Nấm Linh Chi Thành Phần Và Công Dụng?

Liên hệ

21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


Nấm linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng để làm thuốc, nhưng ít ai biết đến thành phần trong nấm linh chi và có công dụng như thế nào.

Nấm linh chi có hơn 200 hoạt chất được biết để cải thiện sức khỏe. Trong đó có 5 thành phần tạo nên công dụng tuyệt vời của nấm linh chi:

- Polysaccharides: là một trong những thành phần hữ hiệu nhất của nấm linh chi có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng lượng đường trong máu, bảo vệ chống lại sự thoái hóa của các tế bào da hay chống quá trình lão hóa da, loại bỏ các độc tố trong cơ thể.

- Germanium hữu cơ: Hàm lượng Germanium trong linh chi cao hơn 5-8 lần so với nhân sâm. Thành phần này có công dụng tăng oxy trong máu, làm giảm mệt mỏi, tăng cường sức sống cho cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sự trao đổi chất, chứa nhiều chất oxy hóa giúp kiểm soát , ngăn chặn các tế bào ung thư và lão hóa.

- Adenosine: là một chất có hoạt động dược lý rất mạnh, cấu tạo cơ bản gồm nucleoside và purine, là một trong những thành phần chủ yếu của Nấm Linh chi. Hợp chất Adenosine có tác dụng làm giảm cholesterol và mỡ trong cơ thể, giúp thông thoáng động mạch, hỗ trợ chức năng gan, cân băng tỷ lệ trao đổi chất và tăng cường năng lượng.

- Triterpenoid: Hợp chất này có tác dụng củng cố và cải thiện hệ thông tiêu hóa, ức chế dị ứng làm giảm tắc nghẽn xoang, tăng cường chức năng hô hấp. 

- Tinh chất Acid Ganoderic: tinh chất này có tác dụng làm trẻ hóa các mô của cơ thể, tăng tất cả các chức năng của cơ thể, giúp duy trì sự trẻ trung, làm đẹp da.






Với 5 thành phần trên cũng đủ nói lên công dụng tuyệt vời của nấm linh chi đối với cuộc sống chúng ta. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về thành phần và công dụng của nấm linh chi.

Bình luận

HẾT HẠN

0466 809 698
Mã số : 10861317
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn