Sữa Cho Người Tiểu Đường, Bước Tiến Mới Về Chất Lượng, Đột Phá Về Giá

290.000

63/23 Đường 10, P.tnp B, Quận 9


Sữa cho người tiểu đường (Gigo Sure) tốt nhất khi lựa chọn.

Sữa cho người tiểu đường: Cần đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe về an toàn sức khỏe cho người bệnh, là nguồn dinh dưỡng giúp người bệnh  bổ sung đầy đủ và cân đối các dưỡng chất cho cơ thể.

Không có tác động và ảnh hưởng lớn đến chỉ số đường huyết của người dùng, và quan trọng hơn là hàm lượng hydrocacbon trong sữa dành cho người tiểu đường phải thấp.

Người Bệnh tiểu đường cần chú ý:

- Bệnh tiểu đường là bệnh mãn tính và có thể gây nhiều biến chứng: Các biến chứng thường gặp là tình trạng chuyển hóa thành các bệnh khác: Bệnh Lao, Mù mắt, Bệnh về thận…

- Khi sinh hoạt và làm việc cần cẩn thận hết mức tối đa, tránh gây nên vết thương cho cơ thể, vì với người tiểu đường các vết thương hở rất khó điều trị, và có thể dẫn đến hoại tử.

- Do đó cần phải có thái độ bình tĩnh để sắp xếp lại mọi sinh hoạt, thói quen ăn uống… và cách sống sao cho phù hợp với tình trạng bệnh.

Song-tot-cung-benh-tieu-duong

 

Khi bị bệnh tiểu đường, người bệnh cần kiểm soát chế độ ăn uống một cách chặc chẽ và hợp lý:

Hạn chế:

-   Thực phẩm được chế biến ở nhiệt độ cao như xào, chiên, đặc biệt là chiên giòn.

-   Các loại thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp.

-   Đồ ngọt như: đường, mía, tất cả các loại sữa chế biến, cà phê, kẹo, đá chanh, trái cây đóng hộp, nước quả ép, kẹo, mứt, chè, mỡ.

Lưu ý: Bệnh nhân tiểu đường chỉ nên hạn chế các loại sữa chế biến.

Nhưng sữa tươi nguyên chất không đường thì lại rất tốt vì sữa là thức ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, dễ tiêu, nhiều protein và các acid amin cần thiết, nên rất tốt cho bệnh nhân.

-   Hạn chế ăn cơm và các món ăn có nhiều tinh bột.

-   Không ăn mặn

-   Hạn chế uống rượu, hút thuốc vì có thể thúc đẩy hạ đường huyết trên bệnh nhân đang điều trị với thuốc hạ đường huyết.

Thực phẩn tốt cho bệnh tiểu đường:

-   Các loại trái cây tươi ít đường như táo, bưởi, cam quýt… là món ăn cung cấp nhiều vitamin tốt cho người bệnh đái tháo đường.

Mặc dù các loại trái cây có thể cung cấp cho bệnh nhân một lượng đường nhưng đó là lượng đường chậm nên sẽ giúp cho lượng đường trong máu không quá cao hoặc quá.

-  Thực phẩm giàu chất xơ như cám ngũ cốc, rau xanh, các loại họ đậu,… có tác dụng giữ nước, hấp thu axit mật sẽ làm giảm đỉnh cao đường huyết sau khi ăn và có thể kéo dài sự hấp thu của chất đường.

-  Các loại thịt nạc đặc biệt là thịt bò vì chứa nhiều axit linoleic tổng hợp (CLA) có tác dụng cải thiện chức năng chuyển hoá lượng đường trong máu, ngoài ra còn có tác dụng chống ung thư.

-  Các loại cá biển có nhiều axit béo có tác dụng làm giảm đáng kể lượng cholesterol có hại, thay vào đó là những cholesterol có lợi.

Việc Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và sử dụng các sản phẩm bổ sung, dành cho người tiểu đường sẽ giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, giúp ổn định đường huyết, tăng sức chống chịu với bệnh tiểu đường.

 

thuc-pham-kiem-soat-tieu-duong

Sữa dành cho người tiểu đường trên thị trường hiện nay, dòng sữa bột dành cho người tiểu đường có rất nhiều loại cả hàng trong nước và nhập khẩu.

Trong đó Sữa bột Gigo Hồng Sâm nổi lên như là một hiện tượng của dòng sản phẩm này.

Sữa bột Gigo-sure (Hồng Sâm) là sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường với sự ưu việt của tinh chất Hồng Sâm, giúp người bệnh tăng cường khả năng chuyển hoá chất béo và đường trong máu, giảm cholesterol, tăng cường khả năng kháng bệnh cho người bệnh tiểu đường.

Sữa bột Gigo-sure (Hồng Sâm): sử dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường và người có nguy cơ tiểu đường.

Với chính sách giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dân, Chất lượng được kiểm tra và tuân thuẩn nghiêm ngặt theo các quy định của bộ y tế. Nguồi nguyên liệu nhập khẩu từ các nước uy tín. Sửa dành cho người tiểu đường Gigo Hồng Sản dần trở thành sản phẩn ưu tiên lựa chọn của người bệnh tiểu đường.

 


Bình luận

HẾT HẠN

6280 556 5
Mã số : 10298365
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn