Thuốc Diệt Chuột Vi Sinh Biorat

120.000

85A Huỳnh Đình Hai P.24 Q.bình Thạnh Tphcm

Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ thuốc BioRat trong thời gian qua . Thuốc Biorat xin thông báo kể từ ngày 01/01/2015 sản phẩm biorat đã thay đổi quy cách thành hộp 01kg ( 20 gói /50g ) . 
- Giá 120.000 đồng /kg ( chua bao gồm phí giao hàng )
- Quý khách có nhu cầu lh : 0903372914 Mr. Vũ
Địa chỉ : 125/128 bùi đình tuý f24 Q. Bình Thạnh Tp.Hcm 
Chúc quý khách ngày làm việc vui vẻ
 — cảm thấy  tuyệt vời.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tác động của thuốc diệt chuột BIORAT đối với chuột như thế nào?

Là sự ảnh hưởng do tác động đồng thời của Salmonella Enteritidis var. I7F4 và 3-(alfa-acetonil-bencil)-4-hydroxycumar

Sau khi ăn BIORAT, chuột sẽ có triệu chứng sốt thương hàn. Vi khuẩn nhanh chóng xâm nhập dạ dày, ruột non và từ đây ngấm qua thành ruột tấn công vào hệ tuần hoàn máu, bạch cầu, gan, lách và thận. Sự công phá thể hiện từ việc xuất huyết vi mạch (từng chấm đỏ nhỏ li ti) đến xuất huyết toàn phần ở màng (màng da và màng thành các cơ quan nội tạng) của dạ dày và ruột. Qua quan sát, ta còn thấy gan sưng to, lách có nhiều chỗ bầm đen và thận bị xuất huyết nội.

Từ khi thuốc bắt đầu tác động đến khi chuột có triệu chứng bệnh, thời kỳ ủ bệnh và chết đối với chuột cái từ 5 đến 10 ngày và chuột đực từ 3 đến 6 ngày. Thời gian phát triển bệnh đối với chuột cái từ 2 đến 3 ngày và chuột đực từ 1 đến 3 ngày. Sau đó chúng sẽ chết.

Khi mắc bệnh, chuột biểu hiện các triệu chứng sau: chậm chạp hoặc có khi nằm tại chỗ, da sần, lông không bóng và xù dựng, nhưng vẫn thèm ăn. Phân loãng có khi ra nước và máu. Chuột mất hết tính ranh mãnh và cảnh giác đặc trưng của chúng và mất cả tính phản xạ, từ đó bắt đầu chết trong thời gian đã định.

Khi phát triển đến giai đoạn cuối là triệu chứng hấp hối nơi chuột, bệnh có tính lây lan cao giữa những con bệnh và những con khỏe dẫn đến chứng dịch bệnh ở cả đàn chuột, xuất hiện những cá thể chết ngay trên mặt đất . Sự diệt vong đạt 100% đối với những con ăn bả và 40% đối với những con khỏe tiếp xúc với những con bệnh.

Bình luận

HẾT HẠN

0862 942 377
Mã số : 11451332
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn