Thực Phẩm Tăng Cân Gff Gain Fat Fast

880.000

688 Phan Văn Trị, P.10, Q.gò Vấp


Thuoc tang can to co bap – Bạn là một người quá gầy? Bạn luôn luôn ganh tị với mọi người xung quanh. Tại sao cô ấy có một cơ thể đầy đặn da vẻ mịn màn, hay anh ấy có 1 thân hình quá hoàn hảo cơ bắp bốc lửa các cô nàng đứng gần. Còn bạn, cơ thể thiếu sức sống, da xanh xao thiếu chất, … Dù bạn có xinh đến đâu bạn diện những bộ đồ đẹp thế nào trông bạn cũng không tạo được một sức hút cho người đối diện. Biết được sự lo ngại của bạn sieuthitangcan.com.vn mách nhỏ bạn bí quyết tăng cân hiệu quả nhất.

- Làm thế nào để tăng cân nhanh?

- Ăn gì để tăng cơ nhanh chóng?

- Làm thế nào để có bụng 6 múi nhanh nhất?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra khi muốn tăng cân hoặc tăng cơ bắp trong quá trình tập luyện.

Bạn đã ăn rất nhiều tập thể dục hết sức vậy mà vẫn không “nhỉn” lên được kg nào? Bạn tìm hiểu nguyên nhân.

thuoc-tang-can-to-co-bap


Trước tiên, hãy xem bạn gầy mức độ nào nhé.

Việc đầu tiên bạn cần làm là đo chỉ số cân nặng cơ thể BMI. Chỉ số này được tính bằng cách lấy cân nặng chia cho bình phương chiều cao. Ví dụ bạn nặng 45kg và cao 1m65 thì chỉ số BMI của bạn là 16,5.

Theo tiêu chuẩn của người thành niên :

Nếu BMI của bạn < 18 thì tình trạng thiếu cân bạn đang báo động.

Nếu BMI của bạn > 23 thì bạn béo phì vượt mức.

Nếu BMI của bạn từ 18 -> 23 thì cơ thể của bạn thật hoàn hảo.

Tại Hoa Kỳ các nhà nghiên cứu về tình trạng dinh dưỡng đã cho ra đời dòng sản phẩm thuốc tăng cân to cơ bắp GFF, Theo nghiên cứu mới nhất thì với GFF tác động lên từng vùng cơ thể, làm cho cơ thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng đồng thời tác dụng bồi dưỡng cường tráng cơ năng. Thuốc tăng cân to cơ bắp GFF giúp bạn ăn ngon hơn, ngủ ngon và sâu sau ngày làm việc vất vả.

GFF là thực phẩm chức năng làm tăng quá trình trao đổi chất thúc đẩy cơ phát triển, đào thải các chất khó hấp thụ, … Sản phẩm không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast


Giá bán: 880.000 VNĐ / Hộp 120 viên nang

LIÊN HỆ TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG

Tư vấn nữ: 0936.500.900 – 0982.500.900 (Bs.Hồng)

Tư vấn nam: 0975.820.820 – 0972.820.820 (Ds.Xinh)

GFF Gain Fat Fast là thuốc tăng cân to cơ bắp giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng chỉ với hàm lượng đường và chất béo rất thấp, từ đó giúp bạn hạn chế thấp nhất các nguy cơ về bệnh tim mạch… Sản phẩm không những cung cấp lượng dinh dưỡng chất lượng cao mà còn cung cấp các enzim tiêu hoá (papaine, bromeline…) giúp bạn tiêu hoá và hấp thụ tối đa thức ăn, protein cũng như các amino acid.

Ngoài công thức tăng cân tối ưu, GFF còn bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất giúp bạn phát triển cơ bắp một cách toàn diện, kết hợp với tập luyện thường xuyên, bạn sẽ có một thân hình cơ bắp như mong muốn với GFF Gain Fat Fast.

Qui cách đóng gói: Hộp 120 viên

Cách dùng:

- Mỗi ngày uống 2 lần. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ.

Tác dụng của thuốc tăng cân to cơ bắp :

- Cung cấp các vi chất mà trong bữa ăn hàng ngày của người Việt nam hay bị thiếu như Kẽm, Magie, Iod, selen, Các vitamin nhóm B, K, E, D,… Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, làm tăng sức khỏe một cách bền vững.

 - Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả.

- Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.

- Giúp bạn ngủ ngon hơn: Vitamin nhóm B và các axit amin thiết yếu như: Tryptophan, Phenylalanin sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Buổi sáng thức dậy sẽ sảng khoải và không còn mệt mỏi.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao. đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng.

Lưu ý:

GFF Gain Fat Fast không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho bênh nhân bị bệnh tim, gan, thận, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi điện thoại trực tiếp trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng tăng cân nhanh nhất sieuthitangcan.com.vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Sản phẩm hiện có bán tại
Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Làm đẹp

688 Phan Văn Trị – F10 – Gò Vấp – Tp.HCM

ĐT: 0936.500.900 – 0982.500.900 

Và được phân phối trên toàn quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0975 820 820
Mã số : 9045366
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn