Nấm Linh Chi Tai Đỏ Hàn Quốc Hiệu Phượng Hoàng Chính Hãng Giá Tốt

800.000

33C Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội


Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc hiệu Phượng Hoàng từ lâu đã được biết đến trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa cơ thể, hỗ trợ thần kinh, giảm mệt mỏi, đặc biệt tốt cho bệnh nhân đang điều trị ung thư... sản phẩm được phân phối tại Onplaza, cam kết bán hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất.

Trong văn hóa Trung Quốc, nấm linh chi có thể được dịch theo nhiều cách: "Nấm của sự bất tử," "Thiên Chúa nấm", và "Herb of Potency tinh thần". Người Trung Quốc tin rằng nấm linh chi là thiêng liêng nhất của tất cả các loại thảo mộc, và có thể được sử dụng trong y học để củng cố tinh thần và có tác dụng tốt hơn bất kì các loại thảo dược nào khác. Trong văn hóa phương Đông, nấm linh chi được coi là một biểu tượng của sức khỏe tuyệt vời, may mắn, và tuổi thọ.Trong hơn 2.000 năm, nấm linh chi đã được sử dụng để tăng cường quá trình chống lão hóa, làm tăng chức năng tim. 

Nấm linh chi tai đỏ tự nhiên


Nấm linh chi tai đỏ tự nhiên rất dễ gặp ở trên rừng núi

  

Có sáu loại khác nhau của nấm linh chi gồm: đỏ, tím, xanh lá cây, trắng, vàng và đen. Nấm màu đỏ là loại nấm được nghiên cứu nhiều nhất và được cho là có những đặc tính chữa bệnh nhiều nhất. 

Hiện nay, nấm linh chi đỏ được thu hoạch không có nhiều, hầu hết các sản phẩm này đều được nuôi trồng tại Hàn Quốc theo mô hình cấy ghép công nghiệp. Trong đó, sản phẩm nấm linh chi Thượng hoàng Hàn Quốc là một tuyệt phẩm của xứ Hàn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

 


Nấm linh chi giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi,  hỗ trợ thần kinh và ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể rất tốt cho sức khỏe con người...
Nấm linh chi tai đỏ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, 
hỗ trợ thần kinh và ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể rất tốt cho sức khỏe con người... 

Nấm linh chi phượng hoàng Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần hoạt động bao gồm: polysaccharides và triterpenes. Polysaccharides là carbohydrate phức tạp tạo thành chuỗi đường. Những chuỗi đường này có khả năng ổn định huyết áp và lượng đường trong máu, và có ảnh hưởng đến các gốc tự do.

Polysaccharides cụ thể, được gọi là Beta-D-glucans, cũng được cho rằng là thành phần để kích thích hệ thống miễn dịch để chống lại bệnh ung thư. Các hành động chống ung thư chính xác của các phân tử này vẫn chưa rõ ràng và đang được nghiên cứu. Thay vì tấn công các khối u tự, một số nhà nghiên cứu tin rằng họ kích thích sản xuất các tế bào T chống lại các tế bào bị ảnh hưởng.

Trungthaosamnhung.com xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nấm linh chi tai đỏ phượng hoàng Hàn Quốc dạng túi, cam kết chính hãng với giá bán ưu đãi nhất trên thị trường Việt Nam có giấy chứng nhận rõ ràng.


Nấm linh chi tai đỏ 6 năm tuổi ( Hàn Quốc )
Nấm linh chi tai đỏ ( Hàn Quốc ) hiệu Phượng Hoàng


Chú ý: Nếu khách hàng có nhu cầu đặt nấm linh chi tai đỏ có giỏ thì liên hệ trước để đặt hàng.

Thành phần Nấm Linh Chi đỏ phượng hoàng Hàn Quốc:

- Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng nấm linh chi rất giàu các thành phần dược phẩm hoạt động. Có khoảng một ngàn hợp chất được tìm thấy trong nấm linh chi đỏ và bào tử của nó, có thể được chia thành 10 loại khác nhau, bao gồm polysaccharides GL, GL triterpenes, GL polypeptide, 16 loại axit amin (7 trong số đó là không thể thiếu đối với con người), protein, steroid, mannitol, coumarin, alkaloid, axit hữu cơ (chủ yếu là fumarate), và vi lượng như Ca, P, Fe, Ca, Mn, Zn, vv Các chất có hoạt tính sinh lý chính là triterpenoids, polysaccharide, nucleotide, amino -acid, vi nguyên tố, hữu cơ germanium và ancaloit, vv

-  Hợp chất Triterpenoids: Hợp chất trierpenoide bao gồm axit nấm linh chi đỏ. Axit bào tử nấm linh chi đỏ, bào tử lactones và triterpenoids tetracyclic hoặc pentacyclic, thuộc steral cao bị oxy hóa bởi-dẫn xuất. Hiện nay, khoảng 108 hợp chất triterpenoid đã được phát hiện bởi các nhà khoa học trên thế giới.

- Ngoài ra, nấm linh chi đỏ còn có chứa các thành phần khác như: germanium hữu cơ, andennosine, ganoderic: là các thành phần có rất  nhiều tác dụng đối với sự hình tế bào và trẻ hóa các mô cơ...


Nấm linh chi chữa bệnh mất ngủ rất tốt !
Nấm linh chi chữa bệnh mất ngủ rất tốt !


Tác dụng chính của sản phẩm Nấm linh chi phượng hoàng Hàn Quốc:


Tác dụng của nấm linh chi
Tác dụng của nấm linh chi



- Đối với bệnh ung thư

Nấm linh chi có tác dụng chống một số chống khối u, điều hòa miễn dịch và các hoạt động miễn dịch, được hỗ trợ bởi một số nghiên cứu trên polysaccharides, tecpen, và các hợp chất hoạt tính sinh học khác được phân lập từ quả thể và sợi nấm của loại nấm này. Nấm linh chi đã được chứng minh hiệu quả chống ung thư về tăng sinh tế bào cũng như hình thành thuộc địa của các tế bào ung thư vú.

- Đối với các bệnh về phổi

Nấm linh chi cũng có lợi cho những người bị hen suyễn và các bệnh hô hấp khác bởi vì nó dường như có tác dụng chữa bệnh về phổi và hạn chế ho

- Đối với tác dụng chống viêm

Nấm linh chi có đặc tính chống viêm và do đó đôi khi được sử dụng cho những bệnh nhân có bệnh Alzheimer và bệnh tim. Này được dựa trên ý tưởng rằng hiện tượng viêm đóng một phần trong mỗi điều kiện. Nỗi đau đi kèm với tình trạng viêm khác như đau dây thần kinh và viêm khớp cũng có thể được giảm bớt bằng bổ sung nấm linh chi đỏ phượng hoàng Hàn Quốc.

- Đối với bệnh tim mạch

Theo như lợi ích cho tim, nấm linh chi đỏ có thể cải thiện dòng chảy của máu đến tim và giảm lượng ôxy trung tâm tiêu thụ. Nó có thể giúp giảm cholesterol và một số các thành phần có thể giúp chống lại bệnh cao huyết áp.

- Chống lão hóa

Các polysaccharides và polypeptide  có thể giúp tăng cường trong nhân tế bào, có thể dẫn đến làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, chống béo phì và tăng cân. Ngoài ra, nấm linh chi cũng có tác dụng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ chậm kinh hoặc rối loạn kinh nguyệt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hiệu quả đối với các bệnh như: bệnh gan thận, suy nhược cơ thể, đau nhức các khớp, người bị thị lực và thính giác kém, người tinh thần không ổn định và bị mệt mỏi kéo dài.


Tăng cường sức khỏe. hồi phục sinh lực nhanh chóng cho những người gầy, ốm..
Tăng cường sức khỏe. hồi phục sinh lực nhanh chóng cho những người gầy, ốm..



Đối tượng sử dụng sản phẩm:

- Người bị cao huyết áp, người mắc các bệnh về tim mạch, xơ gan, viêm gan, tiểu đường, xương khớp...

- Người bị suy nhược cơ thể, kém ăn, mệt mỏi, trí nhớ kém

- Phụ nữ bước vào thời kì tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, đang trong thời gian mang thai

- Bệnh nhân bị ung thư hoặc đang trong quá trình hóa xạ trị...


Đối với bệnh huyết áp và bệnh ung thư ở người cao tuổi Linh Chi tốt hơn hẳn Nhân Sâm.
Đối với bệnh huyết áp và bệnh ung thư ở người cao tuổi Linh Chi tốt hơn hẳn Nhân Sâm.


Cách chế biến nấm linh chi đỏ phượng hoàng Hàn Quốc: 

Cũng như các loại nấm linh chi khác, nấm linh chi đỏ phượng hoàng Hàn Quốc cũng nên được sử dụng như các loại nấm linh chi khác, nên dùng nấm linh chi lúc bụng đói, lúc sáng sớm hoặc trước 1 giờ ăn. Nếu muốn nấm linh chi thải độc nhanh, người sử dụng nên dùng kết hợp dùng cùng vitamin C. Ngoài ra, nếu muốn làm giảm bớt độ đắng của nấm linh chi, khi đun hoặc nấu nấm linh chi có thể cho thêm vị cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

Cách 1: Thái lát

+ Dùng khoảng 50g nấm linh chi để thái lát cho khoảng 10 người sử dụng.

+ Cho nấm linh chi và khoảng 1 lít nước vào nồi để đun trong khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa. Sau 5 phút thì đun tiếp khoảng 30 phút rồi mới tắt lửa. Đun nước cho đến khi nào lượng nước chỉ còn 800ml.

+ Nước thứ 2 và nước thứ 3 làm tương tự như vậy. Sau đó, đổ lẫn 3 lần nước vào với nhau để được khoảng 2400ml nước. Muốn bảo quản lâu dài nên cho vào tủ lạnh. Mỗi ngày dùng 2-3 lần/ 240ml. Bã nấm linh chi có thể dùng để tăm cho da và tóc.

Cách 2: Chè hồng táo nấm linh chi

Lấy chè khô, hồng táo, đường khèn, cam thảo. Cho hỗn hợp này vào cốc nước sôi với khoảng 30ml, hãm như hãm nước trà bình thường.  Dùng để tiếp đãi khách, rất ngon và bổ.

Cách 3: Nghiền thành bột

Đây là cách mà khoa học cho là cách dùng tốt nhất của nấm linh chi. Do nấm linh chi rất khó nghiền vì nó sẽ bông lên nên làm rất nhiều người khó chịu. Nấm linh chi tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

Cách 4: Ngâm rượu nấm linh chi

Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày, sử dụng mỗi ngày 1-2 chén, sử dụng tốt nhất là vào buổi tối.

Cách 5: Nấu canh súp

Nấm linh chi cũng có thể dùng để lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.

Cách 6:  Nấm linh chi hầm gà

Làm sạch gà, mổ lấy hết ruột, nên chọn loại gà đen, gà ác hoặc gà giò rồi nghiền nhỏ nấm linh chi cho vào bụng con gà. Sau đó, đem nấm linh chi nhồi gà vào hấp cách thủy, nếm cùng gia vị, có thể dùng được cả cái và nước.

Cách bảo quản Nấm linh chi  Hàn Quốc:    


- Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao.

- Sau khi mở ra dùng, để tiếp ở nơi mát mẻ

Mua nấm linh chi đỏ phượng hoàng Hàn Quốc ở đâu?

Mỗi địa chỉ tại Việt Nam lại cung cấp cho khách hàng một loại nấm linh chi với các giá bán khác nhau, khách hàng mua phải sản phẩm nấm linh chi đỏ giả cũng không phải là ít. Nấm linh chi giả không chỉ làm khách hàng " mất tiền oan" mà thậm chí còn là nguyên nhân của vô số loại bệnh tật nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế, quý khách hàng không nên quá ham hàng rẻ mà gặp phải hàng kém chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm nấm linh chi đỏ từ Trung Quốc.

Các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc tại trungthaosamnhung.com được lựa chọn theo quy trình khép kín và sạch sẽ, từ khâu nhập khẩu đến khâu bảo quản, cam kết đem đến cho khách hàng khi mua nấm linh chi tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất từ trước tới nay. Khi mua hàng của chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được các sản phẩm nấm linh chi chất lượng mang lại tác dụng cao nhất cho sức khỏe. Nếu có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, chúng tôi cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước quý khách hàng.

Bảng giá nấm linh chi đỏ


Onplaza - Cửa hàng bán Nấm linh chi hàn quốc chính hãng giá tốt nhất

Chi tiết sản phẩm:




Mặt sau sản phẩm
Mặt sau sản phẩm

logo thương hiệu nhà sản xuất được dập chìm rõ nét vào sản phẩm
logo thương hiệu nhà sản xuất được dập chìm rõ nét vào sản phẩm

nấm linh chi đỏ hàn quốc 7

nấm linh chi đỏ hàn quốc 6

nấm linh chi đỏ hàn quốc 4

nấm linh chi đỏ hàn quốc 2

nấm linh chi đỏ hàn quốc

Các đường vân, và độ dày thể hiện năm tuổi của nấm linh chi.
Các đường vân, và độ dày thể hiện năm tuổi của nấm linh chi.

Thước đo thể hiện độ to dày của nấm linh chi.
Thước đo thể hiện độ to dày của nấm linh chi.





Nấm linh chi hàn quốc tại vườn
Nấm linh chi tai đỏ hàn quốc tại vườn

Nấm linh chi tươi mới được khai thác tại vườn, còn nguyên bụi phấn
Nấm linh chi tươi mới được khai thác tại vườn, còn nguyên bụi phấn

Nấm linh chi sau khi khai thác đóng thô thành phẩm
Nấm linh chi sau khi khai thác đóng thô thành phẩm



Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)


Bình luận

HẾT HẠN

0965 696 364
Mã số : 11372239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn