói thuốc lá, aflatoxin (một chất nhiễm bẩn thức ăn), và arsenic (một chất nhiễm bẩn nước uống); và

+ Các tác nhân sinh ung sinh học, như nhiễm trùng một số virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng

Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư ảnh hưởng đến mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo.

CÁC LOẠI UNG THƯ

 

Đầu tiên: Khối U 

Khối u đó là triệu chứng xuất phát từ sự tăng, sinh bất thường của các tế bào và hình thành nên một thể khối, các khối u này có thể là lành tính hay ác tính. Khối u lành tính thì  không thể lan tràn hay xâm lấn sang các mô và cơ quan khác.

Thường thì các khối u lành tính có thể được cắt bỏ mà không cần phải điều trị gì thêm và không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Trái lại, khối u ác tính có thể lan tràn hay xâm lấn sang các mô và cơ quan khác một cách nhanh chóng thông qua hệ bạch huyết hay mạch máu theo một tiến trình được gọi là di căn. Khả năng lan tràn (di căn) của khối u khiến cho các khối u ác tính đe dọa đến tính mạng và khó điều trị.

Đa số các bệnh ung thư đều được gọi theo tên cơ quan hay loại tế bào nơi chúng khởi phát. Ví dụ như, ung thư bắt đầu ở phổi thì được gọi là ung thư phổi. Khi ung thư lan tràn từ địa điểm ban đầu đến một phần khác của cơ thể, thì khối u mới có cùng loại tế bào bất thường và cùng tên như khối u nguyên phát. Thí dụ như, ung thư tuyến tiền liệt lan đến xương là ung thư tuyến tiền liệt di căn (hay ung thư tuyến tiền liệt di căn xương), không phải là ung thư xương, bởi vì ung thư đã khởi phát ở tuyến tiền liệt.

Thứ hai: Ung thư có Khối u đặc

Khối u đặc là một khối bao gồm các tế bào phát triển bất thường như các ung thư của các vùng sau đây:



  • Tuyến tụy
  • Phổi
  • Dạ dày
  • Thực quản
  • Đầu cổ
  • Thận
  • Trực tràng
  • Đại tràng


Những bệnh nhân có các loại khối u này thường bị sụt cân trong suốt tiến trình mắc bệnh và lúc này bềnh nhân mới bắt đầu thấy triệu chứng lạ và đi khám bác sĩ.

Những bệnh nhân bị ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư buồng trứng và ung thư tử cung cũng đưa đến các khối u đặc. Bệnh nhân mắc các loại ung thư này thường bị sụt cân trong các giai đoạn trễ của bệnh.

Bệnh ung thư có thể được chia theo từng nhóm như sau:


  • Carcinoma (ung thư biểu mô) – ung thư bắt nguồn trong da hoặc trong các mô lót hay phủ các cơ quan bên trong. Ví dụ như: ung thư da, ung thư cổ tử cung, ung thư  hậu môn, ung thư thực quản, ung thư  gan, ung thư thanh quản, ung thư  thận, ung thư dạ dày, nhiều loại ung thư tinh hoàn và ung thư tuyến giáp.
  • Sarcoma (ung thư mô liên kết) – ung thư bắt nguồn trong xương, sụn, mỡ, cơ, mạch máu hay các mô liên kết khác.
  • Leukemia (bệnh bạch cầu, "bệnh máu trắng") – ung thư bắt nguồn trong mô tạo máu như tủy xương và sản xuất ra một số lượng lớn các tế bào máu bất thường tiến vào dòng máu.
  • Lymphoma và myeloma (u lympho bào, u tủy) – ung thư bắt nguồn trong các tế bào của hệ miễn dịch.
  • Ung thư hệ thần kinh trung ương – ung thư bắt nguồn trong các mô não và tủy sống.

Thứ ba: Ung thư Máu 

Các bệnh ung thư xảy ra trong máu không hình thành các khối u đặc. Thay vào đó, chúng tạo ra một sự gia tăng bất thường ở một số loại tế bào phát tán khắp các mạch máu, hạch bạch huyết hay tủy xương. Thí dụ như, trong bệnh bạch cầu (leukemia), cơ thể sản sinh một số lượng nhiều các tế bào bạch cầu một cách bất thường. Đôi khi, thuật ngữ khối u lỏng cũng được sử dụng trong bệnh bạch cầu để ám chỉ số lượng gia tăng của các tế bào tuần hoàn bất thường. Các khối u hạch bạch huyết  (lymphoma) được xem là các ung thư máu mặc dù chúng có thể hiện diện như một thể khối rõ ràng. Bệnh nhân với các khối u lỏng có thể phát triển sụt cân khi tình trạng bệnh và liệu trình điều trị tiến triển.

 

Có thể nói trong thời gian mang bệnh, người bệnh ung thư sẽ chán ăn vì các tế bào ung thư đang hoành hành trong cơ thể, ngăn cản quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn làm cho người bệnh ngày càng gầy ốm và mất sức đề kháng của cơ thể. Vì vậy yến sào sẽ là giải pháp hàng đầu trong lúc này .Yến sào giúp cơ thể hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào , tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Trong yến sào có một lượng lớn protein thiên nhiên tinh khiết và hơn 18 loại acid amin thiết yếu cho người bệnh ung thư, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương, ngăn chặn quá trình phát triển các tế bào ung thư. Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí , bệnh nhân sẽ dần dần phục hồi sức khỏe ổn định tinh thần và có khả năng vượt qua nhanh chống căn bệnh hiểm nghèo.Có thể cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh bằng nhiều cách mà yến sào cũng có thể giúp chúng ta làm được điều này . Với các giá trị mang lại, Yến sào   sẽ cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng, cải thiện thể trạng người bệnh, và nhờ đó, góp phần hỗ trợ sức khỏe người bệnh.

Công ty TNHH ĐT- TM- DV Thiên Phú Lộc. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ 

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc 

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com 

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.

 Yến sào Cung Đình

 Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng


Bình luận

YẾN SÀO CUNG ĐÌNH - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG &UY TÍN

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Yến là một thực phẩm quý vì giàu các acid amin thiết yếu và vi lượng giống như thịt, cá, trứng, sữa, ... Nước yến còn có khả năng tạo Vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 11971967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn