Đại Lý Bán Buôn, Lẻ Bộ Tăng Cân Trùng Thảo Sâm Nhung Va Spirulina Hawaii

690.000

Số 2 Ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội



Địa chỉ đại lý bán buôn Bộ tăng cân nâng cao Trùng thảo sâm+ Tảo  Spirulina Hawaii Hà Nội, TP HCM và toàn quốc hàng chuẩn, giá chuẩn liên hệ: 09 8484 3238 - 0936 148 339

Trùng thảo sâm nhung bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn chính hãng của Malaysia. Nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, giúp tăng cân nhanh chóng.

 

Xem chi tiết tại Thegioihoanmy.com

Người béo thì muốn giảm cân, người gầy thì muốn nhanh chóng tăng cân. Một số người vốn dĩ có thân hình mảnh mai, gầy yếu cho dù anh chị em của họ béo khỏe hơn, thậm chí rất béo. Đây một phần cũng là do tạng người, dù ăn rất nhiều cũng khó lên cân. Đối với những người gầy này, tăng cân có vẻ là một nhiệm vụ không thể, và họ cảm thấy chán nản về điều đó, tương tự như khi ai đó đang cố gắng để giảm cân mà không thành công.

Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

- Tập luyện, bổ sung protein: Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, kết hợp bổ sung protein giúp bạn duy trì sự dẻo dai và xây dựng cơ bắp. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tăng cân.

- Dùng sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cân: đó là các sản phẩm có tác dụng bổ tỳ, bổ vị sẽ giúp bạn cải thiện về chế độ ăn, ngủ và hấp thụ (đây là điều cốt lõi quyết định cho việc tăng cân của bạn)

Ngoài ra phải biết gạt bỏ những thói quen xấu

Khi bạn cảm thấy mình bị thiếu cân, bạn nên xem lại lối sống của mình và tìm cách loại bỏ những thói quen xấu, như thế việc tăng cân của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Bạn có thể đặt ra những câu hỏi như sau:

- Bạn ngủ có đủ không? Nếu mất ngủ hoặc ngủ ít, cơ thể bạn sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

- Bạn có uống nhiều cà phê không? Cà phê có thể ảnh hưởng đến cân nặng bằng hai cách. Một là, nếu uống nhiều cà phê (2-3 cốc trở lên) cảm giác ngon miệng của bạn sẽ giảm và vì vậy, bạn không ăn đủ lượng calo cần thiết. Hai là, chất caffeine trong cà phê làm tăng mức độ chuyển hóa lúc yên tĩnh của cơ thể và điều này diễn ra trong một thời gian dài sau khi uống.

- Bạn có hút thuốc không? Trong khoảng 15-60 phút sau khi hút một điếu thuốc lá, chất nicotin ức chế sự co bóp của dạ dày. Chất này cũng kích thích sự giải phóng glucoza từ gan vào máu, làm tăng đường huyết và giảm cảm giác đói.

- Bạn có ăn điều độ 3 bữa/ngày và ăn đúng giờ không? Thói quen bỏ bữa sẽ dẫn đến tình trạng ăn không đủ lượng calo cần thiết trong ngày.

Shop Khoevadep360.net giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Trùng thảo sâm nhung của Malaysia.

Với sự kết hợp của các thành phần chính: Trùng thảo + Lộc nhung + Nhân sâm +...  Trùng thảo sâm nhung giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Nếu kết hợp được Trùng thảo sâm nhung + Tảo Spirulina Hawaii trong liệu trình tăng cân của bạn thì hiệu quả tăng cân sẽ tốt hơn nữa vì Tảo Spirulina Hawaii là thực phẩm chứa hàm lượng lớn protein và nhiều loại vitamin khác giúp bạn tăng cân nhanh và khỏe đẹp, săn chắc.

 

 

Liệu trình bộ thuốc tăng cân nâng cao: 2 hộp trùng thảo sâm nhung + 1 hộp tảo spirulina mỹ Giá 690.000đ

Thông tin xem chi tiết tại đây


Thông tin chi tiết về Tảo Spirulina Hawaii tại đây >>>

Spirulina Hawai là một loại tảo lục – lam có chứa hàm lượng protein cao và nhóm hỗn hợp các Vitamin B, được sử dụng trên khắp thế giới làm thức ăn bổ sung. Spirulina chứa hàm lượng các dưỡng chất không giống với bất cứ một loại hạt, thảo mộc hay thực vật nào. Những dưỡng chất này gồm có các Vitamin, Khoáng chất, Amino axit, các axit béo thiết yếu và các yếu tố vi lượng. Spirulina là nguồn thực phẩm giàu protein nhất từ trước đến nay được phát hiện, và hàm lượng protein gồm có tất cả 22 Amino axit thiết yếu. Nó chứa số lượng lớn các Vitamin E và B12 cũng như có các Vitamin khác ở nhóm B, Beta-carotene và Sắt ở hàm lượng cao. Không giống với sắt trong thực vật , Sắt có trong Spirulina có tính sinh khả dụng cao khi con người ăn vào bụng.

Spirulina Hawai của Thompson có chứa chuỗi vi lượng mạnh như Mangan, Selen và Kẽm cộng với các khoáng chất như Canxi, kali và Magie để đảm bảo nó nổi tiếng như một “Siêu thực phẩm” tự nhiên.

 

Chi tiết xin liên hệ : 09 8484 3238 - 0936 148 339

Website : khoevadep360.net
Email: khoevadep360@gmail.com
Yahoo: haiduong_qh

Địa Chỉ: số 2 ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (04 6283 3388)


SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC


(Cộng Phí Ship tùy theo khoảng cách và giá trị đơn hàng)
- Khách Hàng Tại Nội Thành Hà Nội


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h)

- Khách Hàng Tại Các Tỉnh TP Khác

(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 48h)

(Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau)




Bình luận

HẾT HẠN

0462 833 388
Mã số : 10279625
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn