Lishou Hồng (Phục Linh Collagen) Phục Linh Hồng, Phục Linh Hoa Quả

450.000

Hai Bà Trưng - Hà Nội


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0968696651

Thông tin sản phẩm

Viên giảm cân Phục Linh(Lishou) dễ sử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ.Viên giảm cân Phục Linh không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng khem quá nghiêm ngặt mà vẫn cho kết quả tốt nhất. Thông thường sau khi dùng 10 ngày đầu có thể giảm từ 3- 4kg tùy theo cơ địa của mỗi người....

+ Thành Phần: Nấm Phục Linh, Tuckahoe, hoa cam đắng, cassia hạt, lá sen, poria, coix hạt, mật ong, senna, chiết xuất trái cây.

+ Công Dụng: Sản phẩm dùng chủ yếu để giải độc, lợi tiểu, có tác dụng tiêu thụ mỡ thừa, khống chế hấp thụ nhiệt lượng, giảm béo 1 cách khoa học.



+ Cơ Chế Tác Động: Thông qua kiềm chế sự hấp thụ lại nonepinephrine bitartrate, kích hoạt thụ thể adrenaline &3, làm cho sự tiêu hao năng lượng tổ chức Lipit tăng lên, tốc độ thay đổi Lipit tăng nhanh thông qua kiềm chế sự hấp thụ 5-hydroxylamine compoment, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó giảm béo rất khoa học.

+ Cách Dùng: Uống ngày 1 viên (trước hoặc sau bữa ăn sáng). Khi giảm cân đến mức vừa ý cần uống duy trì mỗi tuần 1 viên.
Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng!

+ Đối tượng sử dụng:

Viên nang Phục Linh thích hợp cho người từ 16 đến 65 tuổi.
Không dùng cho người mắc bệnh về tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Qui cách đóng gói: 1 hộp 40 viên x 500mg

+ Hãng sản xuất: Yunnan Baian Medical Selence TechnologyCo.,LTD
Supersive the manufacture of Baian (Hong Kong)
Internationnal group Co.,LTD.
[Address] 18th.Lianghe Road,XiShan Districk, Kunming China

PHỤC LINH GOLIMI, PHỤC LINH HOA QUẢ

là thế hệ thuốc giảm cân mới nhất tháng 8/2014 của tập đoàn Baian-Hồng Kông.

Thuốc giảm cân lishou hoa quả Golimi vẫn giảm cân mạnh như thế hệ cũ,nhưng thay vào đó lishou phục linh hoa quả được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu phát triển theo công nghệ mới kết hợp 90% là các loại hoa quả khác nhau như Bưởi,chuối,quả lựu,dâu tây,cam và lá sen.Sự kết hợp hài hòa giữa các trái cây tự nhiên giúp giảm cân một cách an toàn hiệu quả nhất.

 


An toàn khi sử dụng thuốc giảm cân lishou hoa quả Golimi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0968696651

- Không 1% nhỏ tác dụng phụ.

- Không gây mệt mỏi.

- Không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

- Không gây ảnh hưởng tới đường tiêu hóa.


2. CÔNG DỤNG THÀNH PHẦN CÁC CHẤT DINH DƯỠNG TRONG TRÁI CÂY VÀO THUỐC GIẢM CÂN LISHOU HOA QUẢ.

Bưởi.

Qủa bưởi từ lâu đã được dân gian sử dụng như một phương thuốc để điều trị một số các bệnh như tiểu đường,cao huyết áp hay dung nó để chữa bệnh béo phì,tiêu mỡ thừa.

Bưởi Đốt cháy chất béo rất hiệu quả.

Các nhà khoa trên thế giới đã nghiêm cứu lâu năm và chỉ ra rằng bưởi chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.

Tạo cảm giác no lâu.

Khi sử dụng Ăn bưởi có tác dụng làm cho dạ dày căng lên, tăng cảm giác no lâu và không cần ăn nhiều các thức ăn nhiều năng lượng khác. Chính sự cân bằng năng lượng trong cơ thể như vậy giúp cho người dùng bớt thèm ăn và giúp giảm cân hiệu quả.

Bất kỳ thành phần nào của quả bưởi cũng có tác dụng giảm cân nhanh. Trong đó, tinh chất của vỏ bưởi có vị cay, hơi nhẫn đắng, có thể giúp giảm mỡ máu, làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ. Hơn thế, vỏ bưởi còn giúp hạ cholesterol, làm tiêu mỡ, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân.


Chuối.

Trong chuối có chứa khá nhiều các thành phần vi lượng vitamin trong khi lại chứa ít calo (trong mỗi quả chuối chứa khoảng 87 calo). Các nhà khoa học trên thế giới cũng đưa ra một kết luận nếu cách 2 giờ đồng hồ lại ăn một trái chuối thì sẽ không còn cảm giác thèm muốn ăn các loại thức ăn có chứa nhiều chất béo, chất ngọt khác như socola hay khoai tây sấy khô.

Qủa lựu

Lựu là một loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc da. Ngoài ra, lựu còn giúp giảm béo nhanh, tiêu mỡ bụng rất hiệu quả.

Một công dụng mà không phải ai cũng biết về trái lựu đó chính là giảm cân, đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Uống một ly nước ép quả lựu mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được chỉ trong vòng một tuần thực hiện.

Qủa lựu chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Một thành phần vô cùng đặc biệt có trong trái lựu, giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, do đó làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể đã lâu.

Thuốc giảm cân lishou hoa quả

Dâu tây.

Qủa Dâu tây chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất, vitamin cần thiết như vitamin C, K, Na, Fe.. Qủa Dây tây có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, lưu thông khí huyết, chống oxy hóa( gấp 10 lần quả cà chua)  khả năng hạn chế tích trữ mỡ thừa ,giảm cân rất tốt cho người thừa cân.

Thuốc giảm cân lishou hoa quả Golimia

Với sự kết hợp hài hòa giữa các loại trái cây cùng 1 số các dược phẩm tự nhiên khác để tạo nên thành phần chính trong viên thuốc củathuốc giảm cân lishou hoa quả 2014.

3.CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA THUỐC GIẢM CÂN.


  • Giảm cân nhanh an toàn trong 1 hộp sử dụng giảm 4-8kg.

  • - An toàn hiệu quả không tác dụng phụ vì có tới 90% là hợp chất hoa quả.

  • Đốt cháy mỡ thừa trong máu, giảm cholesterol, làm tiêu mỡ, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân.

  • - Bổ sung các thành phần vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A,C,E,B1,B12,Kali,photpho…vv

  • Tiêu mỡ bụng,mỡ đùi,và làm mịn màng làn da.

  • - Hoàn toàn không gây mệt mỏi.

  • - Không 1% nhỏ tác dụng phụ.


4.CÁCH SỬ DỤNG LISHOU GIẢM CÂN 


  • Ngày uống 1viên/ngày  trước bữa ăn sáng 30 phút.Sử dụng liên tiếp 10 ngày,sau đó dừng lại 3 ngày rồi tiếp tục uống,quá trình uống đều như vậy.

Những người nên sử dụng thuốc giảm cân lishou hoa quả.


  1. Những người thừa cân lâu năm, khó xuống cân khi đã sử dụng 1 số loại giảm cân khác.

  2. Những người làm việc nhiều ít thời gian tham gia và hoạt động thể thao

 Lưu ý khi sử dụng thuốc.

        - Để thuốc giảm cân phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên uống 2 đến 4 lít nước mỗi ngày hoặc nhiều hơn, vì việc giảm béo thông qua chủ yếu đường bài tiết và qua tuyến mồ hôi của cơ thể


  • - Không nên bỏ bữa trong quá trình sử dụng thuốc.

  • - Uống đúng chỉ định hướng dẫn.

Chống chỉ định.


  1. Không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.

  2. Chỉ dùng cho độ tuổi từ 18 - 60 tuổi.

  3. Không dùng cho người mắc bệnh tim mạch.

Sản phẩm sử dụng tiêu chuẩn quốc tế:Q/KZOI 1-2008

Được Y tế thế giới cấp phép mã: 1985A00845

Đặc điểm quy cách sản phẩm

Hộp 36 viên*500mg/1v

Công nghệ Baian-Hồng Kông.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0968696651


Bình luận

HẾT HẠN

0968 696 651
Mã số : 6755805
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn