Uống Thuốc Béo Kian Pee Wan Malaysia Có An Toàn Không ,Tích Nước Không

180.000

Số 2 Ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kian Pee Wan – Kiện tỳ khai vị bổ hoàn là thuốc bổ giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Phân phối bởi Thegioihoanmy.com.vn

Quý khách hàng nên Kết hợp sử dụng các sản phẩm giúp ăn ngon, ngủ tốt và tăng cường hấp thụ dinh dưỡng Kian pee wan – Kiện tỳ khai vị bổ hoàn của Malaysia Tảo Hawaii Spirulina bổ sung dinh dưỡng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận được hiệu quả sau khi sử dụng hết 1 liệu trình sản phẩm mà không lo bi sụt cân trở lại.

    

                   Chán ăn               +                  Stress                   +                Mất ngủ                 = Gầy ốm

Thegioihoanmy.com.vn giới thiệu đến bạn sản phẩm giúp ăn tốt, ngủ tốt, tăng cân của Malaysia Kian pee wan – Kiện tỳ khai vị bổ hoàn

Kian pee wan – kiện tỳ hoàn loại tem phản quang (tem bầu dục) 180.000 vnd /lọ 30 viên

Hotline Tư Vấn: 09 8484 3238 – 0936 148 339

Liên hệ với chúng tôi để bạn được đảm bảo về chất lượng.

Giới thiệu sản phẩm

Kiện tỳ khai vị bổ hoàn (Kian Pee Wan) giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng chỉ với hàm lượng đường và chất béo rất thấp, từ đó giúp bạn hạn chế thấp nhất các nguy cơ về bệnh tim mạch…


(ăn ngon tự nhiên)

 

Thông tin sản phẩm

Thân thể bạn gầy ốm là do cơ năng bản thân suy nhược, không hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết, các nguyên nhân là do tối không ngủ được, không có sự nghỉ ngơi thích đáng để khôi phục lại sự tiêu hao thể lực trong ngày, biếng ăn…Điều quan trọng là không hấp thụ được dinh dưỡng từ các thức ăn hàng ngày, không bù đắp được hao tổn khí huyết mỗi ngày.Kiện tỳ khai vị bổ hoàn malaysia có tác dụng bồi dưỡng cơ thể, giúp hấp thu các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt sản phẩm không gây giữ nước như một số sản phẩm tăng cân của Trung Quốc

Cách dùng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên sau bữa ăn, uống với nước ấm

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc trẻ em dưới 8 tuổi

Thành phần: Trong mỗi viên nang có chứa:
- Trần bì : 50mg
- Liên tử: 60mg
- Phục linh: 80mg
- Sơn tra: 60mg
- Mạch nha: 60mg
- Sử quân tử: 50mg
- Hoài sơn: 60mg

Sản phẩm giúp bạn tiêu hoá và hấp thụ tối đa thức ăn,

Thegioihoanmy.com.vn khuyên quý khách hàng nên kết hợp sử dụng cùng lúc bộ sản phẩm tăng cân nâng cao: 2 hộp Kiện tỳ khai vị bổ hoàn (Kian Pee Wan) + Tảo Spirulina Hawaii (800 viên) = 800.000vnđ trong liệu trình tăng cân của bạn thì hiệu quả tăng cân sẽ tốt hơn nữa vì Tảo Spirulina Hawaii là thực phẩm chứa hàm lượng lớn protein và nhiều loại vitamin khác giúp bạn tăng cân nhanh và thân hình luôn khỏe đẹp, săn chắc.

 

 

Liệu trình bộ thuốc tăng cân nâng cao: 2 hộp Kiện tỳ khai vị bổ hoàn (Kian Pee Wan) + 1 hộp tảo spirulina mỹ (800 viên) Giá chỉ còn 800.000 vnđ

Thông tin về Tảo Spirulina hawaii xem tại đây

Spirulina Hawai là một loại tảo lục – lam có chứa hàm lượng protein cao và nhóm hỗn hợp các Vitamin B, được sử dụng trên khắp thế giới làm thức ăn bổ sung. Spirulina chứa hàm lượng các dưỡng chất không giống với bất cứ một loại hạt, thảo mộc hay thực vật nào. Những dưỡng chất này gồm có các Vitamin, Khoáng chất, Amino axit, các axit béo thiết yếu và các yếu tố vi lượng. Spirulina là nguồn thực phẩm giàu pr otein nhất từ trước đến nay được phát hiện, và hàm lượng protein gồm có tất cả 22 Amino axit thiết yếu. Nó chứa số lượng lớn các Vitamin E và B12 cũng như có các Vitamin khác ở nhóm B, Beta-carotene và Sắt ở hàm lượng cao. Không giống với sắt trong thực vật , Sắt có trong Spirulina có tính sinh khả dụng cao khi con người ăn vào bụng.

Spirulina Hawai của Thompson có chứa chuỗi vi lượng mạnh như Mangan, Selen và Kẽm cộng với các khoáng chất như Canxi, kali và Magie để đảm bảo nó nổi tiếng như một “Siêu thực phẩm” tự nhiên.

Tảo Spirulina đã được tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) sử dụng để chữa bệnh suy dinh dưỡng, thiếu cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển từ năm 1984 bởi nguồn dinh dưỡng dồi của nó.

Tảo Spirulina có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể như axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Chlorophyll … Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, tăng cân một cách an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài.

Chi tiết xin liên hệ : 09 8484 3238 – 0936 148 339

Website : Thegioihoanmy.com.vn
Email: thegioihoanmy99@gmail.com
Yahoo: thegioihoanmy99

Địa Chỉ: số 2 ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (04 6283 3388)


SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC


(Cộng Phí Ship tùy theo khoảng cách và giá trị đơn hàng)
- Khách Hàng Tại Nội Thành Hà Nội


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h)

- Khách Hàng Tại Các Tỉnh TP Khác


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 48h)

(Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau)


 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 833 388
Mã số : 10459712
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn