Trùng Thảo Sâm Nhung Giá Rẻ Nhưng Hàng Chuẩn, Giá Chuẩn 130 000/12 Lọ

130.000

Số 2, Ngõ 240, Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc! Cam kết hàng chuẩn, giá chuẩn, liên hệ: 0984 84 3238.

Trùng thảo sâm nhung bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn chính hãng của Malaysia. Nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, giúp tăng cân nhanh chóng.

 

Người béo thì muốn giảm cân, người gầy thì muốn nhanh chóng tăng cân. Một số người vốn dĩ có thân hình mảnh mai, gầy yếu cho dù anh chị em của họ béo khỏe hơn, thậm chí rất béo. Đây một phần cũng là do tạng người, dù ăn rất nhiều cũng khó lên cân. Đối với những người gầy này, tăng cân có vẻ là một nhiệm vụ không thể, và họ cảm thấy chán nản về điều đó, tương tự như khi ai đó đang cố gắng để giảm cân mà không thành công.

Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

- Tập luyện, bổ sung protein: Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, kết hợp bổ sung protein giúp bạn duy trì sự dẻo dai và xây dựng cơ bắp. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tăng cân.

- Dùng sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cân: đó là các sản phẩm có tác dụng bổ tỳ, bổ vị sẽ giúp bạn cải thiện về chế độ ăn, ngủ và hấp thụ (đây là điều cốt lõi quyết định cho việc tăng cân của bạn)

Ngoài ra phải biết gạt bỏ những thói quen xấu

Khi bạn cảm thấy mình bị thiếu cân, bạn nên xem lại lối sống của mình và tìm cách loại bỏ những thói quen xấu, như thế việc tăng cân của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Bạn có thể đặt ra những câu hỏi như sau:

- Bạn ngủ có đủ không? Nếu mất ngủ hoặc ngủ ít, cơ thể bạn sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

- Bạn có uống nhiều cà phê không? Cà phê có thể ảnh hưởng đến cân nặng bằng hai cách. Một là, nếu uống nhiều cà phê (2-3 cốc trở lên) cảm giác ngon miệng của bạn sẽ giảm và vì vậy, bạn không ăn đủ lượng calo cần thiết. Hai là, chất caffeine trong cà phê làm tăng mức độ chuyển hóa lúc yên tĩnh của cơ thể và điều này diễn ra trong một thời gian dài sau khi uống.

- Bạn có hút thuốc không? Trong khoảng 15-60 phút sau khi hút một điếu thuốc lá, chất nicotin ức chế sự co bóp của dạ dày. Chất này cũng kích thích sự giải phóng glucoza từ gan vào máu, làm tăng đường huyết và giảm cảm giác đói.

- Bạn có ăn điều độ 3 bữa/ngày và ăn đúng giờ không? Thói quen bỏ bữa sẽ dẫn đến tình trạng ăn không đủ lượng calo cần thiết trong ngày.

Shop Khoevadep360.net giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân Trùng thảo sâm nhung của Malaysia.

Với sự kết hợp của các thành phần chính: Trùng thảo + Lộc nhung + Nhân sâm +...  Trùng thảo sâm nhung giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.


  • Từ xưa tới nay, Đông trùng hạ thảo luôn được biết đến là một vị thuốc quý với rất nhiều tác dụng tích cực với cơ thể con người như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, Nó còn là thuốc bổ dùng cho người gầy yếu, người mới khỏi bệnh hiểm nghèo.

  • Theo Tây y, Nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid...
    Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ... Từ lâu đời, các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng nhung như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.


  • Tác dụng của Nhân sâm, dùng Nhân Sâm thường xuyên sẽ có những tác dụng sau:




    • - Theo Y học cổ truyền: uống nhân sâm giúp đại bổ nguyên khí, bổ tỳ ích phế, chi khát, an thần, tăng trí. Chủ trị các chứng hư dục thoát, mạch vi dục tuyệt, tỳ khí phế khí hư nhược, tân dịch tổn thương, chứng tiêu khát, khí huyết hư suy, thần trí rối loạn, dương nuy.

      - Theo nghiên cứu dược lý hiện đại:Nhân sâm vừa có thể làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao. Nhân sâm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường tim đối với người suy tim.Saponin ở nhân sâm làm tăng chuyển hóa lipid, tăng cường sự hợp thành sinh vật học cholesterol và lipoprotein, ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao vì vậy phòng được chứng hình thành xơ mỡ động vật

      - Ứng dụng lâm sàng : Dùng nhân sâm điều trị cấp cứu trong trường hợp bệnh nguy kịch, trị chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy kéo dài do tỳ vị hư nhược. Trị các loại bệnh như hen phế quản, viên phế quản mãn tính, tâm phế mạn.Trị chứng thiếu máu, tiểu đường, bị liêt dương, cao huyết áp hay xơ mỡ động mạch. Trị chứng suy thượng thận, tỳ hư ở trẻ em, bệnh động mạch vành, bệnh giảm bạch cầu, trị viêm gan cấp

      - Tài liệu khác : Nhân sâm có tính dược lý đa dạng như gia tăng sự hồi phục các chức năng của cơ thể, được xem như thuốc bổ toàn diện. Sâm cũng được coi như thực phẩm bổ giúp cơ thể con người thích ứng với những kích động, stress, điều hòa huyết áp và lượng đường trong máu. Sâm còn có tác dụng chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp protein của tế bào mới, nên người xưa cũng ví rằng Sâm là vị thuốc “cãi lão hoàn đồng”.

    • Trùng thảo sâm nhung bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn

Sản phẩm Trùng thảo sâm nhung  với các thành phần: Trùng thảo = 46.00mg; Lộc nhung = 37.00mg; Nhân sâm = 37.00mg; Mộc qua = 40.00mg; Xuyên khung = 42.00mg; Bạch truật = 38.00mg; Xích thước = 55.00mg; Bắc thị = 50.00mg... Rất tốt cho người gầy, kém ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên.

Chỉ định & Chủ trị:

Tim mạch suy nhược, hoạt tinh thiếu máu, mất ngủ, trí nhớ hay quên, yếu thống thận suy, khai vị, kiên tỳ…. sản phẩm rất có hiệu quả cho người kém ăn,ngủ ít , Những người >40kg thì sử dụng thuốc này rất tốt vì nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói,giúp dạ dày có thể ăn nhiều hơn, ngủ ngon hơn, nhanh chóng tăng cân từ 3 – 4 kg / 1 tháng đầu tháng tiếp theo 2 – 3 kg ,dung 3 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.Thuốc ko có tác dụng phụ đối với cơ thể.Khi ngừng sử dụng thuốc,chế độ ăn vẫn giữ nguyên mà ko bị giảm đi hay có cảm giác biếng ăn.

Cách dùng: ngày 1 – 2 viên
- Người lớn uống 1 lần 2 viên /ngày
- trẻ em từ 8 -16 tuổi, ngày uống 1 lần .mỗi lần 1 viên

Dạng bào chế: Viên Nang.

Đóng gói: 34 viên nang một hộp.

Bảo quản: Để nơi khô mát.

Xuất xứ: Malaysia.

Hạn dùng: 5 năm

Nơi sản xuất: Manufactured by: Wei Shan (M) Sdn Bhd.

No: 103, Jalad Sultan Makmur 93350 Kuching Sarawak, Malaysia

Nếu kết hợp được Trùng thảo sâm nhung + Tảo Spirulina Hawaii trong liệu trình tăng cân của bạn thì hiệu quả tăng cân sẽ tốt hơn nữa vì Tảo Spirulina Hawaii là thực phẩm chứa hàm lượng lớn protein và nhiều loại vitamin khác giúp bạn tăng cân nhanh và khỏe đẹp, săn chắc.

 

 

Liệu trình bộ thuốc tăng cân nâng cao: 2 hộp trùng thảo sâm nhung + 1 hộp tảo spirulina mỹ Giá 690.000đ

Thông tin xem chi tiết tại đây

Spirulina Hawai của Thompson có chứa chuỗi vi lượng mạnh như Mangan, Selen và Kẽm cộng với các khoáng chất như Canxi, kali và Magie để đảm bảo nó nổi tiếng như một “Siêu thực phẩm” tự nhiên.

Chi tiết xin liên hệ : 09 8484 3238 - 0936 148 339

Website : khoevadep360.net
Email: khoevadep360@gmail.com
Yahoo: haiduong_qh

Địa Chỉ: số 2 ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (04 6283 3388)


SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC


(Cộng Phí Ship tùy theo khoảng cách và giá trị đơn hàng)
- Khách Hàng Tại Nội Thành Hà Nội


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h)

- Khách Hàng Tại Các Tỉnh TP Khác

(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 48h)

(Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau)


Bình luận

HẾT HẠN

0984 843 238
Mã số : 10030975
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn