Nấm Linh Chi Và Tác Dụng

Liên hệ

21 Kim Mã, Ba Đình


Nấm linh chi từ lâu đã rất nổi tiếng về các hoạt chất và tác dụng trị bệnh, tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch, điều hòa huyết áp … là một loại thảo dược từ thiên nhiên ban tặng.

Theo nghiên cứu của đông y cũng như tây y thì nấm linh chi có tác dụng đối với sức khỏe con người sau:

-       Có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp.

-       Linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.

-       Nấm Linh chi được dùng kết hợp với thành phần khác có thể điều trị được viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

-       Linh chi có tác dụng tốt tới các bệnh gan mạn tính nhờ vào tác dụng nâng cao chức năng gan.

-       Linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

-       Bác sĩ Wilkinson (Anh) cho biết nấm Linh chi tỏ ra rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpi-noids, có tác dụng tương tự corticoid.

-       Các nhà nghiên cứu Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan đã thực hiện nhiều công trình chứng minh nấm Linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

-       Theo kết quả nghiên cứu của trung tâm điều trị ung thư (Tokyo – Nhật Bản) trên bệnh nhân ung thư dạ dày, tử cung,… của tỷ lệ người bệnh dùng nấm Linh chi sống thêm 5 năm cao hơn những người không dùng nấm.

Nấm linh chi không phải là thuốc trường sinh bất lão, không thể sử dụng thay thuốc để chữa bệnh, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ. Vì vậy, những người trung niên và người già khi dùng nấm linh chi phải kết hợp tuân thủ đúng các quy tắc sống, ăn, ngủ, nghỉ điều độ thì sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ, hơn cả mong đợi cho sức khỏe của mình.

Nguồn : http://namlinhchikorea.blogspot.com/2014/09/humand-food-nong-truong-trong-nam-linh-chi-chat-luong-cao-o-han-quoc.html


Bình luận

HẾT HẠN

0466 809 698
Mã số : 10840359
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn