Lion Mass Giúp Bạn Tăng Cân Hiệu Quả Nhất, Giá Cả Hợp Lý Với Mọi Người

Liên hệ

92 Phố Vọng-Đống Đa -Hà Nội


Wheystore.vn là đại lý chính phân phối độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng thể hình, hàng được nhập khẩu tại Mỹ có tem kiểm tra hàng thật vì thế các bạn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm ở wheystore. Hiện tai bên cửa hàng mình đang có một số dòng như serious mass, whey gold, lion mass vp2, amino2222,  anbolic amino 2222, C4,Elite Mass Gainer... Giúp tăng cân, tăng cơ, tăng sức mạnh... như mong muốn mà không có tác dụng phụ với sức khoẻ của bạn. Nếu các bạn đang có kế hoạch cho một thân hình săn chăc với những đường nét hoàn hảo, thì đừng ngần ngại hãy đến với wheystore 92 Phố Vọng -Đống Đa -Hà Nội để được những chuyên gia tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

ĐT: 091.901.3030 - 098.901.3030

 

Sau đây wheystore sẽ giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm tăng cân hiệu quả cho những ai ít tập thể hình


LION MASS building 1 là sản phẩm cao năng lượng, giàu đạm dành cho đối tượng các bạn trẻ cần tăng cân một cách hiệu quả.  

Với hương vị capuchino thơm ngon, 1 khẩu phần LION MASS building 1 là 335 gam cung cấp 1286 kcal tương đương với 5-6 bát cơm đầy đủ cá thịt, đặc biệt hàm lượng đạm là 50 gam tương đương với 3-4 lạng thịt ngon.


LION MASS building 1 rất thích hợp nếu bạn đang cần tăng cân, xây dựng cơ bắp, mà lại khó ăn, kén ăn, hoặc ăn không ngon miệng hoặc bạn có chế độ lao động nặng (vận động viên ...). 

Sản phẩm LION MASS buidling 1 được sản xuất tại Việt Nam theo công thức SINGAPORE hoàn toàn phù hợp với thể chất người Châu Á, đảm bảo thỏa mãn đầy đủ mọi quy định của BỘ Y TẾ về thực phẩm bổ sung, với nguyên liệu protein  được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, các nguyên liệu khác nhập khẩu từ các nguồn an toàn trên thế giới, và đặc biệt hương vị capuchino thơm ngon và giá cả rất phù hợp. 



Giá:  450,000 vnđ

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VÀ CÔNG DỤNG:

Là công thức dinh dưỡng giàu năng lượng với hàm lượng protein cao, giúp xây dựng cơ bắp, kèm theo tăng cân, rất hiệu quả đối với những người có cơ thể gầy, hoăc thuộc tạng người khó lên cân, người chơi thể thao, tập thể hình, người lao động nặng, hoặc người biếng ăn, kén ăn. Lion Mass building 1 được bổ sung enzyme tiêu hóa nên giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể mỗi lần sử dụng.

Đối với những người chơi thể thao, tập thể hình, Lion Mass building 1 cung cấp nguồn dinh dưỡng quan trọng trong khi tập, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể để thực hiện các bài tập, tăng cường hiệu suất tập luyện, giúp hỗ trợ phục hồi và xây dựng cơ bắp, ngăn ngừa các gốc tự do, giảm đau nhức và chống thoái hóa cơ bắp.

ĐT: 091.901.3030 - 098.901.3030

 


Bình luận

HẾT HẠN

0919 013 030
Mã số : 10670906
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn