Thảo Dược Herbal Viva Super Tăng Cường Sinh Lý Tốt Nhất

2,59 triệu

360 Quang Trung - Phường 10 - Q.gò Vấp - Tp.hcm


Thảo dược Herbal Viva Super tăng cường sinh lý được xem là thảo dược hỗ trợ sinh lý tốt nhất cho cả nam và nữ. Herbal Viva dùng được cho cả nam và nữ, giúp cân bằng hooc môn sinh dục, mang lại cảm hứng tình dục chưa từng có trước đó.

Thực phẩm chức năng Herbal Viva Super dạng viên thuốc thảo dược siêu cấp giúp tăng cường sinh lý đem đến cho quý ông lẫn quý bà một trải nghiệm tình dục hoàn toàn mới.

 herbal-viva-super-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-c

Thảo dược hỗ trợ sinh lý nữ Herbal Viva Super được dùng để thay thế cho Viagra tại Mỹ. Herba Viva Super được sản xuất cho những người có ham muốn thấp, nhờ có Yohimbe & Androstene nên kể cả nam giới lẫn phụ nữ đều sử dụng được.

Herbal Viva chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dùng đều đặn mỗi ngày sẽ làm tăng ham muốn tình dục, năng lượng mạnh mẽ tăng cường sức chịu đựng và đạt đến tầm cao mới trong sinh hoạt.

Đặc biệt với ginkgo biloba có trong thành phần, thảo dược Herba Viva Supet giúp cân bằng sức khỏe và hoạt động tình dục một cách tốt nhất cho bạn.

Tại sao Herbal VIVA được xem là thảo dược tăng cường sinh lý số 1 tại USA

Herbal VIVA Super Sex Booster được bào chế phù hợp cho cả nam lẫn nữ với công thức độc đáo, hoàn toàn mới qua thành phần Yohimbine và Androsterone (một hoocmon không mùi có trong mồ hôi của nam giới, giúp kích thích ham muốn ở phụ nữ) nhiều hơn gấp đôi để giúp gia tăng cảm xúc thăng hoa ngay lập tức.

 herbal-viva-super-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat-a

Thành phần: Công thức thảo mộc và chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên gồm: Yohimbe, Avena Sativa 10:1, Tribulus Terrestris (40 percent saponins), Siberian Ginseng (Asian) (standardize .8 percent elutherosides), L-Tyrosine, Taurine, Xanthoparmelia Scabrosa (35 percent ext), Cnidium Monnier (50 percent ext), L-Citrulline, L-Arginine, Tongkat Ali 20:1, Maca tiêu chuẩn (tiêu chuẩn cho 0.6% macamides), Epimedium (tiêu chuẩn cho 10% icariins).

Herbal VIVA Super tác động nhanh vì chứa 4 loại amino acids để giúp tăng cường việc kích hoạt chất xúc tác Nitric Oxide (NO) giúp tăng cừng chức năng tuần hoàn máu, đem đến cảm xúc mãnh liệt hơn, ham muốn hơn.

Viên uống tăng cường sinh lý Herbal VIVA Super Sex Booster với khả năng kích thích L-Citrulline nhanh, được bào chế độc đáo cho cả đàn ông và đàn bà đễ đạt được cực khoái và chiến đấu mạnh mẽ trên giường nhất. Có thể nói đây là dòng thuốc sinh lý cao cấp nhất hiện nay.

 herbal-viva-super-tang-cuong-sinh-ly-tot-nhat

Quy cách: Hộp 60 viên. Herbal VIVA Super Sex Booster được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi  M.D. SCIENCE LAB LLC, USA.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 01 viên mỗi ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, uống 01-02 viên trước khi quan hệ tính dục 30 - 45 phút.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, phân phối độc quyền tại:

SIÊU THỊ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

Chi nhánh 1: 360 Quang Trung - Phường 10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
Chi nhánh 2: 34 Nguyễn Duy Trinh - P. Bình Trị Tây - Q.2 - TP.HCM
ĐT: (08) 628.94.528 - DĐ: 0969.100.300
Email: sieuthisuckhoe247@gmail.com
www.sieuthisuckhoe.org - www.thuocsinhly.vn

Tư vấn nữ:  0973.511.400  (Ms Trang) - Tư vấn nam: 0986.937.247 (Mr Dung)

ThuốcSinhLý.vn - nơi bạn có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích về sức khỏe, sinh lý nam nữ , cân nặng!


Bình luận

HẾT HẠN

0862 894 528
Mã số : 10475162
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn