Bán Quả Óc Chó Mỹ Tại Đà Nẵng

400.000

Hiện nay công ty CP TM và Dịch Vụ Nhất Gia đã mở chi nhánh bán quả óc chó tại:

Hà Nội: Số 29, Ngõ 29 đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Mr Vũ 0988637074

TP Hồ Chí Minh:377/14C Bạch Đằng, P15, Q. Bình Thạnh, HCM - Ms Thoa 0942400094

Đà Nẵng: 191 Phan Đăng Lưu, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Ms Nhi 0919974924

Nghệ An: Số 6 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh - Mr Sang 0985676046

Xuất xứ: California walnuts - Mỹ (USA)
Tên gọi: quả Óc Chó tên khoa học Ficus hirta Vahl.
Tên khác: quả Hồ Đào (Juglans regiaL)


Quả Óc Chó Mỹ ( Vỏ dày ):
Giá: 350.000 đ/1kg (Loại quả)
Giá: 700.000 đ/1kg (Loại hạt)


=======================================================


Óc Chó Mỹ ( Vỏ Mỏng ): 400.000 vnđ
Tên khoa học Juglandaceae

------------------------------------------------------------------------
_ Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Nhất Gia là công ty chuyên nhập khẩu và đóng gói các loại quả dinh dưỡng trong và ngoài nước như: quả Óc Chó, Hạnh Nhân, Mác Ca, Táo Đỏ, Lạc rang Húng Lìu...

1. Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axit hữu cơ (Axit Amin L-ARGINNE) có trong loại quả này có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.

2. Quả óc chó – “Siêu thực phẩm” chống ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm :
Trong một bài thuyết trình cho Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ, giáo sư Joe Vinson thuộc Đại học Scranton cho biết rằng, một quả óc chó chứa gần 70 đơn vị polyphenols (một dạng của chất chống oxy hóa). Theo kết quả của những cuộc thử nghiệm của giáo sư Vinson, chưa có loại hạt nào có hàm lượng chất chống oxy hóa nhiều như hạt óc chó. Khả năng chống oxy hóa của polyphenol cũng mạnh hơn đến 15 lần so với những chất chống oxy hóa khác (như vitamin E)
Quả óc chó rất giàu Axit Ellagic và chất chống oxi hóa Bằng cách ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do trong cơ thể nên có khả năng chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm. Quả óc chó giúp chống lại các viêm nhiễm trong cơ thể , đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng bảo vệ hệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh do Cholesterol gây ra.



3. Quả óc chó "cải thiện chất lượng tinh trùng":
Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.

_ Một nghiên cứu có thể coi là “kỳ diệu” của TS Allan Pacey (ĐH Sheffield) và cộng sự thực hiện trên 117 nam giới tuổi từ 21-35. Sau khi ăn quả óc chó chứa một số loại acid béo trong 3 tháng thì hình dáng, chuyển động và sức sống của tinh trùng cải thiện rõ rệt.

_ Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

_ Giáo sư Wendie Robbins từ Trường Y tế cộng đồng Fielding (Đại học California, Mỹ) cho biết quả óc chó còn tăng cường khả năng sinh lý nam giới một cách tuyệt vời vì đây là một loại quả hoàn toàn tự nhiên mà không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ, đây được coi là một nghiên cứu tuyệt vời đối với một số đàn ông yếu sinh lý.

_ Chế độ ăn quả óc chó để cải thiện tinh trùng: Mỗi ngày dùng khoảng 75 gram (khoảng 8 quả) và liên tục trong 12 tuần.

4. Trưởng nhóm nghiên cứu BS Emilio Ros cho biết ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo sẽ phá vỡ việc sản xuất các nitric ôxít, một chất hóa học đảm bảo sự đàn hồi của các thành mạch máu.

Loại hạt này rất giàu các hợp chất có tác dụng giảm thiểu nguy cơ xơ cứng thành mạch máu và duy trì được độ mềm dẻo, linh hoạt của các thành mạch. Nhóm nghiên cứu tại Bệnh viện Barcelona khuyên nên ăn 8 hạt óc chó mỗi ngày.
Hạt óc chó chứa arginine, một axit amin mà cơ thể thường dùng để sản xuất ôxit nitric.

===========================================

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Nhất Gia

Mail: vtsgiangnam@gmail.com
"Giao hàng tận nơi trên toàn quốc"
"Miễn Phí vận chuyển tại Hà Nội"
Giao hàng xong mới thanh toán tiền trên toàn quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0988 637 074
Mã số : 6930392
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn