Sâm Tươi Đất Đỏ Hàn Quốc 3 Củ Trên 1 Kg Còn Nguyên Đất Cát Hàng Mới Về

3,98 triệu

17 Ngõ 331 Trần Khát Chân Hai Bà Trưng ,Hà Nội


Nhân sâm tươi 4 củ trên 1 kg

Sâm 3 củ trên 1 kg giá : 3 980 000

Sâm 5 củ trên 1kg giá : 3 200 000

Sâm 6 củ trên 1kg giá : 2 900 000

Sâm 7 củ trên 1kg giá : 2 700 000

Sâm 8 củ trên 1kg giá : 2 600 000






 

 


















Thanh toán

Giá bán:


3.500.000



VNĐ


Giá khuyến mại:VNĐ


Mô tả: 


Sâm tươi nhổ còn nguyên đất cát 4 củ/1kg




Xuất xứ: 


Hàn quốc




Nhân sâm tươi hàn quốc 4 củ trên 1 kg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trình bày: Sâm tươi nguyên đất cát phân loại đóng hộp giấy 1 kg 4 củ sâm vận chuyển hàng không bảo quản mát


Vài nét công dụng sâm tươi:

Sâm tươi nổi bật giúp đầu óc thanh tỉnh tức thì nếu dùng trực tiếp bằng ngậm nhai lát sâm tươi mỏng, khi dùng người xung quanh sẽ ngửi thấy mùi thơm nức đặc trưng. Sâm tươi còn có tác dụng lưu thông khí huyết thông phổi giúp người giảm mệt mỏi, đau nhức.

Ngoài ra sâm tươi còn có các tác dụng nổi tiếng của sâm hàn quốc như:

Tăng cường thể lực, tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Nó có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ, tăng khả năng sinh dục.

Bồi bổ ngũ tạng cở thể, có tác dụng toàn diện trong nâng cao sức khỏe con người do đó tăng tuổi thọ.

Nhân sâm có khả năng bảo vệ nội tạng trước phóng xạ trong điều trị xạ trị ung thư. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư…(đọc thêm)

 

Vài cách dùng phổ biến:

Nhân sâm tươi có nhiều cách dùng như kết hợp thái lát và một số thảo dược đun sôi uống như kiểu trà thảo mộc hay nâu các món ăn có chưa sâm tươi và một số bài thuốc cổ truyền cũng dùng sâm tươi nhưng nói chung khá là mất công.

- Cách đơn giản nhất là rửa sạch để tủ lạnh, buổi sáng thái lát mỏng ngậm hiệu quả tức thì, giúp tỉnh táo suốt cả ngày" lưu ý không lạm dụng nhiều như thiếu ngủ dùng nhân sâm để tỉnh đều đều ngày qua ngày"

- Nhân sâm tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc, cắt lát ngậm, hấp cách thủy với mật ong…hoặc ngâm vào mật ong nguyên chất để bảo quản thành sâm khô.

Khác với nấm linh chi có thể uống được mọi lúc và mọi người, Nhân sâm kiêng dùng trong một số trường hợp: đau bụng, lạnh bụng,..Công thức dùng  15-20g sâm+ 10g đái táo+ 3g gừng+1 lit nước cho vào siêu đun nhỏ lửa còn 1/3 lít nước là được, chia lam 2-3 lần uống trước bữa ăn, hoặc ngâm với rượu. Không được dùng đồ kim loại đun hay hấp nhân sâm

- Người lớn, có thể dùng riêng, ngày 6 - 8g, dưới dạng thuốc hãm, thuốc sắc, hoặc phối hợp với các vị thuốc khác: nhân sâm 8g; bạch truật, bạch linh, cam thảo, mỗi vị 4-6g, ngày một thang, uống liền 2-3 tuần lễ.

- Cũng có thể sử dụng dưới dạng rượu sâm (40g sâm, thái lát mỏng ngâm trong 1 lít rượu trắng 30-35  độ trong 3 - 4 tuần là có thể dùng được. Tiếp tục ngâm lần 2 với  0,5 lít rượu trong 2-3 tuần lễ nữa). Ngày có thể dùng  2 - 3  lần, mỗi lần 30 -50ml. Uống trước các bữa ăn, hoặc vào các  buổi tối.

- Với trẻ em gầy còm chậm lớn, yếu mệt, biếng ăn, có thể dùng với lượng nhỏ hơn, 2 - 4 g/ngày, dưới dạng thuốc hãm.

 

Lưu ý khi sử dụng nhân sâm

- Núm rễ của củ sâm (còn gọi là lô sâm). Để giữ được các hoạt chất khi chế biến và để tạo dáng cho nhân sâm (giống như cái đầu người),  người ta đã giữ nó lại. Lô sâm, không có tác dụng bổ mà còn gây ra cảm giác buồn nôn. Do đó cần cắt bỏ đi, trước khi sử dụng.

- Khi nói về nhân sâm đã có một lời khuyên  mang tính  kinh điển: “Phúc thống phục nhân sâm tắc tử”. Vốn là, khi xưa đã có một thầy thuốc, sau khi cho một bệnh nhân uống nhân sâm, người bệnh  này đã bị tử vong. Vấn đề là ở chỗ người thầy thuốc này lại cứ cho rằng, ông ta không hề có một sai sót gì cả! Vì trước đó, ông đã từng đọc rất kỹ sách đã chỉ rõ: “Phúc thống phục nhân sâm...”, tức là “đau bụng uống nhân sâm...”. Đáng tiếc là, người thầy thuốc này đã chưa đọc hết hai chữ nữa ở trang sau: “tắc tử”, nghĩa là “ sẽ chết”.

- Ngày nay, trên thực tế, nhiều người bị “đau bụng” do viêm gan, viêm dạ dày, viêm ruột co thắt, táo bón... vẫn dùng nhân sâm mà vẫn khỏe mạnh. Rõ ràng ở đây có sự hiểu khác nhau về khái niệm “phúc thống”. Qua kinh nghiệm thực tế, khái niệm “phúc thống” trong trường hợp chết người này là chỉ các triệu chứng đau bụng thuộc “thể hàn”, đau bụng “tiết tả”, tức đau bụng  ỉa chảy,  đầy bụng, trướng bụng..., nếu dùng nhân sâm sẽ nguy hiểm đến tính mạng, ngoài ra; những người hay mất ngủ tránh dùng sâm vào buổi chiều và buổi tối.

- Nhân sâm là vị thuốc bồi bổ khá toàn diện cho sức khỏe ngũ tạng khí huyết nhưng dùng nhân sâm tốt nhất nên dùng lượng nhỏ đều đặn ngày qua ngày giúp cơ thể hấp thụ hết mà không bị quá bổ mà hại. Lưu ý khi ốm dậy bệnh yếu không được dùng liều lượng lớn nhân sâm sẽ nguy hiểm đến tính mạng có thể chảy máu trong, chỉ nên dùng liều nhỏ

- Trẻ em nhỏ không nên dùng nhân sâm như người lớn có thể kích thích phát triển cơ quan sinh dục, hoocmon sinh dục có thể dùng hồng sâm baby dành riêng cho trẻ em.


Chú ý:

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bao giờ dùng nhân sâm như củ cải và nghĩ việc ăn nhân sâm nhiều chỉ có lợi không có hại.

Mọi chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ: 
Cửa hàng Nhân Sâm Triều Tiên-Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & 
Kinh Doanh VHP 
Cơ sở 1: Số 17 Ngõ 331 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 6h tối hàng ngày 
Cơ sở 2: Số 132 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 21h tối hàng ngày 
Tel: 043 972 8734 - 043 972 8676. Fax: 043 972 7466 
Mobile: Mr Tranh 0987 653 368 - Ms Gấm 0936 164 886 
Email: nhansamtrieutien.vn@gmail.com






Bình luận

HẾT HẠN

0439 728 734
Mã số : 10661607
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn