Khô Âm Đạo - Vấn Đề Phụ Nữ, Nỗi Buồn Đàn Ông

Liên hệ

299/23G-23F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11



Khô âm đạo là một trong những trở ngại lớn trong "chuyện vợ chồng" của chị em, là điều khiến không ít đức lang quân hụt hẫng và chị em buồn phiền không kém.




Theo thống kê gần đây, khoảng 43% đàn ông ngoại tình hoặc tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý có nguyên nhân xuất phát từ sự bất hòa hợp trong chuyện gối chăn, người vợ không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho chồng. Rất nhiều trường hợp, không phải vì người phụ nữ không biết cách chiều chồng hay lãnh cảm với “chuyện ấy”, mà vì chị em rơi vào tình trạng “khô hạn” liên tục khiến đấng mày râu không thể “xâm nhập”. Bởi không được đáp ứng đầy đủ nên việc các quý ông “giải tỏa” bằng cách tìm thú vui bên ngoài là điều không thể tránh khỏi.

 Khô âm đạo  Vấn đề phụ nữ, nỗi buồn đàn ông - 1

Trên thực tế, tình trạng khô âm đạo gây nhiều khó khăn trong đời sống vợ chồng, không những ảnh hưởng tới nữ mà còn hệ lụy tới cả nam giới, gây giảm khoái cảm cho cả 2 phía. Ở phụ nữ cảm giác đau, rát, khó chịu về lâu dài hình thành tâm lý sợ gần gũi. Với nam việc không đủ lượng chất nhờn cũng gây khó khăn cho việc tác chiến, giảm khoái cảm thậm chí tổn thương cho “cậu nhỏ”.

 

Khô âm đạo  Vấn đề phụ nữ, nỗi buồn đàn ông - 2

Hiện tượng khô âm đạo xảy ra phổ biến khi phụ nữ khi bước vào giai đoạn trung niên (tiền mãn kinh), là một biểu hiện của chứng suy giảm tình dục. Nguyên nhân do mức Estrogen trong cơ thể người phụ nữ bị sụt giảm mạnh khiến thành âm đạo mỏng, giảm đàn hồi, gây khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục. Cuộc sống nhiều áp lực cũng làm ức chế buồng trứng điều tiết nội tiết tố nữ Estrogen. Ở phụ nữ trẻ, nồng độ Estrogen giảm do sau thời kì sinh nở, đang cho con bú; dùng thuốc tránh thai, sử dụng các biện pháp xạ trị hóa trị. Thụt rửa âm đạo thường xuyên hoặc viêm nhiễm phụ khoa khiến niêm mạc âm đạo tổn thương, giảm tiết dịch nhờn cũng dẫn đến tình trạng này.

Khô âm đạo  Vấn đề phụ nữ, nỗi buồn đàn ông - 3

Để khắc phục, trước hết đòi hỏi người phụ nữ phải hiểu những thay đổi của cơ thể, từ đó có ứng xử tốt. Các chị em cũng nên chủ động chia sẻ những vướng mắc mình gặp phải với các quý ông và cùng nhau tìm giải pháp. Gel bôi trơn được coi là giải pháp cứu cánh cho nhiều cặp vợ chồng khi người vợ bị khô âm đạo. Tuy nhiên, đa phần ý kiến cho rằng Gel bôi trơn tạo cảm giác không thoải mái, cảm xúc bị gián đoạn, giảm tính tự nhiên.

Giờ đây, chị em có thể sử dụng sản phẩm GEnhancer for Women - thực phẩm chức năng chiết xuất 100% nguồn gốc từ thiên nhiên để khắc phục chứng “khô hạn” từ bên trong. Các thành phần như cỏ sừng dê, bột maca, nhân sâm Peru, hạt đậu nhung, cây cọ lùn, rễ mật nhân, L-Arginine HCl… được  các nhà nghiên cứu khoa học tại Mỹ chứng minh về cơ chế và khả năng tác dụng.

Chỉ cần uống 2 viên GEnhancer for Women mỗi ngày giúp bổ sung các hoạt chất làm tăng lượng Estrogen trong máu tăng tiết dịch nhờn vùng kín, cải thiện rõ rệt tình trạng khô âm đạo. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, lo âu, cáu gắt, mệt mỏi. Giúp phục hồi thể lực, tăng cảm giác hưng phấn và mang lại đời sống vợ chồng lành mạnh, thăng hoa.

Khô âm đạo  Vấn đề phụ nữ, nỗi buồn đàn ông - 4

G Enhancer for Women: Công thức hoàn hảo cho chứng khô âm đạo – Giúp cuộc sống thăng hoa!

Khi sử dụng sản phẩm liên tục trong ít nhất 7 ngày, chị em có thể cảm nhận được các dấu hiệu thay đổi sau:

- Âm đạo được bôi trơn nhanh và nhiều hơn

- Tăng cảm giác ham muốn tình dục, nhanh có cảm giác hứng khởi toàn thân và dễ dàng đạt cực khoái

- Tinh thần khỏe khoắn, sảng khoái

“G Enhancer for Women là thực phẩm bổ sung từ thảo dược thiên nhiên,  có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.”

Sản phẩm có bán tại các Nhà Thuốc

Xuất xứ: USA

Website:  www.diemGphunu.com

DS tư vấn: (08) 3866 2934 /35 /36  Hoặc  0919 962 737



Bình luận

HẾT HẠN

0909 960 289
Mã số : 10280389
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn