Lộc Cường Thần - 1 Người Khỏe 2 Người Sướng

90.000

Nhà Số 10, Ngõ 266 Đội Cấn Ba Đình, Hà Nội


YẾU SINH LÝ, SUY GIẢM CHỨC NĂNG THẬN, DI TINH, MỘNG TINH, XUẤT TINH SỚM đã có LỘC CƯỜNG THẦN
Hiện nay trên thì trường tràn ngập các loại "thuốc tăng cường sinh lý" khiến nhiều người dùng hoang mang, băn khoăn nên lựa chọn loại thuốc nào có tác dụng và ít tác dụng phụ nhất. Với sản phẩm LỘC CƯỜNG THẦN sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Thông tin sản phẩm:
Lộc Cường Thần được sản xuất từ 100% thảo dược quý như: Cá ngựa, Câu kỳ tử, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoàng tinh, Khiếm thực, Đông trùng hạ thảo,…Đây đều là các loại thảo dược quý có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới và vì vậy không gây nên các tác dụng phụ..
Sử dụng Lộc Cường Thần trước khi sinh hoạt tình dục sẽ giúp cho người dùng trở về thời trai trẻ, cảm xúc ham muốn, hưng phấn, kéo dài quan hệ, khoẻ hơn ngay lập tức. Sử dụng mỗi ngày một viên thường xuyên và lâu dài sẽ cải thiện sức khỏe từ bên trong, khi quan hệ đạt khoái cảm tự nhiên, sung mãn khi quan hệ mà không bị đau lưng. 
Chúng tôi khuyên bạn nên dùng 1 đợt điều trị trong 3 tháng liên tục giúp nâng cao khả năng tiết hormone nam giới, tăng số lượng tinh trùng, tăng sức sống tinh trùng.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị
- Suy giảm chức năng thận
- Người suy nhược cơ thể
- Thiểu năng sinh lý kém, di tinh, mộng tinh
- Tiểu nhiều về đêm
- Người muốn hỗ trợ sinh lý, do yếu sinh lý trong sinh hoạt, di tinh, mộng tinh, chất lượng tinh trùng kém, thận yếu tiểu đêm nhiều lần.
Lộc Cường Thần được công ty CPTM Dược VTYT Khải Hà sản xuất và được Công ty TNHH Dược Phẩm Tân Đức Minh độc quyền phân phối. Công ty chúng tôi khẳng định chất lượng chỉ với 1 hộp 1 vỉ 3 viên với giá rât vừa túi tiền để mọi người ai cũng có thể sử dụng được.
Giá: 90.000đ / 1 hộp/vỉ 3 viên.
KHUYẾN MẠI: Từ ngày 25/07/2015 đến ngày 25/08/2015 khi mua 10 hộp Lộc Cường Thần quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp ( Giá không đổi). và được miễn phí giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội ( bán kính 10km)
LỘC CƯỜNG THẦN LÀ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO NAM GIỚI, GIÚP NAM GIỚI CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG TÌNH DỤC, GÓP PHẦN GIỮ GÌN HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH.
Mua hàng gọi ngay: 0974422992 ( để được tư vấn miến phí và mua hàng với giá ưu đãi nhất)
LƯU Ý: Quý khách để lại số điện thoại và địa chỉ, câu hỏi để được chuyên viên tư vấn về sức khỏe tình dục ( hoàn toàn miễn phí)


Bình luận

HẾT HẠN

0437 621 959
Mã số : 12114092
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn