Kiện Não Hoàn Hàn Quốc (Hộp Gỗ 10 Viên) Hanil

3,9 triệu

61/80 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội


Kiện não hoàn Hàn Quốc (Hộp Gỗ 10 Viên) Hanil

Giá: 3.900.000

 

Mô tả ngắn:

Kiện não hoàn: giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…Giúp chữa chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự…Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh.


   

Quy cách đóng gói : 10 viên đựng trong hộp gỗ được thiết kế đẹp mắt, rất sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có thể đem làm quà biếu cho ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và người thân trong ngày trọng đại hoặc làm quà biếu sếp của bạn ... sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, ý nghĩa và rất có giá trị.

 


Kiện não hoàn là gì?

Là phương thuốc do danh y Ngô Đương, tự Cúc Thông, người đời Thanh ( Trung Quốc ), đại biểu trọng yếu của môn phái ôn bệnh, sáng chế, được ghi trong sách " Ôn bệnh điều biện " nổi tiếng của ông với thành phần gồm : ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, hoàng liên 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền. Tất cả tán bột thật mịn, dùng mật làm hoàn, mỗi hoàn 1 tiền, lấy vàng lá làm áo, bao sáp. Hiện nay, vì tê giác rất hiếm nên được thay bằng thủy ngưu giác ( sừng trâu nước )


 Tác dụng của Kiện não hoàn ra sao?

- Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bệnh nhân bị tai biến mạch máu não lâu ngày ... phục hồi  các chức năng do di chứng để lại sai khi tai biến mạch máu não như bán thân bất toại ( liệt nữa người ), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ ...

- Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tác động mạch vành, phụ nự tiền mãn kinh.

- Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

- Phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt, đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.

Tác dụng dược lý của Kiện não hoàn là gì ?

- Tác dụng trấn tĩnh và chống co giật : kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, Kiện não hoàn khi cho chuột uống hoặc tiêm vào trong ổ bụng đều làm cho chúng giảm thiểu hoạt động tự chủ, xuất hiện hiện tượng yên tĩnh, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thơi gian gây ngủ của Phenobarbital và pentothal. ACNHH còn chống tác dụng hưng phấn và gây co giật của Amphentamin và làm giảm thấp tỷ vong do thuốc này gây nên.

- Tác dụng hồi tỉnh : Khi tiêm vào ổ bụng của chuột bạch 0,8-1ml thanh khai chú xạ dịch, một chế phẩm của Kiện não hoàn, liên tục trong 5 ngày, nhận thấy hoạt tính của Acetylcholin Esterase trong nhân lục ( Locus Cerulerus ) gia tăng, chứng tỏ hoạt tính của các Acetylcholin trong nhân lục có thể kích phát hoạt tính của Catecholamine trong các neuron, làm hồi phục công năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não từ đó đạt được tác dụng hồi tỉnh. Nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi sự tác động bất lợi của Carbon Tetrachloride, làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.

- Tác dụng giải nhiệt : Kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Kiện não hoàn có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt của thỏ được gây sốt bằng độc tố của vi khuẩn, tác dụng kéo dài từ 5-6 giờ, so với nhóm chúng có sự khác biệt rõ rệt. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng giải nhiệt của Kiện não hoàn trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, dùngKiện não hoàn có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.

- Tác dụng chống viêm tiêu thũng: kết quả nghiên cứu thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng rõ rệt của Kiện não hoàn đối với tình trạng viêm khớp ở chuột. Trên mô hình gây viêm tai chuột bằng Dinathylbenzene, Kiện não hoàn tỏ ra có tác dụng ức chế rõ rệt quá trình viêm. Kiện não hoàn còn có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra rà gia tăng số lượng các túi thực bào.


Cách sử Dụng Kiện não hoàn

 Uống ngày 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống

- Từ 8-15 tuổi uống 2/3 viên / lần / ngày

- Từ 5-7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ngày

- Từ 2-4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ngày

- Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày.

- Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu dùng 1 viên 1 ngày, đến tháng thứ 2 cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến mạch máu não gây ra.

- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.

- Tuyệt đối không được tự ý sử dụng liều lượng theo ý, tốt nhất nên tham khảo thêm thông tin từ bác sĩ.

Tại sao mỗi gia đình nên có một vài viên Kiện não hoàn để phòng bị ?

-Để những lúc chóng mặt, nhức đầu, huyết áp cao, tim đập nhanh ... là dùng luôn 1 viên sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.

- Vì khi đột quỵ xảy ra, vấn đề về cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Vì vậy khi tai biến xảy ra, bạn cần phải cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình cần phải dự trữ ít nhất một viên Kiện não hoàn để cấp cứu .

Kiện não hoàn ai nên mua thuốc này ?

Đó là những người thuộc nhóm người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não. Cao huyết áp ( High blood pressure ), cao cholestorol ( hypercholesterolemia ) trong máu, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất ( arrhythmis), nhồi máu cơ tim ( heart attack).  

Nhóm những người có khả năng dễ mắc huyết áp cao là :

-Người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.

- Người thừa cân.

- Người hút thuốc lá.

- Người bị tiểu đường.

- Người ít vận động.

Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe và tính mạng. Phần lớn những người bệnh thường không biết vì bệnh không có triệu chứng cụ thể, chỉ được phát hiện khi đã bị tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận, tức là đã quá trễ. trong khi đó bệnh lại có thể chữa được, nếu được điều trị đúng, việc giảm được những tác hại do biến chứng gây ra hoàn toàn có khả quan.

Điều kiện bảo quản Kiện não hoàn:  

- Bảo quản trong hộp kín, nhiệt độ dưới 30 độ C

- Bột vàng trên bề mặt sản phẩm là vàng nguyên chất, khi uống để nguyên không được bỏ.

- Sản phẩm được bảo quản nghiêm ngặt về chất lượng.

- Sản phẩm dạng viên nang hình cầu thể rắn nên cần chú ý khi uống.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Bình 0983.336.884


Bình luận

HẾT HẠN

0983 336 884
Mã số : 9755444
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn