Herbalife Giá Rẻ Nhất Tp Hcm, Herbalife Gỉam 45% ,Giá 450.000.Tại Tp.hcm.

450.000

122/28/26 Bùi Đình Tuý,Phường 12,Q Bình Thạnh

Herbalife gồm bộ ba giảm cân nhanh, an toàn , hiệu quả mà người tiêu dùng rất ưa chuông, cơ chế của sản phẩm là kiểm soát được lượng calories đưa vào và ra. Đồng thời cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng tế bào .

Chúng tôi cam kết : Hàng 100% lấy từ Cty Herbalife Việt Nam , không bán hàng sách tay , trôi nổi không rỏ nguồn gốc , hạn sử dụng trên sản phẩm còn nhiều ( luôn lấy hàng mới )


Xin liên hệ để được có giá tốt nhất và tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí: đo lượng mỡ, xương, tuổi cơ thể trước và sau khi sử dụng.


                     Kim:  0918.824.516 


Giao hàng tận nơi tại Tp.HCM



F1 giá thị trường 731.000 đồng ( trọng lượng 550g )(chưa giảm)

Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 thực phẩm giảm cân herballife (Shake) Sản

phẩm then chốt của Herbalife. Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp giảm cân nhanh , kiểm soát cân nặng

• Chứa protein đậu nành, chất xơ có lợi cho sức khỏe
• Cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào
• Không chứa cholesterol; không chứa chất béo không bão hòa
Sản phẩm Hỗn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 có 3 mùi vị: Vanilla, Sô Cô La và dâu


Cell Activator – hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào
Giá thị trường : 627.000 đồng (chưa giảm)


Chứa một số loại thảo mộc có chọn lọc, nhiều dưỡng chất và chất chống ôxy hóa mạnh


Giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn tốt và hiệu quả hơn
Giúp tăng hiệu quả sử dụng và hấp thu tối đa dinh dưỡng từ các sản phẩm chủ lực Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Hỗn Hợp Vitamin, Bột Protein
Chứa Axit Alpha Lipoic, chống ôxi hóa, hỗ trợ lão hóa lành mạnh
Hỗ trợ sức khỏe cho những người đang trong giai đoạn lão hóa
Hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào


Multivitamin F2 giá thị trường : 292.000 đồng ( 90 viên )( chưa giảm)

Chức Năng : - Tăng sức khoẻ cho xương, da và mái tóc của bạn. Sản phẩm thực sự hữu ích cho những bạn nào mệt mỏi vì vịêc giảm cân. Sản phẩm giúp chữa trị và tái tạo lại những tế bào trong cơ thể. Bổ sung cácvitamin, các khoáng chất và các thành phần dược thảo quan trọng và cần thiết cho cơ thể để cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại bệnh tật, duy trì sự khoẻ mạnh của hệ xương và hỗ trợ điều chỉnh trọng lượng an toàn, hiệu quả.

Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder
Giá thị trường : 562.000 đồng ( 240g )


Cơ thể cần lượng protein để duy trì khối lượng cơ bắp và kiềm chế sự đói bụng. Tuy nhiên, cách tốt nhất để có đủ protein mà không có chất béo và calorie không mong muốn.
Personalized Protein Powder và sữa đậu nành kết hợp để cung cấp lượng protein cần thiết cho cơ thể của bạn để kiềm chế sự đói bụng.
Điểm chính của Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder Cung cấp 5g protein đậu nành và từ váng sữa Chứa toàn bộ 9 axit amin cần thiết Giúp duy trì cơ bắp săn chắc.

- Tốt nhất cho hệ thần kinh, các chứng xoang, nhức đầu, hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

Bộ Ba Sản Phẩm giảm cân - F1 + F2 + PPP
Giá thị trường : 1.585.000 đồng (chưa giảm)

Giúp nâng cao hiệu quả Giảm cân với bộ ba sản phẩm Herbalifer


Trà thảo mộc - Herbal Tea Concentrate
Giá bán lẻ : 570.000 đồng (chưa giảm)


Trà Thảo Mộc Cô Đặc là hỗn hợp trà ngon, ít calo, được pha trộn giữa trà xanh và trà orange pekoe với hạt cây bạch đậu khấu, vỏ quả chanh, dâm bụt và cafein có nguồn gốc tự nhiên để kích thích vị giác. Trà xanh đã được biết đến là có tác dụng chống oxy hóa. Hãy thưởng thức trà bất cứ khi nào bạn muốn để tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.
Lợi ích chính:
• Hỗ trợ kiềm chế cơn đói, sự thèm ăn và làm tiêu các mô dự trữ cơ thể (đốt mỡ thừa).
• Thải độc và kháng gốc tự do
• Tăng cường tập trung và tỉnh táo.
Herbalife giảm cân, herbalife giảm béo, herbalife tốt cho sức khỏe, herbalife oe thon, herbalife giá rẻ, herbalife siêu rẻ, herbalife giảm giá, herbalife tp.hcm, herbalife sài gòn, herbalife ở đâu, giảm cân, giảm cân nhanh, giảm cân an toàn, giảm cân không nhịn ăn, giảm cân tốt, thuốc giảm cân, thuốc giảm cân an toàn, cách giảm cân, giảm béo, giảm mở, thực phẩm tốt, thực phẩm tốt cho sức khỏe, herbalife, herbalife giam can, herbalife giam beo, herbalife tot cho suc khoe, herbalife oe thon, herbalife gia re, herbalife sieu re, herbalife giam gia, herbalife tp.hcm, herbalife sai gon, herbalife o dau, herbalife mua o dau, herbalife mua ở đâu, giam can, giam can nhanh, giam can an toan, giam can khong nhin an, giam can tot, thuoc giam can, thuoc giam can an toan, cach giam can, giam beo, giam mo, thuc pham tot, thuc pham tot cho suc khoe, trà thảo mộc, tra thao moc, tốt cho tim mạch, giảm cân giá rẻ, giảm cân nhanh nhất, giam can nhanh nhat

Bình luận

luu duc hoa

giảm 45% mà giá lại 450k sao,hãy nhìn lại đi nha...

HẾT HẠN

0918 824 516
Mã số : 6303243
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn