Optrimax 5Day Plan Giảm Béo Trong Vòng 5 Ngày

3,8 triệu

102 C4, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội



Thông số sản phẩm: Optrimax 5day PLAN giảm béo trong vòng 5 ngày



Hãng sản xuấtBest worldChức năngGiảm cân trong 5 ngày
Dạng bào chếDr secrestXuất xứTaiwan

Mô tả sản phẩm:

 

VG Mix

Bản chất của hỗn hợp lành mạnh - rau xanh, ngũ cốc và nhiều thứ khác!

Đồ uống nồng nhiệt của nhiều loại thực phẩm tự nhiên cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng cơ thể và bổ sung chế độ ăn uống hiện đại phổ biến thiếu rau xanh đủ hoặc xơ

2 phần ăn cung cấp protein 10g một ngày. 1 đến 3 phần ăn hàng ngày được đề nghị. 

Sự kết hợp giữa siêu thực phẩm dinh dưỡng từ hơn 40 thành phần tự nhiên cung cấp đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng.


  • Blend ngũ cốc và thực phẩm xanh cung cấp chất lượng màu xanh lá cây và lượng hạt tự nhiên giàu dinh dưỡng thực vật để hỗ trợ sức khỏe tối ưu.

Pha trộn trong một gói 1 shaker của VG Mix với 250-300ml nước ấm hoặc lạnh. Uống ngay trước khi sợi lắng xuống hoặc trở nên như thạch

 Sản phẩm này có hàm lượng chất xơ cao, luôn luôn đi với số lượng đầy đủ nước.

Enzyme

Synergistic sự pha trộn của các enzyme, probiotic, prebiotic và các chất dinh dưỡng vi lượng!

Enzyme hoạt động mạnh mẽ và khả năng phân tích thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và giải độc tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo với các chế phẩm sinh học lựa chọn, prebiotics và chất dinh dưỡng vi lượng giúp thúc đẩy hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, bảo vệ gan và giảm cholesterol.

Enzym có hoạt tính cao và ổn định phức tạp tự nhiên được sản xuất bằng cách lên men các loại trái cây đặc biệt được lựa chọn với các cấu trúc enzyme phong phú sử dụng chủng vi khuẩn độc quyền. Cùng với các chất dinh dưỡng vi lượng lựa chọn, enzyme hiệu quả bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta và mang lại nhiều lợi ích.


  • Enzymes Complex độc quyền phá vỡ các phân tử thức ăn xuống để tăng cường hấp thu dưỡng chất ở cấp độ tế bào, giúp thúc đẩy loại bỏ chất thải và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  • Độc quyền men (Probiotics) là nguồn gốc của các vitamin nhóm B cần thiết cho sự trao đổi chất và sản xuất năng lượng, giúp giảm chất béo và cholesterol xấu trong máu, và giúp duy trì mức độ đường trong máu bình thường.
  • Inulin là một polysaccharide prebiotic và chất xơ tự nhiên, hỗ trợ sự phát triển của hệ thực vật đường ruột.
  • Vitamin và khoáng chất được thêm vào như enzyme-kích hoạt cofactors để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sống cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất

Pha trộn trong một gói 1 shaker của enzyme với 200-250ml nước ấm hoặc lạnh bất kỳ trái cây hoặc nước trái cây của sự lựa chọn của bạn. Sử dụng nước lạnh tốt nhất

Punch

Tasty tốt đẹp từ bia lên men trái cây tự nhiên!

Một quá trình lên men làm giàu nước ép trái cây có sử dụng các quá trình sản xuất bia để nâng cao giá trị dinh dưỡng của các loại trái cây và tăng mức vitamin và khả năng tiêu hóa của họ. Giàu Fructo-oligosaccharides thúc đẩy các hệ thực vật đường ruột cân bằng.

 Trái cây tươi toàn bộ được lên men trong brew tự nhiên để tăng cường không chỉ là hương vị mà còn là mức độ dinh dưỡng.


  • Đu đủ, dứa, táo, ổi, Kiwi và nho đỏ được lên men hoàn toàn phát hành tất cả các giá trị dinh dưỡng thực vật cho cân đối chung và đường ruột.

Khuấy 1 gói Punch với 200-250ml nước ấm hoặc lạnh. Uống lạnh cho hiệu quả cao

Plum Delite

Mận ngâm với chế phẩm sinh học, trà xanh và trà trộn pu-er!

Toàn bộ mận, đặc biệt ngâm với chế phẩm sinh học, Trà xanh và Pu-er bột trà, cung cấp một nguồn tốt của chất xơ và thúc đẩy phong trào ruột khỏe mạnh tuyệt vời, đảm bảo loại bỏ dễ dàng các vật liệu thải từ hệ thống tiêu hóa của chúng tôi. 

 mỗi trái mận được lựa chọn cẩn thận khi chín 70-80%  để đảm bảo rằng chỉ có mận mọng nước nhất được lựa chọn. sau đó được ngâm hơn 6 tháng trong một concoction sử dụng các thùng đặc biệt để cho hương vị độc quyền


  • Trà xanh và hỗn hợp trà Pu-er làm giảm sự hấp thụ chất béo, trao quyền cho bạn để đạt được trọng lượng cơ thể mong muốn của bạn một cách nhanh chóng.
  • Probiotics cải thiện sức khỏe đường ruột và thúc đẩy giải độc hiệu quả, giảm thiểu các vấn đề về vẻ đẹp và sức khỏe trong khi giúp bạn đạt được hình dáng mỏng.

Uống 1 Plum Delite sau khi ăn trưa hoặc ăn tối. Để có kết quả tốt nhất, đảm bảo đủ lượng ít nhất 1.5L nước hàng ngày.


Bình luận

HẾT HẠN

0164 225 4880
Mã số : 7022585
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn