Ever Slim – Bí Quyết Giảm Cân Thần Tốc

2,5 triệu

164 Nguyễn Văn Lượng - Phường 17 - Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh


Ever Slim – Bí quyết giảm cân thần tốc

Bạn vẫn luôn ao ước có được một thân hình “mi nhon” giống như bao người khác. Giờ đây bạn không những có thể hoàn thành giấc mơ mà còn có thể bất ngờ vì chỉ cần một tuần là bạn đã có thể giảm cân thành công. Sau đây là một số phương pháp giảm cân nhanh mà bạn có thể kết hợp cho chiến lược giảm cân của mình.

Bạn có biết rằng, thực tế có rất nhiều người đã giảm cân thành công, nhờ đó họ thấy yêu cuộc sống hơn, không còn cáu gắt, bực bội hay khó chịu, ngại ngùng mỗi khi ra đường. Tại sao bạn không bắt đầu lại cuộc sống mới bằng cách giảm cân để có được thân hình quyến rũ như họ?

 

Với chiết suất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi… Ever Slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.

Sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng, sản phẩm giảm cân chiết xuất hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày hay đi ngoài. Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong sản phẩm còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm ever slim bạn có thể truy cập website: www.everslimusa.edu.vn

Bạn cũng có thể gọi đến số: 0974 409 409 để được tư vấn miễn phí

HOTLINE: 0906.834.384

164 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, HCM

Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 834 384
Mã số : 8026279
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn